Quan điểm của em không hề bênh vực nếu mình thực sự có lỗi, em cũng đã đọc nhiều về thông tin vụ sự cố khí thải trên Explorer ở bển. Hãng mẹ cũng đã ghi nhận và đang có hướng khắc phục. Bác có thể tham khảo ở đây: https://www.cars.com/articles/ford-explorer-service-targets-exhaust-complaints-1420697569420/Đúng rồi bác, em là thánh cuồng Toy từ lâu rồi, đây là bằng chứng:
https://www.otosaigon.com/threads/t...-viet-nam-thang-9-2017.8828383/#post-14404320
https://www.otosaigon.com/threads/t...u-diesel-tang-ap.8827348/page-3#post-14384633
Cái gì đúng thì nói thôi, tốt khen dở chê, em các bác là Thượng Đế của bọn bán ô tô, có lý gì em phải dìm hàng hay nâng bi thương hiệu nào ;-)
Bất cứ hãng xe nào đều cần những phản hồi kịp thời từ phía khách hàng. Mặc dù không thể phủ nhận có những cá nhân, những trường hợp bán hàng và dịch vụ khiến khách hàng chưa vừa lòng. Nhưng em thấy bác nhận xét hơi nặng lời, tụi em bán xe nhưng cũng cố gắng hết sức có thể để đem lại sự hài lòng cho khách hàng, cả mảng dịch vụ cũng vậy. Đáng ra sales tụi em không nên sân si đôi co với bác ở đây để ảnh hưởng đến members OS nhưng em có chút lời góp ý với bác ạ.