Tập Lái
28/4/15
27
2
3
39
thường thì khách hàng luôn muốn được chăm sóc còn doanh nghiệp thì lại không muốn móc tiền túi ra cho việc này :)
 
Tập Lái
28/4/15
13
11
3
34
thằng nào oánh đúng tâm lý kh thì sống thôi, chăm với chả sóc gọi điện nhức hết cả đầu. mà toàn lúc đang họp chứ.
 
Tập Lái
8/1/15
33
32
18
VN
câu truyện cskh ở mình còn phải 5 năm nữa may ra mới ổn
 
Tập Lái
9/1/15
22
4
8
VN
Thì cũng phải phát triển dần mới hoàn thiện được chứ bác
 
Tập Lái
8/1/15
22
5
8
VN
Bác nói chỉ được cái đúng. Toàn những ông làm láo ăn thật
 
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
Thời đại nào rồi mà còn làm láo ăn thật hả bác, như thế sống sao được trong thời buổi người khôn của khó thế này
 
Hạng B1
5/11/14
62
9
8
VN
Thời buổi này phải cskh cũng như tri ân kh tốt thì mới phát triển bền vững được các bác nhỉ?
 
Tập Lái
3/11/14
17
6
3
37
mịa nó. cskh gì mà điều hòa mới lắp éo lạnh gì cả. gọi điện 5 lần 7 lượt còn chưa đến sửa. đúng mấy hôm trời nóng mới vãi linh hồn chứ