RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Xem bài của bác Fordman, mới thấy :
1. Em đúng là dạng Kỹ sư nghe mãi vẫn không thông về cái Airbag của Ford[&:], vì không hình dung nổi 1 cái xe bị Vò lại như tờ giấy bạc mà không có lấy tới 1 cái trong 6 cái Bag bung...!
2. Bác nói chuyện vợ chồng ông già lái Escape tông sập tường nhà mà vẫn không sao chứng tỏ Ford an tòan làm em nhớ tới Mã Kim So ngày xưa đua xe 67, té lăn vài vòng mà vẫn không sao => 67 an toàn nhất...!
3. Cái gì "khó làm hay không làm được" thì phải chi thật nhiều tiền để mua ? Em hỏi bác nếu cho bác 5K thì bác có gác được cái máy xe Ladalat lên cái xe Dame không, nếu bác không làm được thì cũng đâu có nghĩa là bác phải mua cái xe Ladalat với giá 5K ?
4. Hơn nữa, đã là "máy" thì bao giờ cũng phải có nguyên tắc riêng của nó, đã va chạm thì cảm biến kích hoạt Túi khí, làm sao nó biết tình trạng Con người đang như thế nào mà quyết định bung hay không? Việc sau 1 va chạm mạnh mà túi khí không bung, có vài người còn vô sự và lo thương lượng này nọ hoàn toàn là do May Mắn và Sức chịu đựng tốt của cá nhân họ, làm sao xem là điển hình được hả bác?
5. Bác làm cho Hãng hay 1 Đại lý Ford thì phải, cứ tìm 1 tấm hình xe Mondeo VN bị tai nạn mà bung túi khí post lên thì anh em tin bác ngay...!
Xem bài của bác Fordman, mới thấy :
1. Em đúng là dạng Kỹ sư nghe mãi vẫn không thông về cái Airbag của Ford[&:], vì không hình dung nổi 1 cái xe bị Vò lại như tờ giấy bạc mà không có lấy tới 1 cái trong 6 cái Bag bung...!
2. Bác nói chuyện vợ chồng ông già lái Escape tông sập tường nhà mà vẫn không sao chứng tỏ Ford an tòan làm em nhớ tới Mã Kim So ngày xưa đua xe 67, té lăn vài vòng mà vẫn không sao => 67 an toàn nhất...!
3. Cái gì "khó làm hay không làm được" thì phải chi thật nhiều tiền để mua ? Em hỏi bác nếu cho bác 5K thì bác có gác được cái máy xe Ladalat lên cái xe Dame không, nếu bác không làm được thì cũng đâu có nghĩa là bác phải mua cái xe Ladalat với giá 5K ?
4. Hơn nữa, đã là "máy" thì bao giờ cũng phải có nguyên tắc riêng của nó, đã va chạm thì cảm biến kích hoạt Túi khí, làm sao nó biết tình trạng Con người đang như thế nào mà quyết định bung hay không? Việc sau 1 va chạm mạnh mà túi khí không bung, có vài người còn vô sự và lo thương lượng này nọ hoàn toàn là do May Mắn và Sức chịu đựng tốt của cá nhân họ, làm sao xem là điển hình được hả bác?
5. Bác làm cho Hãng hay 1 Đại lý Ford thì phải, cứ tìm 1 tấm hình xe Mondeo VN bị tai nạn mà bung túi khí post lên thì anh em tin bác ngay...!