Em thì đang dùng forcus , em dùng chức năng kiểm soát nạp xăng , lúc dùng dừng hẳn vẩn còn số "D" lượng nạp 47%-60% trong khi trả về "N" lượng nạp 36%-50% , còn thử chế độ chạy trớn không ga đến khi dừng hẳn ( tốc độ <50) còn chế độ "D" lượng nạp 33%- 45% , và thử chế độ chạy trớn không ga đến khi dừng hẳn ( tốc độ <50) để chế độ "N" lượng nạp 26%-40% . Theo tiêu chí của em , khi chắc chắn dùng đèn đỏ lâu hơn 30" em sẽ chuyển sang chế độ "N" để là con heo dầu của bộ thắng không chịu thêm lực kéo của bánh và có thể tiết kiệm thêm mớ xăng .
Chỉnh sửa cuối: