Hạng F
15/11/10
9.327
2.967
113
50
Xe em mua lại...........em hỏi sổ BD chủ củ nói không có. Mà là chủ củ để lạc đâu mất thôi. :p
Thớt này còn HOT hơn thớt méo mặt nữa.
 
Hạng B2
3/12/14
138
72
28
Vậy GMVN dạo này làm ăn ổn rồi! Nếu vụ này mấy anh GM mà giải quyết ổn thoả cộng thêm PR ngon lành có khi chiếm lại thị phần oto, Thì mấy thằng đang dùng GM như em được thoả mãn thì đỡ biết mấy các cụ nhỉ :)
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Từ hồi em mua xe GMVN (2013 đến nay) em rất hài lòng với chăm sóc khách hàng. Đôi khi hài lòng đến nản luôn. He he
Mua xong thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Đại lý gọi hỏi có hài lòng với nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật, xe cộ chạy ngon không, ... hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm sau thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Hãng gọi kiểm tra lại lần nữa hỏi xem Đại lý có làm tốt không, nhân viên này kia ra sao, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm nữa thì lại gọi bảo em mới thấy anh đi bảo dưỡng xxx km, anh có hài lòng không, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Nhiều lúc đang họp, trả lời "anh rất thỏa mãn" khiến mấy cô họp cùng nghe mà khó chịu luôn. Ha ha
Nghe nói GMV thuê một đơn vị thứ 3 để chuyên làm cái vụ khảo sát này, không biết đúng hay sai . Dưng mà bác "thỏa mãn" là ngon òi
 
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
Sổ bảo dưỡng phải có chứ nhỉ, mua là có chứ sao có người có người không ta ?? lạ nhỉ ?? chỉ GMV mới vậy hay sao ?? Xe máy còn có mà, Thắc mắc thật !!!!! :)
 
Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
Chào Ad của OS
tôi đang là nạn nhân của GMV và tôi cũng nhiều lần liên hệ với hotline GMV nhưng chỉ nhận được những lời hứa .
tôi có mua một xe cherolet spark LTZ 2014 và tôi có rất nhiều thắc mắc về chiếc xe cũng những chuyện phát sinh sau khi mua xe nhưng đều không được giải đáp. nay tôi mong muốn và nhờ AD OS giúp tôi về việc này.
1/ tôi thắc mắc về vụ miển thường 1.000.000 đồng khi mua xe và tham gia chương trình 3+ của GMV.
2/ một số tính năng không hề có như đã quảng cáo trên website và tôi có chụp hình làm bằng chứng: khóa cửa khi 40km/h, gương gập điện .
3/ xe mới mua khoảng 1 tháng mà phát sinh ra một số lỗi như : đèn ban ngày không thể tắt, lệch bánh lái, tay lái nặng ,kéo thắng tay khóa cửa và rút chìa khóa nhưng đèn stop của xe vẩn sáng , phải đề máy nổ và tắt lại mới khắc phục được.
Mong ban quản trị sớm hồi âm
Mr Thiện
Thân chào các bác,

Trong những ngày vừa qua trên diễn đàn OS, thành viên có dẫn link về bài viết "Khách hàng méo mặt vì xe ôtô hiệu Chevrolet Spark" từ trang báo Giáo Dục, sau đây là công văn từ GM Việt Nam để các thành viên có thể hiểu rõ hơn về vấn đề.

Sau đây là nội dung công văn từ GM đến OS :


Kính gửi: Ban Biên tập chuyên trang Otosaigon.com (Otosaigon)
V/v: Phản hồi về chủ đề “Khách hàng méo mặt vì xe ô tô hiệu Chevrolet Spark” đăng tải trên Diễn đàn Otosaigon.com ngày 19/12/2014


