Tập Lái
28/4/15
29
15
3
33
chẳng phải đâu bác ạ giờ việc chăm sóc khách hàng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp đấy
 
  • Like
Reactions: cafesg
Tập Lái
8/1/15
22
5
8
VN
hêhe đẩy mạnh truyền thông và chăm sóc khách hàng là điều quyết định thành công đấy bác ạ
 
Tập Lái
9/1/15
22
4
8
VN
Theo mình thấy thì các doanh nghiệp đang đi đúng hướng. Chăm sóc khác hàng là cách tốt nhất để khách hàng nhớ đến sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp. Cố lên Việt Nam ơi!
 
Tập Lái
8/1/15
33
32
18
VN
Hôm vc vào royal city thăm quan, lúc gửi xe quên mẹ nó không nhớ số cột, lúc về chạy đi chạy lại mỏi chân không biết xe mình để ở đâu, cũng may có bảo vệ trông xe lấy vé tìm qua hệ thống cho chứ không thì bỏ mịa. nảm luôn :D
 
Tập Lái
8/1/15
22
5
8
VN
hehe cái này cũng tùy từng doanh nghiệp nữa nhưng có nhiều lĩnh vực nếu không có chăm sóc kh đồng nghĩa với phá sản =)))
 
Tập Lái
8/1/15
22
5
8
VN
hôm đi mua cho đứa cháu mấy bộ quần áo, về đến nhà là cửa hàng gọi điện hỏi thăm mức độ hài lòng về mẫu mã, giá cả, thái độ nhân viên... mình thấy như thế là khá ổn.