bác chỉ được cái nói chuẩn, bảo hiểm mà không cskh như thế thì có ma nó thèm mua à heheBác nào e không biết chứ e thấy mấy ông bảo hiểm là cskh vãi linh hồn luôn.
ccmnr, các e gọi điện hỏi thăm các kiểu, giọng thì ngọt như mía lùi. nói cú gọi là... mình cứ ừ với gật suốt
Truyền thông chỉ là một hình thức quảng cáo, còn cskh là bước tiếp theo của truyền thông khi kh sử dụng sp của doanh nghiệp, đây cũng là bước quan trọng để quyết định thành bại của doanh nghiệp đấygiờ em thi lại thấy doanh nghiệp nào cũng đầu tư truyền thông ầm ầm )
Bao giờ các doanh nghiệp luôn đặt yếu tố cskh lên hàng đầu thì đất nước mới thật sự phát triển được các bác hầy
chuẩn chuẩn chuẩn. xem mấy cái video trên mạng bọn nó trêu cácbam tổng đài viên mà thấy cũng phục mấy bạn ý. nếu là mình chắc đã chủi cha chửi mẹ nó lên rồiEm có con bé em gái làm chăm sóc khách hàng ở Vietel. Vất vả phết. Thường xuyên bị nghe chửi hoặc làm phiền tán tỉnh. Nên mình cũng phải thông cảm cho ngta khi k chăm sóc khách hàng tốt