Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Nhắc thiết kế Ý gì nữa, studio Ý nhưng nó chính là con bmw x5 cải biên. Xe Đức từ đầu đến chân.

Nếu được như X5 thì dân Việt sướng tê người. Tỉ lệ 3 chiều của X5 là khuôn vàng thước ngọc trong thiết kế xe hơi. Không hãng nào làm tốt hơn kể cả GLE hay Q7.
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Còm trước tôi post hai cái hình cạnh nhau so sánh đấy, bác nào không tin lội trang lại mà coi.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Theo tôi thì chiếc SUV của Vinfast có thể gọi là tiểu X5. Khung, gầm, hộp số, dẫn động đều như X5. Động cơ có thể là loại 2.0 tăng áp. Công suất khoảng 230 mã lực.

Về giá thì nó sẽ rơi vào mức giá sôi động nhất của thị trường 900tr - 1.100 triệu. Một chiếc xe tuyệt đẹp, thiết kế Ý, chất cơ khí Đức của BMW và giá thì tương đương Fortuner (chưa kèm lạc). Nói thẳng, ông nào ko mua thì ông đấy có vấn đề.
Tôi nghĩ con SUV phải giá cỡ 1,5-1,8 tỷ chứ con SUV mà 1,1 tỷ thì sẽ bá chủ oánh bại mọi xe khác vì con X5 suv cũng cỡ 3 tỷ hơn. Các bác nhớ xe khung gầm Đức máy Đức nội thất đầy đủ như hôm trước, tóm lại là tiểu X5 như hình thì khó mà rẻ được mà có giá 1,1 tỷ.
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Bình tĩnh. Bình tĩnh. Các bác chém hăng quá. Nghe nói chiến lược là ra xe nhỏ hơn và xe điện nữa. Nên cứ từ từ. .. chém giá nhá.
 
Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Tôi nghĩ con SUV phải giá cỡ 1,5-1,8 tỷ chứ con SUV mà 1,1 tỷ thì sẽ bá chủ oánh bại mọi xe khác vì con X5 suv cũng cỡ 3 tỷ hơn. Các bác nhớ xe khung gầm Đức máy Đức nội thất đầy đủ như hôm trước, tóm lại là tiểu X5 như hình thì khó mà rẻ được mà có giá 1,1 tỷ.

Theo tôi thi SUV Vinfast chỉ có giá từ 900 - 1.100tr vì đây là phân khúc có dung lượng thị trường lớn nhất. Ở giá 1.5 - 1.8 tỷ chỉ có Fortuner và Everest bản full. Hai chiếc này bán không quá 500 pcs/tg. Nếu Vinfast nhảy vào phân khúc này thì chỉ bán đc 100 - 200c/tg (đặt giả thiết SUV Vinfast thực sự đầy đủ công nghệ để cạnh tranh với E và trâu bò để cạnh tranh với F).

Với slg 100 - 200c/tg, anh Vượng phá sản ngay lập tức vì nhà máy của anh ấy quá to, nhân sự của anh ấy quá cao cấp. Quay lại với Vinfast, anh Phúc đã bất chấp tất cả để o bế Vinfast, vì thế anh Vượng phải làm ra một chiếc xe đại chúng cho dân Việt kiểu như VW làm ra Beatles. Tôi bảo lưu ý kiến SUV Vinfast có giá từ 900tr - 1.100tr.

Không loại trừ trường hợp xe của Vinfast sẽ ko phải đóng thuế TTĐB cho phần sx tại VN (đó là lí do a Vượng kêu gọi các nhà sx phụ kiện vào theo anh ấy). Những gì người khác làm được thì anh Vượng cũng làm đc, những gì người khác ko làm đc, chưa chắc a Vượng đã ko làm đc.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Theo tôi thi SUV Vinfast chỉ có giá từ 900 - 1.100tr vì đây là phân khúc có dung lượng thị trường lớn nhất. Ở giá 1.5 - 1.8 tỷ chỉ có Fortuner và Everest bản full. Hai chiếc này bán không quá 500 pcs/tg. Nếu Vinfast nhảy vào phân khúc này thì chỉ bán đc 100 - 200c/tg (đặt giả thiết SUV Vinfast thực sự đầy đủ công nghệ để cạnh tranh với E và trâu bò để cạnh tranh với F).

