Hạng B2
16/4/13
419
859
93
Hình như bác này người nhà Toy nè :D
Đúng rồi bác, em là thánh cuồng Toy từ lâu rồi, đây là bằng chứng:
https://www.otosaigon.com/threads/t...-viet-nam-thang-9-2017.8828383/#post-14404320
https://www.otosaigon.com/threads/t...u-diesel-tang-ap.8827348/page-3#post-14384633
Cái gì đúng thì nói thôi, tốt khen dở chê, em các bác là Thượng Đế của bọn bán ô tô, có lý gì em phải dìm hàng hay nâng bi thương hiệu nào ;-)
 
  • Like
Reactions: Billca and QuyenPDK
Tập Lái
7/12/16
10
6
3
32
Nên tìm hiểu lỗi xe và service Ford cực kì ko tốt nhá! Rất vô trách nhiệm... đang chạy xe Explorer đèn bị đọng nước kho đi mưa!
 
Hạng D
30/3/10
1.500
66
48
TPHCM
cho em hỏi ngu tí là mua kèm phụ kiện là phụ kiện gì thế ạ? Lần đầu mới nghe phải kèm phụ kiện cho 1 chiếc Ford
Bây giờ chỉ mua xe không cần mua phụ kiện bác nhé :D Giá đang tốt ạ!
 
Hạng D
30/3/10
1.500
66
48
TPHCM
Nên tìm hiểu lỗi xe và service Ford cực kì ko tốt nhá! Rất vô trách nhiệm... đang chạy xe Explorer đèn bị đọng nước kho đi mưa!
Đèn bị đọng hơi nước thì Mer S Class cũng bị bác ạ! Cái này do áp suất trong và ngoài thôi ạ :D còn nếu bác cần kiểm tra thì có thể đến City Ford Bình Triệu em hỗ trợ bác nhé!
 
Tập Lái
3/7/15
37
34
18
49
Em cũng mê Ex lắm. Nhưng nghe phàn nàn về vụ lọt khí thải là hết mê luôn. Cái này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nên mất hết cả hứng.
 
Hạng D
30/3/10
1.500
66
48
TPHCM
Em cũng mê Ex lắm. Nhưng nghe phàn nàn về vụ lọt khí thải là hết mê luôn. Cái này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nên mất hết cả hứng.
Dạ về vụ lọt khí thải khi chạy tốc độ cao >120Km/h thì khí thải bị lọt mùi vào xe, cái này lỗi toàn cầu nên hãng đang tiến hành chương trình xử lý cho khách hàng ạ! Hy vọng là sẽ xử lý hết lỗi cho các bác :D
 
Hạng B2
16/4/13
419
859
93
Dạ về vụ lọt khí thải khi chạy tốc độ cao >120Km/h thì khí thải bị lọt mùi vào xe, cái này lỗi toàn cầu nên hãng đang tiến hành chương trình xử lý cho khách hàng ạ! Hy vọng là sẽ xử lý hết lỗi cho các bác :D
Nếu bác là sales thì nên thông tin cho rõ ràng. Vụ lọt khí thải không phải là chỉ bị khi chạy nhanh hơn 120km/h.

Các báo cáo và than phiền của khách hàng gửi về cho thấy vấn đề phức tạp hơn như vậy nhiều. Một số xe bị lọt mùi khí thải vào cabin khi đạp mạnh ga tăng tốc (chứ chưa cần tốc độ cao), một số xe chỉ bị khi chạy tốc độ cao, một số xe bị khi leo dốc, và một số xe khác bị mà không rõ điều kiện vận hành (có thể bất chợt bị mà không hề tăng tốc hay chạy nhanh). Nghiêm trọng hơn, một số xe không có mùi khí thải, nhưng hàm lượng CO đo được trong cabin cao bất thường. Gọi là nghiêm trọng, vì người lái không nhận thức được xe mình bị nhiễm độc CO, và lái xe cũng như người ngồi trên xe có thể bất tỉnh bất cứ lúc nào. Một cảnh sát đã bị tai nạn, xe lao vào gốc cây sau khi anh này bị ngất xỉu vì ngộ độc khí CO, hiện đang kiện Ford. Hãy nghĩ đến kịch bản một gia đình 7 người ngồi trên xe Ford Explorer chạy trên đường với tốc độ cao, và người lái lăn ra ngất xỉu. Hãy nghĩ đến có 1,3 triệu chiếc xe có nguy cơ bị như vậy, và đáng sợ hơn cả, là Ford không biết chính xác chiếc nào bị, chiếc nào không bị, và bị trong những điều kiện như thế nào.