Trước hết Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) xin cảm ơn Otosaigon đã không ngừng hỗ trợ thông tin cho công ty GM Việt Nam nói chung và thương hiệu Chevrolet nói riêng trong việc kết nối với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Ngày thứ Sáu 19/12/2014, Mục Diễn đàn của Otosaigon đăng bài viết được trích nguồn từ báo Giáo dục Việt Nam về việc khách hàng Lê Hoàng Vũ phản ánh về tình trạng xe ô tô Chevrolet Spark do khách hàng mua và sử dụng không đạt chất lượng như lời quảng cáo (chi tiết xem tại link: http://www.otosaigon.com/threads/khach-hang-meo-mat-vi-xe-oto-hieu-chevrolet-spark.8634665/). Qua xác minh thông tin, công ty GM Việt Nam đã gửi Thư phúc đáp tới Quý khách hàng Lê Hoàng Vũ và đồng kính gửi báo Giáo dục Việt Nam và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam.

Nay bằng văn bản này, chúng tôi mong muốn cung cấp cho các thành viên chuyên trang Otosaigon nắm được thông tin đầy đủ và chính xác xoay quanh vụ việc này như sau:

Chiếc xe Chevrolet Spark (số khung RLLMF48DEBH904617, số máy B12D1547712KC3) được Quý khách hàng Lê Hoàng Vũ phản ánh đã được mua đi bán lại nhiều lần cho những khách hàng sau:

  1. Ngày 23/12/2011: Đại lý ủy quyền chính thức của chúng tôi, Chevrolet Nghệ An, đã bán xe Spark Số khung RLLMF48DEBH904617, số máy B12D1547712KC3 tới khách hàng là Công ty TNHH Minh Tâm, địa chỉ 474 – Phan Chu Trinh- T.P Tam Kỳ - Quảng Nam. Theo quy định của GM Việt Nam, chiếc xe này sẽ được bảo hành kể từ ngày Đại lý ủy quyền chính thức của chúng tôi xuất hóa đơn 23/12/2011 trong vòng 2 năm (đến ngày 23/12/2013) hoặc 50.000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước).
  2. Ngày 24/05/2012: Công ty TNHH Minh Tâm đã bán xe này cho khách hàng là Công ty TNHH Quang Châu, địa chỉ Bưu Điện - Tam Kỳ - Quảng Nam.
  3. Ngày 12/04/2013: Công ty TNHH Quang Châu đã bán xe này tới khách hàng Nguyễn Thị Thanh Phương, địa chỉ Phường Phước Ninh- Quận Hải Châu- Đà Nẵng.

  1. Cho đến khi nhận được đơn khiếu nại của Quý khách hàng Lê Hoàng Vũ, chúng tôi mới được biết thông tin ông Vũ hiện là chủ sở hữu của chiếc xe này (tuy nhiên không rõ là ông Vũ đã sở hữu chiếc xe này từ bao giờ).

Vì vậy, những thông tin đã đề cập trên báo Giáo dục Việt Nam và được ông Vũ phản ánh qua Đường dây Chăm sóc Khách hàng (CSKH) ngày 05/12/2014 về việc ông Vũ được Đại lý Đà Nẵng tư vấn và đã mua xe từ Đại lý vào tháng 06/2012 là không đúng sự thật.

Trong thời gian từ 23/12/2011 cho đến ngày 22/04/2013, chiếc xe này chưa một lần nào được khách hàng sở hữu xe mang đến bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo hành tại hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc.

Từ ngày 23/04/2013 đến nay, Đại lý Chevrolet Đà Nẵng (Công ty TNHH Thịnh Hưng) đã ghi nhận 9 lần chiếc xe này được đưa đến Đại lý làm dịch vụ như sau:

