Chào các Bác, việc mua lại xe đã qua sử dụng và đã hết thời gian bảo hành, lại không có sổ bảo dưỡng là khá mạo hiểm. Tôi đã mua captiva 2012 , phải chi thêm10 triệu để cài thêm chức năng +,- cho cần số bán tự động. GM đã mất uy tín vì không lên tiếng về việc đó. Nay GM đã lên tiếng là điều tốt
CAP của em bắt đầu sử dụng 12/2009 bị mục chỗ ngã 3 chia 2 đường ống bô rồi, mới thay được 1 tháng.Mới có vài năm mà mục cái cổ ống bô ? Vật liệu gì kinh bugi thế này ?
Em khẳng định là 2 xe (1 xe mua lại, 1 xe ZEST mới) của em đều có sổ bảo dưỡng, catalog bằng tiếng Việt Tử tế. Nhưng em toàn ra gara làm cho rẻ và nhanh là chính vì thay nhớt, lọc, kiểm tra gầm...Xe Gm Việt Nam không có cuốn bảo dưỡng hay bảo hành đâu bác lơ ơi! Ngay cả cuốn catalog còn phải đòi gãy họng nó mới đưa!
Chỉnh sửa cuối:
Xe Gm Việt Nam không có cuốn bảo dưỡng hay bảo hành đâu bác lơ ơi! Ngay cả cuốn catalog còn phải đòi gãy họng nó mới đưa!
Chào bác! Xe bác Cap 2009, là giai đoạn chuyển giao giữa VIDAMCO ( LD Ô Tô Việt Nam - Deawoo) và GM- Deawoo, tiền thân là GM Việt Nam bây giờ ( thành lập tháng 7-2011). Các vấn đề liên quan đến sản phẩm, chất lượng, hậu mãi của khách trong giai đoạn này là vấn đề nhức nhối mà GMV đang cố tìm ra lời giải.
Đánh người chạy đi, chứ ai nỡ đánh người chạy lại, bác lại có chức vụ trong box GM, sao bác nói đi nói lại ở điểm này làm gì nữa, bác sẽ nhận đc những gì từ việc chê bai này. Hãng sẽ nghĩ bác là VIP để tới cầu xin bác đừng chửi??? Quan điểm cá nhân của bác sẽ áp đặt lên nhiều nick tập lái ???
GMV đang nỗ lực tìm lại mình, đặc biệt là hậu mãi sau bán hàng. Mong bác suy xét và kiệm lời về sau.
Kính!
Kinh, đầu óc bác tưởng tượng của bác phong phú thật!!! Bác nói như vầy, ý bác kêu mình là nên nói không thành có, nói có thành không, gặp cái thương hiệu GM thì nên ca tụng lên tận mây xanh để lường gạt người khác?! Xin lỗi là mình không thể làm những chuyện như vậy được! Cái mình nói ra chỉ là những góp ý của mình trong diễn đàn, người đọc chắc chắn sẽ tự có nhận xét đúng hay sai. Nếu bác thấy mình viết sai thì có thể phản biện, hay nếu không thích đọc comment của mình thì bác có thể sử dụng chức năng blacklist. Chuyện GM nổ lực là chuyện của GM, không liên can đến mình! Muốn hoàn thiện thì GM nên đọc góp ý của mọi người để hoàn thiện bản thân, hơn là kiếm cách đổ cái lổi đó cho khách hàng, hay nói khách hàng trù dập mình.
Chào bác! Xe bác Cap 2009, là giai đoạn chuyển giao giữa VIDAMCO ( LD Ô Tô Việt Nam - Deawoo) và GM- Deawoo, tiền thân là GM Việt Nam bây giờ ( thành lập tháng 7-2011). Các vấn đề liên quan đến sản phẩm, chất lượng, hậu mãi của khách trong giai đoạn này là vấn đề nhức nhối mà GMV đang cố tìm ra lời giải.
Đánh người chạy đi, chứ ai nỡ đánh người chạy lại, bác lại có chức vụ trong box GM, sao bác nói đi nói lại ở điểm này làm gì nữa, bác sẽ nhận đc những gì từ việc chê bai này. Hãng sẽ nghĩ bác là VIP để tới cầu xin bác đừng chửi??? Quan điểm cá nhân của bác sẽ áp đặt lên nhiều nick tập lái ???
GMV đang nỗ lực tìm lại mình, đặc biệt là hậu mãi sau bán hàng. Mong bác suy xét và kiệm lời về sau.
Kính!
Chevrolet ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, theo thông tin nội bộ mà em biết thì bác Dũng này mới bên Toy chuyển sang,hy vọng sau này chế độ hậu mãi sẽ tốt hơn!