Cho tới nay đã có 2700 lời than phiền từ các khách hàng cho các mẫu Explorer từ 2011-2017. Đã có 41 vụ tai nạn, 3 người bị thương do ảnh hưởng trực tiếp từ lỗi khí thải này. Điều khiến mọi người lo lắng là 3 năm trước, Ford đã biết đến lỗi này và đã âm thầm xử lý những xe bị lỗi. Các đại lý của Ford ở Mỹ đã nhận được bản hướng dẫn của Ford để xử lý lỗi này. Tuy nhiên các phiên bản mới vẫn tiếp tục bị, và những trường hợp ở phiên bản cũ vẫn xuất hiện ngày một nhiều. Điều này cho thấy Ford thực sự chưa nắm được chính xác nguyên nhân gây ra, cũng như phương pháp xử lý của Ford chưa giải quyết triệt để sự cố. Vì thế, sẽ không trông mong gì vào đợt triệu hồi sắp tới.

Một cách không ngoan, hãy thong thả chờ mọi việc được rõ ràng và Ford xử lý triệt để lỗi khí thải. Đây là 1 chiếc xe trị giá gần 2,5 tỷ và chở người lái cùng toàn bộ gia đình. Hãy nhìn nụ cười của con, hãy nhìn khuôn mặt của vợ, họ xứng đáng được hưởng cả tiện nghi lẫn an toàn. Không nên vì một lý do không rõ ràng hoặc không có ý nghĩa đáng kể nào đó, ví dụ thích cái dáng xe, cái động cơ nhỏ mạnh mẽ... mà đem tính mạng, tài sản và tương lai của gia đình đặt cược vào một ông Ford xa xôi nào đó hay một ông đại lý Ford chỉ nhăm nhăm tìm cách bán xe lấy tiền, bất cần chất lượng dịch vụ, chứ đừng nói đến sự an toàn của khách hàng.
 
Hạng D
30/3/10
1.500
66
48
TPHCM
Nếu bác là sales thì nên thông tin cho rõ ràng. Vụ lọt khí thải không phải là chỉ bị khi chạy nhanh hơn 120km/h.

Các báo cáo và than phiền của khách hàng gửi về cho thấy vấn đề phức tạp hơn như vậy nhiều. Một số xe bị lọt mùi khí thải vào cabin khi đạp mạnh ga tăng tốc (chứ chưa cần tốc độ cao), một số xe chỉ bị khi chạy tốc độ cao, một số xe bị khi leo dốc, và một số xe khác bị mà không rõ điều kiện vận hành (có thể bất chợt bị mà không hề tăng tốc hay chạy nhanh). Nghiêm trọng hơn, một số xe không có mùi khí thải, nhưng hàm lượng CO đo được trong cabin cao bất thường. Gọi là nghiêm trọng, vì người lái không nhận thức được xe mình bị nhiễm độc CO, và lái xe cũng như người ngồi trên xe có thể bất tỉnh bất cứ lúc nào. Một cảnh sát đã bị tai nạn, xe lao vào gốc cây sau khi anh này bị ngất xỉu vì ngộ độc khí CO, hiện đang kiện Ford. Hãy nghĩ đến kịch bản một gia đình 7 người ngồi trên xe Ford Explorer chạy trên đường với tốc độ cao, và người lái lăn ra ngất xỉu. Hãy nghĩ đến có 1,3 triệu chiếc xe có nguy cơ bị như vậy, và đáng sợ hơn cả, là Ford không biết chính xác chiếc nào bị, chiếc nào không bị, và bị trong những điều kiện như thế nào.

Cho tới nay đã có 2700 lời than phiền từ các khách hàng cho các mẫu Explorer từ 2011-2017. Đã có 41 vụ tai nạn, 3 người bị thương do ảnh hưởng trực tiếp từ lỗi khí thải này. Điều khiến mọi người lo lắng là 3 năm trước, Ford đã biết đến lỗi này và đã âm thầm xử lý những xe bị lỗi. Các đại lý của Ford ở Mỹ đã nhận được bản hướng dẫn của Ford để xử lý lỗi này. Tuy nhiên các phiên bản mới vẫn tiếp tục bị, và những trường hợp ở phiên bản cũ vẫn xuất hiện ngày một nhiều. Điều này cho thấy Ford thực sự chưa nắm được chính xác nguyên nhân gây ra, cũng như phương pháp xử lý của Ford chưa giải quyết triệt để sự cố. Vì thế, sẽ không trông mong gì vào đợt triệu hồi sắp tới.

