Hạng B2
18/11/14
147
170
43
40
Bác @uybao nói thế làm em cũng yên tâm đỡ suy nghĩ nhiều. Theo em sau khi tìm được xe vừa ý là tiếp đó tìm được đại lý có uy tín nửa. Sao các Admin của OS không tạo các topic đánh giá đại lý cho mỗi hãng xe nhĩ? Khi đó vì ý nghĩa sống còn các đại lý sẽ cố gắng cải thiện và người tiêu dùng được lợi. Nói thật không rành về xe thì khách hàng chỉ biết tin vào đại lý chính hãng thôi, đâu phải ai cũng tự tin đem ra thợ ngoài.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
1/10/12
20
5
3
Chào các Bác, thực ra xe của hãng GMVN không tệ , chất lượng cũng tốt. Tôi đi xe captiva 2012 đến giờ vẫn chưa hư hỏng gì. Nhưng GMVN tệ ở khâu sau bán hàng,không quan tâm và lấy lòng khách hàng là người Việt Nam. Còn 1 điều sai lầm nữa là Họ giảm giá rất sốc nếu xe bị lỗi (captiva) mà không cần chăm sóc Khách Hàng tốt hơn. Có lẽ Họ cần thêm KH mới mà không cần quan tâm đến Khách hàng đã lỡ mua xe của GMVN.
 
  • Like
Reactions: thanhnhan2811
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Sau các Bác chạy CAP 2012 ( trong đó có e) không làm kiến nghị với GMV về chức năng số bán tự động nhỉ? e nghĩ GMV đang muốn tạo hình ảnh tốt trong mắt khách hàng thì sẽ có hổ trợ cho ae mình phần nào, thấy nó cũng vui!
Cái này nói mỏi cả miệng mà có ông Gờ Mờ nào thèm ngó tới đâu.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng D
30/11/10
3.971
61.579
113
Theo mình thấy, hình như GM VN chỉ lên đây để gây lộn với những người góp ý, bắt họ phải nói tốt về sản phẩm của mình, chứ không phải để lắng nghe, giải thích các thắc mắc hay hỗ trợ khách hàng! :3dcuoi:
Cái này nói mỏi cả miệng mà có ông Gờ Mờ nào thèm ngó tới đâu.
 
  • Like
Reactions: tuananh68
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.388
2.318
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Phản biện thì phải dẫn chứng, đủ thuyết phục để "bẻ gãy" từng điểm sai. Dẫn chứng của bác chủ quá yếu không đủ để thuyết phục người đọc là ai đúng, ai sai. Các anh em ở diễn đàn đã chỉ ra điểm yếu của các dẫn chứng trong bài phản biện mà vẫn không sửa, không hiểu bác chủ không có bằng chứng thuyết phục, hay vì lý do gì đó chưa đưa ra, hay vẫn chưa hiểu cần trưng ra bằng chứng gì, hay ... ???

Để phản biện đúng nghĩa, hiệu quả, bác hãy tập trung các điểm quan trọng mà GMVN đã "xoáy" vào để bẻ thư đầu tiên của bác
- Xe mua lại qua nhiều đời chủ sở hữu
- Xe không được bảo dưỡng đúng và đủ
- Bằng chứng của những hư hỏng do sản xuất, không đạt chất lượng công bố của GMVN
- Bằng chứng của sự sửa chữa lặp lại, không hiệu quả của đại lý

Khi đó, bác sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Còn không, đọc xong em đang có cảm tưởng là bác chủ đang giận vì mua nhầm chiếc xe hư (hay sắp hư) do thiếu bảo dưỡng, sửa chữa phù hợp, rồi bác trút giận vào nhà sản xuất chiếc xe ấy.
 
Hạng C
19/12/14
759
917
93
Phản biện thì phải dẫn chứng, đủ thuyết phục để "bẻ gãy" từng điểm sai. Dẫn chứng của bác chủ quá yếu không đủ để thuyết phục người đọc là ai đúng, ai sai. Các anh em ở diễn đàn đã chỉ ra điểm yếu của các dẫn chứng trong bài phản biện mà vẫn không sửa, không hiểu bác chủ không có bằng chứng thuyết phục, hay vì lý do gì đó chưa đưa ra, hay vẫn chưa hiểu cần trưng ra bằng chứng gì, hay ... ???

Để phản biện đúng nghĩa, hiệu quả, bác hãy tập trung các điểm quan trọng mà GMVN đã "xoáy" vào để bẻ thư đầu tiên của bác
- Xe mua lại qua nhiều đời chủ sở hữu
- Xe không được bảo dưỡng đúng và đủ
- Bằng chứng của những hư hỏng do sản xuất, không đạt chất lượng công bố của GMVN
- Bằng chứng của sự sửa chữa lặp lại, không hiệu quả của đại lý

Khi đó, bác sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Còn không, đọc xong em đang có cảm tưởng là bác chủ đang giận vì mua nhầm chiếc xe hư (hay sắp hư) do thiếu bảo dưỡng, sửa chữa phù hợp, rồi bác trút giận vào nhà sản xuất chiếc xe ấy.

Em rất đồng ý với quan điểm của bác. Trong trường hợp này em nghiêng về phía GM hơn. Lý do đơn giản là họ có quy trình làm việc, chí ít là vậy. Cho dù quy trình đó vẫn còn thiếu sót, nhưng vẫn hơn khối nơi bán hàng gian hoặc lập lờ hàng nhập khẩu nước ngoài Tung Của. Nếu người tiêu dùng VN thông minh thì chả phải loạn thế này để rồi mua hàng cứ nửa tin nửa ngờ thằng bán hàng tư vấn đểu. Em hi vọng bác chủ xe sẽ nhìn tình huống tích cực hơn. Riêng báo chí thì em chẳng mấy tin, chỉ xem tham khảo thôi. Bác nào đã có kinh nghiệm sẽ hiểu. :D
 
  • Like
Reactions: hino68
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
GM After Sales service đang chuyển minh đoỏi mơi từ Đaị lý đến chinhs hãng,.....haizzz vô vàn khó khắn đấy. Nuôi 1 ông đaị lý giong nhuw chăm 1 đưá con- cưói vợ từ thuỏ bơ vơ đó các bác.

Muốn hết complaint GM mướn e về làm là oki hahahha (cho e tự suớng phát) vì văn hoá Mỹ trong dịch vụ oto e khá hiểu rồii

Trong cuộc đơì đi làm 15năm ra toà 2 lần, lên văn phòng bảo vệ nguời tiêu dung vài lần.....giải quyết và hỗ trợ Khoa Học Hinh Sự trong vấn đề khai gian cuả chủ xe hay tài xế khi xe xảy ra tai nạn,,,,,các *** cung biết măt em nhiều- anh em đaị lý rất hiểu phong cách làm viêc cuả minh. CUSTOMẺR IS #1 nhung họ đungs là BAO VE thôi.
Cái e vui (ngoài lề) là làm viecj vơi toà án hay Văn phong bảo vệ ngưòi TDUNG mơí biết Ford có tỉ lệ khiếu naị là thấp nhất- vì có chuyện gì là e bắt Đaị lý xu lý cho triệt để. Con để bung bét thuí len chi chẳng còn gì để noí.