Với slg 100 - 200c/tg, anh Vượng phá sản ngay lập tức vì nhà máy của anh ấy quá to, nhân sự của anh ấy quá cao cấp. Quay lại với Vinfast, anh Phúc đã bất chấp tất cả để o bế Vinfast, vì thế anh Vượng phải làm ra một chiếc xe đại chúng cho dân Việt kiểu như VW làm ra Beatles. Tôi bảo lưu ý kiến SUV Vinfast có giá từ 900tr - 1.100tr.

Không loại trừ trường hợp xe của Vinfast sẽ ko phải đóng thuế TTĐB cho phần sx tại VN (đó là lí do a Vượng kêu gọi các nhà sx phụ kiện vào theo anh ấy). Những gì người khác làm được thì anh Vượng cũng làm đc, những gì người khác ko làm đc, chưa chắc a Vượng đã ko làm đc.
Nhưng như thiết kế ngoại thất và nội thất thì khó mà có giá đó. Còn máy bmw nữa. Vấn đề là mục tiêu xe sang từ đầu. Chứ xe sang mà có giá đó thì quá thơm rồi.

Con bài miễn thuế ttđb là gần như chắc chắn sẽ có. Chưa kể còn con bài techcom cho vay ưu đãi.
 
Hạng B2
26/5/11
136
99
28
Theo tôi thi SUV Vinfast chỉ có giá từ 900 - 1.100tr vì đây là phân khúc có dung lượng thị trường lớn nhất. Ở giá 1.5 - 1.8 tỷ chỉ có Fortuner và Everest bản full. Hai chiếc này bán không quá 500 pcs/tg. Nếu Vinfast nhảy vào phân khúc này thì chỉ bán đc 100 - 200c/tg (đặt giả thiết SUV Vinfast thực sự đầy đủ công nghệ để cạnh tranh với E và trâu bò để cạnh tranh với F).

Với slg 100 - 200c/tg, anh Vượng phá sản ngay lập tức vì nhà máy của anh ấy quá to, nhân sự của anh ấy quá cao cấp. Quay lại với Vinfast, anh Phúc đã bất chấp tất cả để o bế Vinfast, vì thế anh Vượng phải làm ra một chiếc xe đại chúng cho dân Việt kiểu như VW làm ra Beatles. Tôi bảo lưu ý kiến SUV Vinfast có giá từ 900tr - 1.100tr.

Không loại trừ trường hợp xe của Vinfast sẽ ko phải đóng thuế TTĐB cho phần sx tại VN (đó là lí do a Vượng kêu gọi các nhà sx phụ kiện vào theo anh ấy). Những gì người khác làm được thì anh Vượng cũng làm đc, những gì người khác ko làm đc, chưa chắc a Vượng đã ko làm đc.
Khoái nhất câu cuối của bác, em tin như thế. Nhìn cơ ngơi của Vingroup hiện tại, thì mãng Ôt ko có lý do gì ko thành công trên sân nhà cả.
 
Hạng B2
30/3/17
109
86
38
35
TP Hồ Chí Minh
Khoái nhất câu cuối của bác, em tin như thế. Nhìn cơ ngơi của Vingroup hiện tại, thì mãng Ôt ko có lý do gì ko thành công trên sân nhà cả.
Nhìn Vingroup làm bài bảng hơn Vinaxuki, thứ 2 nữa tiền kinh tế ổng có, có chính phủ ủng hộ kiểu nào không thành công, dĩ nhiên xe trong nước phải có miễn thuế rồi, giá thì mình nghĩ tầm 700 đến 1,2 tỷ thôi, chủ yêu là đánh bại phân khúc tầm rẻ và trung như Toy- Kia - Mazda- Huyndai thôi, chứ làm cái xe trên 1,5 tỉ xác định phá sản vì xe ổng mới làm ra chưa thương hiểu chủ yêu đánh vào phân khúc rẻ trước