Thật ra em không hứng thú mấy vụ hạ gầm này, vì trước đây em đã nếm trải cảm giác của chiếc xe sau khi đã hạ gầm rồi! Thấy bác VIP có vẻ hào hứng nên hô hào theo vậy thôi. Và tất cả những ông sau khi hạ gầm một thời gian đều undo hết vì... chịu không nổi!
E còn nghe là bây giờ còn êm hơn xe Mec và Audi q7 nữa kìaquangtin nói:Xe 1728 thì show làm gì nữa, mất zin màu đen òi Được cái xe này nghe đồn chơi dàn loa mấy ngàn mẽo nên dập dữ lắm
Em thấy mấy bác ở otofun dạng háng PS, các bác thấy có ổn không?
Hoặc tham khảo ở đây
http://www.otofun.net/thr...ang-ps-de-di-cho-suong
Hoặc tham khảo ở đây
http://www.otofun.net/thr...ang-ps-de-di-cho-suong
bác hạ gầm thì còn gì zin em nó nữa bác. Hãng Mít đã tốn 1 đóng tiền cho các kỹ sư thiết kế như vậy. giờ bác đổi thiết kế của họ thì cũng hơi bị lạ
Bác ơi bao giờ bác đi Thái ? Và bao giờ bác về ? Mua hộ em bộ H&R vớiZARA nói:Em fang luôn part # của H&R và Tein cho các bác này. Sang Thái kiếm bộ này loanh quanh cỡ 9-10k Baht.Richievn nói:Day ne bac Nguyen T. Em lo mo search ra cho bac roi. Bo coilover nay tui em hay xai khi ha gam xe sedan, ha cao thap va chinh cung/mem duoc, tuy dieu kien chay xe. Tuy nhien moi khi ha cao thap thi phai di align wheel lai nha. Thang sau em qua Thai kiem do, tien the hoi cai nay cho may bac luon.
http://www.teinthailand.com/model.aspx#fragment-6
H&R: 94093 hạ 30mm
Tein: QSE30-JZSS2 hạ 40mm
Em thấy hạ 30mm là vừa . Hạ thấp quá khi xe đủ tải thì nhìn có cảm giác sệ
Last edited by a moderator:
Xe bác sơn vậy cũng hay đó nhưng sao bác không mua 4 tấm ốp hướng gió dưới ốp ? Em thấy trong Hãng bán cũng đẹp mà, xe bác ốp hông thì em nghĩ ốp dưới cho nó hầm hố cân đối. Xe bác rất là đẹp đóbaothan nói: