HV depart không lag vì lúc đó chạy mô tơ điện. Bản HV cách âm tốt hơn V , vì nó trên V 2 bậc.em lái con corrola cross bản H và bản HV thì thấy bản HV khác hẳn, êm ái hơn và ko có độ trễ khi đang dừng đèn đỏ đạp ga đi tiếp. đi trong phố cảm giác xe yên tĩnh hơn bảng xăng rất nhiều. 2 bản cảm giác như 2 xe khác hẳn nhau chứ ko chỉ là cùng 1 xe chung cái khung vỏ chỉ nâng cấp động cơ khác biệt. Có điều kiện kinh tế thì nên mua HV đi cho sướng. Còn độ bền thì chờ thời gian trả lời
cứ xem doanh số con Corola cross HV rồi biết người việt có cảm tình với Hybrid ra sao ?!
Cùng thắc mắc với các bác.Ko rõ cảm như nào chứ nhớ con LS600h thay cục pin hết 300 trẹo thì còn gì tình nữa.
Cục pin mấy con HV nhà toy (cross, cam rì) này giá có phân nữa thằng anh lếch xù nhà nó ko các bác?
Hybrid mà cũng có người yêu ở VN à???
Nổi tiếng lẫy lừng với cái con LS600hl hàng hiếm hồi đấy.
Nhớ mấy ông chú già đi chiếc đó hay kêu là con 8 máy gì đấy, mà đi phố xài có 4 máy thôi. Từ hồi nhỏ lúc có chiếc đó mới được nghe đến cục pin xe hơi!!
Chả biết nó là gì, chỉ nghe loáng thoáng con số 300 triệu gì đấy!!!
Pác nói nó mập mờ ở VN. Ok. Nhưng ở VN có thằng nó bảo hành 3 năm, thằng 5 năm và thằng 10 năm. Ok?bảo hành là cái khái niệm mập mờ ở VN. 10 năm ư ? 3 năm đầu lỗi sản phẩm 7 năm sau lỗi người dùng !
cứ từ từ trãi nghiệm bạn nhé, nghe cách bạn nói thì mình biết là bạn ít trãi nghiệm lắm.Cái gọi là cảm giác "đi gầm cao nó vẫn sướng hơn" của b phụ thuộc vào nhiều vào quan điểm, hạ tầng giao thông, văn hóa và.... B thấy ở nước ngoài gầm cao thường dành cho vệ sĩ, phục vụ, giúp việc còn các ông chủ,chủ tịch, nguyên thủ vẫn di chuyển trên các xe sedan nhé. Những siêu xe đắt nhất, mang lại cảm giác lái, cân bằng tốt nhất là các xe gầm thấp chứ ko phải cứ " đi gầm cao nó vẫn sướng hơn" nha b.
Santa cũng trùm giữ giá đó bác. Chẳng qua nghe xe Hàn là có người nói này nói nọ. Em đã từng tiếp xúc với một cơ số người. Đều phán theo lối mòn là : "Hàn nhanh hỏng.... Anh mua Toy vì thằng Sếp của a nó không thích mấy hãng khác.... bla...bla." Đời thật nhiều người vẫn còn cái lối nó cổ hũ đừng nói nhaThì bác nghĩ vậy thôi chứ mấy anh "doanh nhân" nghĩ khác nhé... ngta còn lo sợ mất giá nữa, khổ lắm
dịch dã khó khăn, k quảng cáo thì có mà cạp đất mà ăn hả bác?Bớt mấy bài qc xàm này đi thớt ơi
Kệ đi bác ơi. Thằng đó có vấn đề đọc hiểu đấy mà. Mà vf để rõ ràng bảo hành 10 năm cho chiếc xe. Còn cục pin là thuê cố định rồi hàng tháng rồi. Pin dc thay mới khi "KHẢ NĂNG LƯU TRỮ" dưới 70%. Như vậy nếu đúng thì khi nào mình còn trả tiền THUÊ pin thì cục pin của mình phải còn dc bảo hành chứ k phải là 10 năm. Cái này mập mờ phải chờ bác Vượng giải thích. Vì thuê nó khác vs trả góp.Pác nói nó mập mờ ở VN. Ok. Nhưng ở VN có thằng nó bảo hành 3 năm, thằng 5 năm và thằng 10 năm. Ok?
Và có Toyota là mấy chú sủa thấy ớn luôn. Phân tích từng câu chữ của mod luôn
Có chú ngu tới độ nói nó khởi động bằng hệ thống pin đó nên k khởi động được luôn khi pin hư
Có chú ngu tới độ nói nó khởi động bằng hệ thống pin đó nên k khởi động được luôn khi pin hư
Chỉnh sửa cuối:
Gầm cao đi không sướng đâu bác ơi, đường xá việt nam ổ gà, mấp mô lắm, đi lắc tổ xừ, santafe cũng ko cao lắm đâu, cao thì có furtuner, prado, lc300, xe gầm cao lớp dày đi cảm giác cách âm tốt hơn nhưng đi lắc lắm.Ui, tiền mua Camry mình lấy SAnta Fe máy dầu ngon choét, tội gì cứ phải Toyota. Đi gầm cao nó vẫn sướng hơn bác ạ.