  1. Ngày 23/04/2013: Khách hàng yêu cầu kiểm tra điều hòa do xe mất lạnh, Đại lý đã kiểm tra, thay 2 roăng và nạp ga điều hòa để khắc phục tình trạng này.
  2. Ngày 07/06/2013: Đại lý đã kiểm tra bảo dưỡng, thay nhớt, lọc nhớt theo yêu cầu của khách hàng.
  3. Ngày 23/09/2013: Đại lý đã kiểm tra khoang động cơ và phát hiện ống trích khí bị xì hơi do bị chuột cắn, nên đã thay ống trích khí.
  4. Ngày 01/11/2013: Đại lý đã thay dây đi số và dây ga hỏng do bị chuột cắn.
  5. Ngày 27/01/2014: Đại lý đã kiểm tra bảo dưỡng và thay nhớt theo yêu cầu của khách hàng.
  6. Ngày 10/03/2014: Khi khách hàng yêu cầu kiểm tra hệ thống lái bị lệch, Đại lý đã kiểm tra và phát hiện tay lái không bị lệch. Nguyên nhân dẫn đến lệch lái là do lốp bị phình. Đại lý đã đề nghị khách hàng thay lốp để khắc phục tình trạng này nhưng khách hàng không đồng ý thay lốp.
  7. Ngày 27/06/2014: Đại lý đã kiểm tra điều hòa theo chiến dịch “Mùa hè mát lạnh cùng xe Chevrolet” và sạc ga, thay siêu trong khuôn khổ chương trình này.
  8. Ngày 22/08/2014: Đại lý đã sơn xe theo yêu cầu của khách hàng.
  9. Ngày 24/11/2014: Xe gặp tình trạng tiếng máy nổ lớn do nứt mối hàn cổ pô. Đại lý đã hạ hàn ống pô và tình trạng tiếng máy nổ lớn đã được khắc phục.

Từ ngày 23/04/2013 đến nay, theo thông tin từ Đại lý Chevrolet Đà Nẵng, các vấn đề mà xe ông Lê Hoàng Vũ gặp phải đều đã được Đại lý tư vấn và sửa chữa hoàn toàn đối với các hạng mục mà khách đồng ý sửa chữa. Về hệ thống điện mà ông Vũ đề cập trong đơn khiếu nại, vấn đề này hoàn toàn không được ghi nhận trong lịch sử sửa chữa trên hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc.

Thông qua công văn này, GM Việt Nam rất mong nhận được sự hợp tác của Quý ban biên tập Otosaigon để hỗ trợ thông tin đầy đủ và chính xác về vụ việc đến các thành viên của Diễn đàn Otosaigon.

Kính chúc Otosaigon ngày càng phát triển và là cầu nối thông tin quan trọng, hữu ích giữa Người tiêu dùng và Doanh nghiệp.

GM Việt Nam xin trân trọng cảm ơn.
Thay mặt GM Việt Nam,
Kính thư,

Lê Tuấn Dũng
Giám Đốc Dịch vụ sau bán hàng



View attachment 189291
View attachment 189292
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Chào Ad của OS
tôi đang là nạn nhân của GMV và tôi cũng nhiều lần liên hệ với hotline GMV nhưng chỉ nhận được những lời hứa .
tôi có mua một xe cherolet spark LTZ 2014 và tôi có rất nhiều thắc mắc về chiếc xe cũng những chuyện phát sinh sau khi mua xe nhưng đều không được giải đáp. nay tôi mong muốn và nhờ AD OS giúp tôi về việc này.
1/ tôi thắc mắc về vụ miển thường 1.000.000 đồng khi mua xe và tham gia chương trình 3+ của GMV.
2/ một số tính năng không hề có như đã quảng cáo trên website và tôi có chụp hình làm bằng chứng: khóa cửa khi 40km/h, gương gập điện .
3/ xe mới mua khoảng 1 tháng mà phát sinh ra một số lỗi như : đèn ban ngày không thể tắt, lệch bánh lái, tay lái nặng ,kéo thắng tay khóa cửa và rút chìa khóa nhưng đèn stop của xe vẩn sáng , phải đề máy nổ và tắt lại mới khắc phục được.
Mong ban quản trị sớm hồi âm
Mr Thiện

Cảm ơn thông tin của bác, bác vui lòng lập 1 thớt mới phản ảnh các vấn đề của bác cho tiện theo dõi, sau đó em sẽ chuyển các nội dung để ho tiện xử lý và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cảm ơn bác.
 
