Hic, riêng innova thì em chưa chạy AT bao giờcó thể em chưa chạy nên chưa biết, mới có chạy innova thôi
Xe trang bị hộp số AT thì em thấy thường sẽ nằm ở phiên bản đầy đủ option, giá đắt hơn.
AT chạy nhàn nhã hơn nhất là kẹt xe. Nói chung là nên theo số đông là chạy AT.
AT chạy nhàn nhã hơn nhất là kẹt xe. Nói chung là nên theo số đông là chạy AT.
Cái này có dũng cảm nói đúng sự thật nè!E đổi AT, XONG GIỜ CHẠY MT KO ĐƯỢC. HIC.
Có 1 thời gian người ta ị vào tủ lạnh No Frost, sau đó lại ị vào máy lạnh/tủ lạnh Inverter….rồi ị vào xe AT vv và vv….Nói chung ị vào sự phát triển KHKT….!!!! Kệ….!!!
Hía hía…xe chở khách em nỏ bít!!! Chứ xe đua nào bây giờ chại MT thuần tuý vại bác???? Có mà ăn khói của xe khác à….hehehe….tại seo mấy xe chở khách 30-45 chỗ và xe đua nó éo có nàm số AT nhỉ các cụ????
AT-1
Đúng òi bác….không biết và cũng không phải biết luôn!!! Vì xe mình AT, xe bạn AT…xe ông anh, bà chị cũng toàn AT….!!! Đi mua xe mới cũng AT!!! Hehehe….Cái này có dũng cảm nói đúng sự thật nè!
Xe cơ quan ... MT (đỡ hao xăng). Xe xếp có thể là ATĐúng òi bác….không biết và cũng không phải biết luôn!!! Vì xe mình AT, xe bạn AT…xe ông anh, bà chị cũng toàn AT….!!! Đi mua xe mới cũng AT!!! Hehehe….
Em vẫn thỉnh thoảng tập chạy MT của xe cơ quan nếu có dịp đi công tác, hơi trúc trắc tí nhưng vẫn chạy được. Chỉ có điều bác tài hơi xót ruột vì bác ấy chạy toàn trớn, đỡ hao xăng còn em chạy toàn đè ga, chạy tí bác ấy đòi lại vì tiếc tiền xăng