Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: tran_thanh_minh
Theo em thì xe mới nào cũng nên roda bởi vì khi roda là ta làm tiếp vài việc ví dụ như : tôi cứng các chi tiết cơ khí lần cuối, làm cho vật liệu có được các đặc tính về ứng suất , khử ứng suất dư . Do vậy khi chạy roda thì tua máy không được vượt 1 ngương tới hạn nào đó, xe 4 bánh thì em chưa có cơ hội chạy roda lần nào vì toàn là đi xe cũ thôi (ít tiền mừ), nhưng xe 2 bánh thì em có chạy 1 con đỉnh cao rùi, đó là con lorenso republic, con này dung tích xi lanh là 124cm3 mà sinh ra công suất là 33hp đó kinh chưa . Theo tài liệu thì nếu roda tua máy đạt quá 6000rpm thì không được bảo hành ... hix ... sau khi roda con này phải chạy lại chương trình rùi nó mới chạy bình thường được... Túm lại dù là nhà sản xuất có nói không cần roda thì bác cũng nên roda 1000km... đó là ngu kiến của em các bác có chửi thì em chịu... hic hic
Đâu có , bác ?Trích đoạn: quanpham
theo như em hiểu thì ngày trước do KT còn kém nên khi mua xe xong phải chạy rô đa cho ngon máy, còn bây giờ KT cao hơn thì không cần. Vậy có đúng hay không? Em nhờ các bác giải thích giúp em với. Xin cám ơn các bác