Hạng B2
2/12/13
310
578
93
Trước em chạy Cap, xe em có đủ cataloge, sổ BD. Nay em chuyển sang xe khác rồi thương hiệu hơn, giá cao hơn nhưng khách quan nhìn nhận là xe trước chạy thích hơn chất lượng thì cũng rất ổn so với tầm tiền, chỉ có điều là chất lượng dịch vụ sau bán hàng của các ĐL GMV quá tồi - ít nhất là 2 ĐL em từng đi, mà em cũng chẳng cần, hết bảo hành là em tự làm hoặc sửa ngoài, mang vô ĐL bực mình thêm. Cơ mà xe em không thấy hư nhiều
 
  • Like
Reactions: uybao and Ganeskoto
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Chào Ad của OS
tôi đang là nạn nhân của GMV và tôi cũng nhiều lần liên hệ với hotline GMV nhưng chỉ nhận được những lời hứa .
tôi có mua một xe cherolet spark LTZ 2014 và tôi có rất nhiều thắc mắc về chiếc xe cũng những chuyện phát sinh sau khi mua xe nhưng đều không được giải đáp. nay tôi mong muốn và nhờ AD OS giúp tôi về việc này.
1/ tôi thắc mắc về vụ miển thường 1.000.000 đồng khi mua xe và tham gia chương trình 3+ của GMV.
2/ một số tính năng không hề có như đã quảng cáo trên website và tôi có chụp hình làm bằng chứng: khóa cửa khi 40km/h, gương gập điện .
3/ xe mới mua khoảng 1 tháng mà phát sinh ra một số lỗi như : đèn ban ngày không thể tắt, lệch bánh lái, tay lái nặng ,kéo thắng tay khóa cửa và rút chìa khóa nhưng đèn stop của xe vẩn sáng , phải đề máy nổ và tắt lại mới khắc phục được.
Mong ban quản trị sớm hồi âm
Mr Thiện
bác lơ đã trả lời rồi, bác cứ lập thớt mới, mà bác có phải là bác nói mình bỏ ra 470tr để giờ ôm cục tức ko ? bên thớt nọ mọi ng thắc mắc bác mua spark gì mà ghê thế nhg ko thấy bác phản hồi.
 
  • Like
Reactions: hino68
Hạng B1
19/10/10
96
54
18
Từ hồi em mua xe GMVN (2013 đến nay) em rất hài lòng với chăm sóc khách hàng. Đôi khi hài lòng đến nản luôn. He he
Mua xong thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Đại lý gọi hỏi có hài lòng với nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật, xe cộ chạy ngon không, ... hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm sau thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Hãng gọi kiểm tra lại lần nữa hỏi xem Đại lý có làm tốt không, nhân viên này kia ra sao, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm nữa thì lại gọi bảo em mới thấy anh đi bảo dưỡng xxx km, anh có hài lòng không, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Nhiều lúc đang họp, trả lời "anh rất thỏa mãn" khiến mấy cô họp cùng nghe mà khó chịu luôn. Ha ha
Đồng ý với bác, mình cũng vậy, chỉ 1 lần đi bảo hiểm, ít hất sẽ nhận được 2 cuộc dt hỏi thăm, đáng tội giọng em nó qua dt rất là ngọt ngào, cũng thoả mãn thiệt.
Với GM và đại lý Chevrolet Sài Gòn, mình thấy hài lòng.
 
  • Like
Reactions: hino68
Hạng B2
12/8/11
290
143
43
Dù đúng sai thế nào chưa biết mà để dư luận như vậy thì GM cũng đã thể hiện kỹ năng chăm sóc
khách hàng và kỹ năng xây dựng thương hiệu như thế nào rồi.
Một hãng lớn như GM mà tính thiệt hơn với chỉ một khách hàng thì sẽ gây mất thiện cảm với
những khách hàng khác và các khách hàng tiềm năng.
Khó sống, khó sống...

p/s: chỉ là suy nghĩ cá nhân, em không muốn tranh luận với bất cứ ai.