cskh là tất yếu, không thì chỉ có nước phá sản thôi
K kiencuongth Tập Lái 28/4/15 27 2 3 39 7/7/15 #152 thường thì khách hàng luôn muốn được chăm sóc còn doanh nghiệp thì lại không muốn móc tiền túi ra cho việc này
thường thì khách hàng luôn muốn được chăm sóc còn doanh nghiệp thì lại không muốn móc tiền túi ra cho việc này
T tuyetxinh Tập Lái 28/4/15 13 11 3 34 7/7/15 #153 thằng nào oánh đúng tâm lý kh thì sống thôi, chăm với chả sóc gọi điện nhức hết cả đầu. mà toàn lúc đang họp chứ.
thằng nào oánh đúng tâm lý kh thì sống thôi, chăm với chả sóc gọi điện nhức hết cả đầu. mà toàn lúc đang họp chứ.
DRIVER8 Tập Lái 8/1/15 33 32 18 VN 7/7/15 #154 câu truyện cskh ở mình còn phải 5 năm nữa may ra mới ổn
APP1102 Hạng B1 3/1/15 89 22 8 25 VN www.vn.pasgo 7/7/15 #156 hoàn thiện thì đến bao giờ. Toàn thấy doanh nghiệp ăn xổi nhiều hơn.
SANPHAMMOI Hạng C 8/10/14 579 343 63 33 VN taxisanbay.pasgo.vn 7/7/15 #158 Thời đại nào rồi mà còn làm láo ăn thật hả bác, như thế sống sao được trong thời buổi người khôn của khó thế này
Thời đại nào rồi mà còn làm láo ăn thật hả bác, như thế sống sao được trong thời buổi người khôn của khó thế này
ducati12 Hạng B1 5/11/14 62 9 8 VN 7/7/15 #159 Thời buổi này phải cskh cũng như tri ân kh tốt thì mới phát triển bền vững được các bác nhỉ?
H hoangpr0 Tập Lái 3/11/14 17 6 3 37 7/7/15 #160 mịa nó. cskh gì mà điều hòa mới lắp éo lạnh gì cả. gọi điện 5 lần 7 lượt còn chưa đến sửa. đúng mấy hôm trời nóng mới vãi linh hồn chứ
mịa nó. cskh gì mà điều hòa mới lắp éo lạnh gì cả. gọi điện 5 lần 7 lượt còn chưa đến sửa. đúng mấy hôm trời nóng mới vãi linh hồn chứ