Một cách không ngoan, hãy thong thả chờ mọi việc được rõ ràng và Ford xử lý triệt để lỗi khí thải. Đây là 1 chiếc xe trị giá gần 2,5 tỷ và chở người lái cùng toàn bộ gia đình. Hãy nhìn nụ cười của con, hãy nhìn khuôn mặt của vợ, họ xứng đáng được hưởng cả tiện nghi lẫn an toàn. Không nên vì một lý do không rõ ràng hoặc không có ý nghĩa đáng kể nào đó, ví dụ thích cái dáng xe, cái động cơ nhỏ mạnh mẽ... mà đem tính mạng, tài sản và tương lai của gia đình đặt cược vào một ông Ford xa xôi nào đó hay một ông đại lý Ford chỉ nhăm nhăm tìm cách bán xe lấy tiền, bất cần chất lượng dịch vụ, chứ đừng nói đến sự an toàn của khách hàng.
Đương nhiên an toàn của khách hàng là trên hết bác ạ! Nhưng bên em nhận được than phiền bị lọt mùi khi xe chạy tốc độ cao, còn những trường hợp như trên thì chưa thấy ai than phiền. Cái này em nói thực tế thôi ạ, còn về việc xử lý lỗi thì phải đợi hãng mẹ chứ đại lý đâu tự quyết định được ạ! Nếu bác nghĩ sale bán xe để kiếm tiền mà không quan tâm gì khác thì em thấy hơi quá lời cho sale. Mua xe thì lựa chọn khách hàng chứ sale em ép khách mua rồi nhận lại sự không hài lòng của khách sao ạ?
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng B2
28/9/13
139
164
43
Nếu bác là sales thì nên thông tin cho rõ ràng. Vụ lọt khí thải không phải là chỉ bị khi chạy nhanh hơn 120km/h.

Các báo cáo và than phiền của khách hàng gửi về cho thấy vấn đề phức tạp hơn như vậy nhiều. Một số xe bị lọt mùi khí thải vào cabin khi đạp mạnh ga tăng tốc (chứ chưa cần tốc độ cao), một số xe chỉ bị khi chạy tốc độ cao, một số xe bị khi leo dốc, và một số xe khác bị mà không rõ điều kiện vận hành (có thể bất chợt bị mà không hề tăng tốc hay chạy nhanh). Nghiêm trọng hơn, một số xe không có mùi khí thải, nhưng hàm lượng CO đo được trong cabin cao bất thường. Gọi là nghiêm trọng, vì người lái không nhận thức được xe mình bị nhiễm độc CO, và lái xe cũng như người ngồi trên xe có thể bất tỉnh bất cứ lúc nào. Một cảnh sát đã bị tai nạn, xe lao vào gốc cây sau khi anh này bị ngất xỉu vì ngộ độc khí CO, hiện đang kiện Ford. Hãy nghĩ đến kịch bản một gia đình 7 người ngồi trên xe Ford Explorer chạy trên đường với tốc độ cao, và người lái lăn ra ngất xỉu. Hãy nghĩ đến có 1,3 triệu chiếc xe có nguy cơ bị như vậy, và đáng sợ hơn cả, là Ford không biết chính xác chiếc nào bị, chiếc nào không bị, và bị trong những điều kiện như thế nào.

Cho tới nay đã có 2700 lời than phiền từ các khách hàng cho các mẫu Explorer từ 2011-2017. Đã có 41 vụ tai nạn, 3 người bị thương do ảnh hưởng trực tiếp từ lỗi khí thải này. Điều khiến mọi người lo lắng là 3 năm trước, Ford đã biết đến lỗi này và đã âm thầm xử lý những xe bị lỗi. Các đại lý của Ford ở Mỹ đã nhận được bản hướng dẫn của Ford để xử lý lỗi này. Tuy nhiên các phiên bản mới vẫn tiếp tục bị, và những trường hợp ở phiên bản cũ vẫn xuất hiện ngày một nhiều. Điều này cho thấy Ford thực sự chưa nắm được chính xác nguyên nhân gây ra, cũng như phương pháp xử lý của Ford chưa giải quyết triệt để sự cố. Vì thế, sẽ không trông mong gì vào đợt triệu hồi sắp tới.

Một cách không ngoan, hãy thong thả chờ mọi việc được rõ ràng và Ford xử lý triệt để lỗi khí thải. Đây là 1 chiếc xe trị giá gần 2,5 tỷ và chở người lái cùng toàn bộ gia đình. Hãy nhìn nụ cười của con, hãy nhìn khuôn mặt của vợ, họ xứng đáng được hưởng cả tiện nghi lẫn an toàn. Không nên vì một lý do không rõ ràng hoặc không có ý nghĩa đáng kể nào đó, ví dụ thích cái dáng xe, cái động cơ nhỏ mạnh mẽ... mà đem tính mạng, tài sản và tương lai của gia đình đặt cược vào một ông Ford xa xôi nào đó hay một ông đại lý Ford chỉ nhăm nhăm tìm cách bán xe lấy tiền, bất cần chất lượng dịch vụ, chứ đừng nói đến sự an toàn của khách hàng.
Cám ơn bác câu trả lời rất tâm huyết! E đang tìm hiểu mua em Exp này mà h lòi cái vụ khí thải này thôi tạm dừng ý định vậy.