Vậy mà làm e tưởng chủ cũ lừa e.Lúc e mua xe hỏi thì chủ cũ nói ko có.Xe Gm Việt Nam không có cuốn bảo dưỡng hay bảo hành đâu bác lơ ơi! Ngay cả cuốn catalog còn phải đòi gãy họng nó mới đưa!
Có chứ bác. Hãng nào mà lại không có.Xe Gm Việt Nam không có cuốn bảo dưỡng hay bảo hành đâu bác lơ ơi! Ngay cả cuốn catalog còn phải đòi gãy họng nó mới đưa!
Của em có. Hôm lấy xe quên quyển manual, họ gửi chuyển phát nhanh về tận nhà cho em.Xe Gm Việt Nam không có cuốn bảo dưỡng hay bảo hành đâu bác lơ ơi! Ngay cả cuốn catalog còn phải đòi gãy họng nó mới đưa!
Trường hợp này bác nên nói thẳng Đại lý nào bán xe cho bác ẩu thế chứ không nên "quy nạp" một trường hợp thành "GMVN không có".Xe Gm Việt Nam không có cuốn bảo dưỡng hay bảo hành đâu bác lơ ơi! Ngay cả cuốn catalog còn phải đòi gãy họng nó mới đưa!
Em mua 2 xe của GM đều có sổ và như đã nói hồi nãy, chẳng biết sao các đại lý khác biết số km của em (gần đúng) mà họ mời đến bảo dưỡng đó bác.
đích thị bác bị lừa, xe máy em mua còn có.Vậy mà làm e tưởng chủ cũ lừa e.Lúc e mua xe hỏi thì chủ cũ nói ko có.
Chiếc cap 2009 của mình khẳng định là không có, thằng bạn mua cũng cùng thời điểm đó cũng ko có. Khi mình hỏi sale giải thích là hồ sơ lưu trên hệ thống nên ko cần! Catalog cũng ko có, mình phải đòi mãi nó mới đưa cuốn cat của cap maxx, rồi còn nói em ưu tiên cho anh đó, chứ mấy chiếc khác ko chiếc nào có!!
Có chứ bác. Hãng nào mà lại không có.
Mình và thằng bạn mua xe ở 02 đại lý khác nhau và cả 02 thằng đều ko có, theo bác vậy có cần quy nạp nữa ko?
Trường hợp này bác nên nói thẳng Đại lý nào bán xe cho bác ẩu thế chứ không nên "quy nạp" một trường hợp thành "GMVN không có".
Em mua 2 xe của GM đều có sổ và như đã nói hồi nãy, chẳng biết sao các đại lý khác biết số km của em (gần đúng) mà họ mời đến bảo dưỡng đó bác.
Lúc e mua thì xe e hết bảo hành rồi và nếu muốn đến hãng thì e phải đi 160km nên e cũng ko cần.2 con xe hãng khác và xe máy HD của e đều có.đích thị bác bị lừa, xe máy em mua còn có.
E bị ĐL Toy, Kia lừa e rồi nên e đíu tin thằng ĐL nào, có gì e đem ra gara quen làm.
Từ hồi em mua xe GMVN (2013 đến nay) em rất hài lòng với chăm sóc khách hàng. Đôi khi hài lòng đến nản luôn. He he
Mua xong thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Đại lý gọi hỏi có hài lòng với nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật, xe cộ chạy ngon không, ... hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm sau thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Hãng gọi kiểm tra lại lần nữa hỏi xem Đại lý có làm tốt không, nhân viên này kia ra sao, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm nữa thì lại gọi bảo em mới thấy anh đi bảo dưỡng xxx km, anh có hài lòng không, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Nhiều lúc đang họp, trả lời "anh rất thỏa mãn" khiến mấy cô họp cùng nghe mà khó chịu luôn. Ha ha
Mua xong thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Đại lý gọi hỏi có hài lòng với nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật, xe cộ chạy ngon không, ... hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm sau thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Hãng gọi kiểm tra lại lần nữa hỏi xem Đại lý có làm tốt không, nhân viên này kia ra sao, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Vài hôm nữa thì lại gọi bảo em mới thấy anh đi bảo dưỡng xxx km, anh có hài lòng không, xe cộ chạy ngon không, ... cũng hỏi loạn hết cả lên.
Nhiều lúc đang họp, trả lời "anh rất thỏa mãn" khiến mấy cô họp cùng nghe mà khó chịu luôn. Ha ha