em có thắc mắc là trên xe có 1 chân thắng thôi, vậy việc chọn thắng sau hay thắng trước ta phải làm thế nào? Em hỏi thêm là cái thắng tay nó hãm vào đâu vậy? có phải cái đĩa trước không?
Ke ke ! Híc ông tiến sỹ này làm mình Nhớ thời bao cấp có bao nhiêu "bài báo" của các "nhà khoa học" hàng đầu cả nước viết bài phân tích ngô bổ hơn gạo v.v.
Mịa ! Mấy ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm.
Mịa ! Mấy ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm.
bác nói hơi quá nhưng em thấy cũng đúngtruongngo1967 nói:Ke ke ! Híc ông tiến sỹ này làm mình Nhớ thời bao cấp có bao nhiêu "bài báo" của các "nhà khoa học" hàng đầu cả nước viết bài phân tích ngô bổ hơn gạo v.v.
Mịa ! Mấy ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm.
Em đang nói về vật lý mà.phantan nói:http://megafun.vn/tin-tuc...hay-qua-toc-do-274443/Theo ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia,....Ông đánh giá thế nào về nguyên nhân 2 vụ tai nạn?Tại vụ tai nạn xe khách ở Khánh Hòa ngày 7/6, các nạn nhân cho biết xe chạy rất nhanh. Tôi cho rằng, lái xe đã rà phanh liên tục, lại không sử dụng phanh tay nên phanh xe không chịu đựng được và mất tác dụng. Bác HDC200 trao đổi với ông HH đi.
Còn ông HH này phát biểu như thế chứng tỏ chẳng hiểu biết gì.
Theo trình gà em thì:lydung nói:em có thắc mắc là trên xe có 1 chân thắng thôi, vậy việc chọn thắng sau hay thắng trước ta phải làm thế nào? Em hỏi thêm là cái thắng tay nó hãm vào đâu vậy? có phải cái đĩa trước không?
1 chân thắng đó tác động lên cả 2 bộ thắng trước và sau.
Thắng tay hãm chỉ thắng sau thôi và nghe đâu chống tuộc sau hay hơn tức là xe leo lên dốc khi thắng lại khó tuộc về sau còn xuống dốc mà kéo thắng tay đậu lại có khi vẫn bị chạy xuống.