Bác quên ah, Vin mục tiêu là tỷ lệ nội địa hóa hơn 40%.Vinfast ngon hơn nhưng mắc hơn vì đa số mua linh kiện châu Âu rồi ráp còn Zoyte tự sản xuất nhiều hơn.
Xe oto phải sau 2-3 năm mới kiểm chứng, và sau 5-7 năm thì mới biết thượng vàng hay hạ cám! Mondeo giờ thỉnh thoảng thấy 1 chiếc chạy trên đường, forte cũng vậy.
Chờ xem vinfast định giá như thế nào, thị trường chấp nhận mức 800-900 triệu, mình nghĩ vin sẽ định giá sedan thấp hơn bản cao cấp camry 100 triệu, suv sẽ có giá tầm 1,3 - 1,4tỷ. Chờ xem ai sẽ tiên phong? Người tiêu dùng cá nhân hay cty, tổ chức nhà nước làm tiên phong?