Hạng B2
15/5/12
210
98
28
Tôi cũng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của GM, cũng tham quan nhiều đại lý với tư cách người mua xe hoặc tham khảo, cũng không đến nổi quá tệ dù có những điểm chưa hài lòng, mà điều đó vẫn quanh đây, có lẽ là...bình thường thôi...!

Đánh giá việc gì cũng vậy, nên nhìn nhận từ hai phía, đừng vội đơn phương kết luận. Khi bị ảnh hưởng, GMVN cũng đã có động thái...thế là khoai ra khoai, ngô ra ngô !
 
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
40
Lót dép ngồi hóng. Không theo phe ai hết nhưng sau vụ này có thể Chevrolet sẽ ghi điểm hoặc mất điểm với những khách hàng đang có ý định mua xe.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Co thể ko sai về lý, nhg đây là chi phí marketing thấp nhất mà hiệu quả cực cao, Gm nên tận dụng cơ hội này. trc khi hỗ trợ chỉ cần nói rõ với k.h vì sao hỗ trợ để k.h hiểu là dc rồi.
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
53
Em thì thấy Chevy SG luôn lắng nghe khách hàng à nghen. Có 1 lần em lỡ miệng complaint 1 bác kỹ thuật thế là bác ấy "lên đường" luôn :D
 
  • Like
Reactions: hino68
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Em thấy GM có gửi trả lời có nghĩa là có quan tâm đến thương hiệu, đến khách hàng của mình. Em sợ nhất mua hàng của những chủ cửa hàng mà chẳng cần quan tâm đến uy tín và thương hiệu mà chỉ lăm lăm là bán được hàng, chặt được em nào hay em đó.

Còn về văn bản phản hồi lần 2 thì chắc phải chờ GM xác thực lại lần nữa dựa trên phản hồi của anh Vũ. Ko biết lúc nào có, ngồi chờ thôi hehe

Còn về vụ catalogue của bác Lã Bố thì em cũng thấy hơi kỳ kỳ. Như những hãng xe khác, lên trang chủ của họ, tải catalogue dưới dạng PDF về vô tư, mà bên GM thì phải đăng ký thông tin cá nhân này nọ rồi thông báo là đại lý sẽ gửi catalogue trong thời gian sớm nhất. Em thử đăng ký 1 lần cách đây cả nửa năm rồi mà chưa thấy cuốn catalogue được gửi về nhà. Ngay cả bây giờ em sắp lấy xe rồi mà cũng chưa thấy cuốn catalogue nào cả (ngoại trừ cuốn em lấy từ đại lý về khi em lên xem xe). Chẳng hiểu??? Về mặt sale marketing thì em hiểu là thông tin khách hàng rất quan trọng, nhiều công ty còn phải bỏ ra số tiền lớn để mua thông tin "chui" từ các nguồn khác nhau. Còn ở đây GM được cung cấp thông tin free (do khách hàng đăng ký trên trang chủ) mà lại tiếc cuốn catalogue sao? Bác nào đã thử đăng ký nhận catalogue trên trang chủ của GM VN chưa chứ em thử 2 3 lần rồi chẳng bao giờ có, nản luôn ko thèm đăng ký online nữa, lên tận đại lý lấy luôn hehehe

Còn vụ có sổ bảo dưỡng hay ko thì đến ngày nhận xe em sẽ confirm tiếp.

Nói chung thì em vẫn còn niềm tin vào GMVN nói riêng và GM nói chung. Hy vọng niềm tin đó sẽ ko bị dập tắt.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
23/10/14
223
276
63
Em thấy GM có gửi trả lời có nghĩa là có quan tâm đến thương hiệu, đến khách hàng của mình. Em sợ nhất mua hàng của những chủ cửa hàng mà chẳng cần quan tâm đến uy tín và thương hiệu mà chỉ lăm lăm là bán được hàng, chặt được em nào hay em đó.

