Riêng đối bác chủ thớt, 1 năm rồi chạy MT, toàn đi chân đất. Giờ bác thử đổi qua AT chạy mang giày cho nó văn minh lên tí coi nào.
Kệ!!! Cộng bao nhiu éo quan trọng!!!! Có cái là bây giờ éo biết chại MT nữa gòi!!!! Trình kém, thấy xe MT là nhận ngay: Em éo biết lái xe này!!! Ai lái ra chỗ khác cho rộng sân cái nào!!!Vại là MT+1
Chỉnh sửa cuối:
Sài gòn kẹt xe đi MT thôi rồi cái giò ! Nếu ở tỉnh đường xá trống vắng thì đi MT cũng có cái thú của nó . Em ở Sài gòn nên mua AT đi cho nhẹ cái đầu .
Thôi nói theo cách của bác cho bác vui đầu ngày: "AT phải đạp tẹt chân mới tăng tốc, MT đạp nhẹ là tăng tốc được rồi" .
Như nhau. MT đạp lên 5000rpm vs AT đạp tẹt ga cũng vậy.
Bác chưa nẹt pô AT bao giờ à? Bữa nào xuống VT gọi cho em, em chỉ choMT có yêu điểm là nẹt bô hù thiên hạ
Nhớ hồi mới lái, chạy chiếc Zace thần thánh vô gara Saigonpart thay ghế da. Leo lên cái lề đường mà em đạp có 6.000 rpm...... nguyên đám thợ nhảy dạt ra hết.... May mà có cái ly hợp chứ không là có phim coi òi.
Giờ chại AT V6 xỉn cũng biết nhẹ ga. Hí hí.
Em chạy tốt cả AT và MT, nhưng em khuyên bác nên đi AT, Sài gòn kẹt xe ghê lắm, chạy AT nhàn hơn
AT mún tăng tốc vượt qua xe khác, nhấn nút OD off hoặc kéo cần số về 1,2 đạp 1 cái là mún bay.Thôi nói theo cách của bác cho bác vui đầu ngày: "AT phải đạp tẹt chân mới tăng tốc, MT đạp nhẹ là tăng tốc được rồi" .
bác lại a dua hùa theo số đông rồi. Em hỏi thật bác là bác đã từng thấy xe AT bị hỏng hộp số chưa vậy? Đó là chưa nói đến lý do hỏng hộp số là do tài thường xuyên chuyển qua N khi đang chạyĐang chạy trên 40kmph nẹt kiểu gì bác ? Về N hả bác ? Đang chạy chuyển từ D -> N -> D là dễ hư hộp số nhoen bác.
toàn nghe đồn thôi bác ạ