Hạng B1
26/3/16
69
24
8
34
Đúng rồi bác, em là thánh cuồng Toy từ lâu rồi, đây là bằng chứng:
https://www.otosaigon.com/threads/t...-viet-nam-thang-9-2017.8828383/#post-14404320
https://www.otosaigon.com/threads/t...u-diesel-tang-ap.8827348/page-3#post-14384633
Cái gì đúng thì nói thôi, tốt khen dở chê, em các bác là Thượng Đế của bọn bán ô tô, có lý gì em phải dìm hàng hay nâng bi thương hiệu nào ;-)
Quan điểm của em không hề bênh vực nếu mình thực sự có lỗi, em cũng đã đọc nhiều về thông tin vụ sự cố khí thải trên Explorer ở bển. Hãng mẹ cũng đã ghi nhận và đang có hướng khắc phục. Bác có thể tham khảo ở đây: https://www.cars.com/articles/ford-explorer-service-targets-exhaust-complaints-1420697569420/
Bất cứ hãng xe nào đều cần những phản hồi kịp thời từ phía khách hàng. Mặc dù không thể phủ nhận có những cá nhân, những trường hợp bán hàng và dịch vụ khiến khách hàng chưa vừa lòng. Nhưng em thấy bác nhận xét hơi nặng lời, tụi em bán xe nhưng cũng cố gắng hết sức có thể để đem lại sự hài lòng cho khách hàng, cả mảng dịch vụ cũng vậy. Đáng ra sales tụi em không nên sân si đôi co với bác ở đây để ảnh hưởng đến members OS nhưng em có chút lời góp ý với bác ạ.
 
Hạng B2
16/4/13
419
859
93
Quan điểm của em không hề bênh vực nếu mình thực sự có lỗi, em cũng đã đọc nhiều về thông tin vụ sự cố khí thải trên Explorer ở bển. Hãng mẹ cũng đã ghi nhận và đang có hướng khắc phục. Bác có thể tham khảo ở đây: https://www.cars.com/articles/ford-explorer-service-targets-exhaust-complaints-1420697569420/
Bất cứ hãng xe nào đều cần những phản hồi kịp thời từ phía khách hàng. Mặc dù không thể phủ nhận có những cá nhân, những trường hợp bán hàng và dịch vụ khiến khách hàng chưa vừa lòng. Nhưng em thấy bác nhận xét hơi nặng lời, tụi em bán xe nhưng cũng cố gắng hết sức có thể để đem lại sự hài lòng cho khách hàng, cả mảng dịch vụ cũng vậy. Đáng ra sales tụi em không nên sân si đôi co với bác ở đây để ảnh hưởng đến members OS nhưng em có chút lời góp ý với bác ạ.
Khi Explorer mới về thì phải trả thêm 300 triệu tiền ngoài, rồi 200, sau một thời gian ế quá thì rút xuống ép mua phụ kiện 80 triệu, ế nữa thì bán bằng giá nhưng... giao xe sản xuất 2016 cho khách hàng mua xe 2017. Trước đó còn có chuyện bán xe cũ đã đăng ký tên người khác cho khách, hoặc dụ khách ra ngoài mua để ăn chênh 100 triệu, hay vừa sửa vừa phá xe của khách, hay trốn tránh trách nhiệm bảo hành. Kể hoài không hết, Ford quá nổi tiếng rồi. Những cái đó nếu không gọi là chụp giật, lừa đảo mà chuyển qua gọi là "những trường hợp bán hàng và dịch vụ khiến khách hàng chưa vừa lòng", thì hoàn toàn có thể hiểu tại sao Ford vẫn quyết tâm tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ hàng đầu như hiện nay.
 
Hạng B1
22/9/14
56
36
18
36
Theo em thì bác thích thì mua ngay,chứ đợi sang 2018 thuế giảm thì mừng,thuế mà tăng thì mình lại tức ko mua trước đó
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
không mua sớm sang năm sẽ tăng giá vì thuế phí đấy
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Sang năm 2018 mà tăng được giá em mới sợ. Ko giảm thì mấy chiếc nhập từ thai hoặc lắp ráp trong nước nó giảm giá thì căng. Theo em cứ bình tĩnh nếu bác chủ có xe rồi. Vì càng ngày cang có nhiều mẫu xe giá tốt, cạnh tranh.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Sang năm 2018 mà tăng được giá em mới sợ. Ko giảm thì mấy chiếc nhập từ thai hoặc lắp ráp trong nước nó giảm giá thì căng. Theo em cứ bình tĩnh nếu bác chủ có xe rồi. Vì càng ngày cang có nhiều mẫu xe giá tốt, cạnh tranh.
Không giảm được đâu bác. Xe nhập thì bán nhiêu nhập nhiêu, đâu có sợ lỗ. Vấn đề là lỗi khí thải thôi, cái này thì quá căng đây. Mua về như rước cái của nợ thì khổ
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Khi Explorer mới về thì phải trả thêm 300 triệu tiền ngoài, rồi 200, sau một thời gian ế quá thì rút xuống ép mua phụ kiện 80 triệu, ế nữa thì bán bằng giá nhưng... giao xe sản xuất 2016 cho khách hàng mua xe 2017. Trước đó còn có chuyện bán xe cũ đã đăng ký tên người khác cho khách, hoặc dụ khách ra ngoài mua để ăn chênh 100 triệu, hay vừa sửa vừa phá xe của khách, hay trốn tránh trách nhiệm bảo hành. Kể hoài không hết, Ford quá nổi tiếng rồi. Những cái đó nếu không gọi là chụp giật, lừa đảo mà chuyển qua gọi là "những trường hợp bán hàng và dịch vụ khiến khách hàng chưa vừa lòng", thì hoàn toàn có thể hiểu tại sao Ford vẫn quyết tâm tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ hàng đầu như hiện nay.
Nẻus thật sự như vậy thì ngày đóng cửa Ford vn sẽ ko còn xa nữa
 
Hạng C
15/8/17
769
539
93
36
Khi Explorer mới về thì phải trả thêm 300 triệu tiền ngoài, rồi 200, sau một thời gian ế quá thì rút xuống ép mua phụ kiện 80 triệu, ế nữa thì bán bằng giá nhưng... giao xe sản xuất 2016 cho khách hàng mua xe 2017. Trước đó còn có chuyện bán xe cũ đã đăng ký tên người khác cho khách, hoặc dụ khách ra ngoài mua để ăn chênh 100 triệu, hay vừa sửa vừa phá xe của khách, hay trốn tránh trách nhiệm bảo hành. Kể hoài không hết, Ford quá nổi tiếng rồi. Những cái đó nếu không gọi là chụp giật, lừa đảo mà chuyển qua gọi là "những trường hợp bán hàng và dịch vụ khiến khách hàng chưa vừa lòng", thì hoàn toàn có thể hiểu tại sao Ford vẫn quyết tâm tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ hàng đầu như hiện nay.
Bác soi thằng này kĩ nhẩy..