Tập Lái
29/10/15
18
35
13
54
---------------------
Xe tăng, xe bọc thép của quân đội Việt Nam có những chiếc từ những năm 195X bây giờ vẫn sử dụng và vẫn còn dùng ổn. Nhưng vấn đề ở chỗ "chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa đúng quy trình" cho một chiếc BMW 11 tuổi thì chẳng dễ dàng chút nào với một người bình thường. Nó đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm, thời gian và tiền bạc. Nếu bác có đam mê, có chút kinh nghiệm và rủng rẻng tiền trong túi thì chắc chẳng là vấn đề.

Anh em đang nói chuyện có tầm tiền 400-500 chai và lựa chọn dòng xe nào và quan trọng hơn là - các anh em có đam mê với E46 và săn sàng chấp nhận một số rủi ro của nó. A nh em cũng hiểu các rủi ro có thể phải gặp. Chứ nhiều tiền như núi thi mua siêu xe, ít hơn mà rủng rỉnh thi sắm xe đời mới...Mỗi người có cái thú riêng.

Xe là người, có quan tâm chăm sóc, hiểu nó thì sẽ ít bị "vật"; còn không thì có tiền cỡ nào - xe tốt cỡ nào vẫn có thể đứng đường như thường. Nếu xui quá do lỡ gặp V2 khó tính hay gây chuyện thì đàng có thể đường ai nấy đi.
 
  • Like
Reactions: Maxspeed78
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Câu hỏi ai muốn nghía BMW lúc nào cũng hỏi mà cứ như là truyền thống :D
Nhưng câu trả lời đơn giản là giá xe E46 cũ tầm 400, cho đí SPA này nọ hết đi cũng 550-600. Nhưng cứ thử nghĩ 600 đó nếu không có thời gian dành cho xe nhiều thì hãy chấp nhận đi xe Nhật - Hàn hạng A,B,C còn đã có tình yêu với BMW thì chúc mừng bác nhập hội :D
 
Tập Lái
29/10/15
18
35
13
54
Chữa bệnh hết nhiêu bác?

Cũng môt vài bệnh - nhưng may mắn là không nhiều (hay...chưa nhiều, chỉ thơi gian mới trả lời được).

Dự là cũng phải bỏ thêm 50 chai. Cơ mà nhân dịp EA có khuyến mãi E46, nhảy liều vào làm một bộ dĩa thắng+má phanh+cảm biến trước sau...cũng mất toi 12tr.

Còn một vài bệnh đang chờ anh Autovn911 cho cái list, trong đó có vấn đề báo lỗi cảm biến oxy (có thể gây hao xăng); không biết vệ sinh lại có xử lý được không hay bắt buộc phải thay.