Theo mình thấy thì các doanh nghiệp đang đi đúng hướng. Chăm sóc khác hàng là cách tốt nhất để khách hàng nhớ đến sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp. Cố lên Việt Nam ơi!
Hôm vc vào royal city thăm quan, lúc gửi xe quên mẹ nó không nhớ số cột, lúc về chạy đi chạy lại mỏi chân không biết xe mình để ở đâu, cũng may có bảo vệ trông xe lấy vé tìm qua hệ thống cho chứ không thì bỏ mịa. nảm luôn
hôm đi mua cho đứa cháu mấy bộ quần áo, về đến nhà là cửa hàng gọi điện hỏi thăm mức độ hài lòng về mẫu mã, giá cả, thái độ nhân viên... mình thấy như thế là khá ổn.