Còn về văn bản phản hồi lần 2 thì chắc phải chờ GM xác thực lại lần nữa dựa trên phản hồi của anh Vũ. Ko biết lúc nào có, ngồi chờ thôi hehe

Còn về vụ catalogue của bác Lã Bố thì em cũng thấy hơi kỳ kỳ. Như những hãng xe khác, lên trang chủ của họ, tải catalogue dưới dạng PDF về vô tư, mà bên GM thì phải đăng ký thông tin cá nhân này nọ rồi thông báo là đại lý sẽ gửi catalogue trong thời gian sớm nhất. Em thử đăng ký 1 lần cách đây cả nửa năm rồi mà chưa thấy cuốn catalogue được gửi về nhà. Ngay cả bây giờ em sắp lấy xe rồi mà cũng chưa thấy cuốn catalogue nào cả (ngoại trừ cuốn em lấy từ đại lý về khi em lên xem xe). Chẳng hiểu??? Về mặt sale marketing thì em hiểu là thông tin khách hàng rất quan trọng, nhiều công ty còn phải bỏ ra số tiền lớn để mua thông tin "chui" từ các nguồn khác nhau. Còn ở đây GM được cung cấp thông tin free (do khách hàng đăng ký trên trang chủ) mà lại tiếc cuốn catalogue sao? Bác nào đã thử đăng ký nhận catalogue trên trang chủ của GM VN chưa chứ em thử 2 3 lần rồi chẳng bao giờ có, nản luôn ko thèm đăng ký online nữa, lên tận đại lý lấy luôn hehehe

Còn vụ có sổ bảo dưỡng hay ko thì đến ngày nhận xe em sẽ confirm tiếp.

Nói chung thì em vẫn còn niềm tin vào GMVN nói riêng và GM nói chung. Hy vọng niềm tin đó sẽ ko bị dập tắt.
Bác không biết dùng internet còn bày đặt.
1 - Tick vào loại xe bác muốn down => Click vào "Gửi yêu cầu"
2 - Sang trang "tải về brochure" không cần điền thông tin gì cả, Click chuột vào logo PDF màu đỏ dưới ảnh cái xe đó.
BÁc sẽ được toại nguyện.
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Bác không biết dùng internet còn bày đặt.
1 - Tick vào loại xe bác muốn down => Click vào "Gửi yêu cầu"
2 - Sang trang "tải về brochure" không cần điền thông tin gì cả, Click chuột vào logo PDF màu đỏ dưới ảnh cái xe đó.
BÁc sẽ được toại nguyện.
De em ve thu lai hehe. Thanks anyway
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
19/3/13
1.379
726
113
Sài Gòn
www.saigonvillas.vn
Nó y chang cuốn em gửi anh mà. Theo hướng dẫn của bác He He bên trên anh rê chuột vô tải về thôi. Hoặc a vô đây xem luôn http://www.slideshare.net/nguyendattai/chevrolet-cruze-2014-brochure

HTML:
<iframe src="//www.slideshare.net/slideshow/embed_code/40766155" width="425" height="355" frameborder="0" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" style="border:1px solid #CCC; border-width:1px; margin-bottom:5px; max-width: 100%;" allowfullscreen> </iframe> <div style="margin-bottom:5px"> <strong> <a href="//www.slideshare.net/nguyendattai/chevrolet-cruze-2014-brochure" title="Chevrolet Cruze 2014 Brochure" target="_blank">Chevrolet Cruze 2014 Brochure</a> </strong> from <strong><a href="//www.slideshare.net/nguyendattai" target="_blank">Nguyen Dat Tai</a></strong> </div>

De em ve thu lai hehe. Thanks anyway
.
 
Hạng B2
2/7/12
124
71
28
TP HCM
Tôi củng đang méo mặt vì Chervolet đây mới mua tháng trước Cruze LS giá 518 chạy mới đc 400km giờ thấy giá còn 500 ! buồn