Em thấy GM có gửi trả lời có nghĩa là có quan tâm đến thương hiệu, đến khách hàng của mình. Em sợ nhất mua hàng của những chủ cửa hàng mà chẳng cần quan tâm đến uy tín và thương hiệu mà chỉ lăm lăm là bán được hàng, chặt được em nào hay em đó.
Còn về văn bản phản hồi lần 2 thì chắc phải chờ GM xác thực lại lần nữa dựa trên phản hồi của anh Vũ. Ko biết lúc nào có, ngồi chờ thôi hehe
Còn về vụ catalogue của bác Lã Bố thì em cũng thấy hơi kỳ kỳ. Như những hãng xe khác, lên trang chủ của họ, tải catalogue dưới dạng PDF về vô tư, mà bên GM thì phải đăng ký thông tin cá nhân này nọ rồi thông báo là đại lý sẽ gửi catalogue trong thời gian sớm nhất. Em thử đăng ký 1 lần cách đây cả nửa năm rồi mà chưa thấy cuốn catalogue được gửi về nhà. Ngay cả bây giờ em sắp lấy xe rồi mà cũng chưa thấy cuốn catalogue nào cả (ngoại trừ cuốn em lấy từ đại lý về khi em lên xem xe). Chẳng hiểu??? Về mặt sale marketing thì em hiểu là thông tin khách hàng rất quan trọng, nhiều công ty còn phải bỏ ra số tiền lớn để mua thông tin "chui" từ các nguồn khác nhau. Còn ở đây GM được cung cấp thông tin free (do khách hàng đăng ký trên trang chủ) mà lại tiếc cuốn catalogue sao? Bác nào đã thử đăng ký nhận catalogue trên trang chủ của GM VN chưa chứ em thử 2 3 lần rồi chẳng bao giờ có, nản luôn ko thèm đăng ký online nữa, lên tận đại lý lấy luôn hehehe
Còn vụ có sổ bảo dưỡng hay ko thì đến ngày nhận xe em sẽ confirm tiếp.
Nói chung thì em vẫn còn niềm tin vào GMVN nói riêng và GM nói chung. Hy vọng niềm tin đó sẽ ko bị dập tắt.