Hiện chưa có thông tin gì mới và đang rảnh rỗi cuối năm nên chém phát.
Các anh em ở đây hầu hết là khách hàng (người dùng cuối) nên có những "cảm thông" với anh Vũ là đương nhiên (tôi cũng thế).
Tuy nhiên, là công dân văn minh, sống/cư xử theo pháp luật thì việc "cảm thông" này chúng ta phải hạn chế tối đa.
Tôi tin là, trước khi sự vụ lên báo thì anh Vũ cũng đã làm việc chán chê với Đại lý, với Hãng, cũng yêu cầu, thương lượng này kia. Lên báo rồi thì đồng nghĩa với việc đánh vào uy tín của nhau (hơi nặng).
Anh Vũ hoàn toàn "thua" trong việc "bắt đền" người chủ cũ (thuận mua vừa bán) nên phải quay qua bắt đền anh có tóc là GMV (chứ nếu xe nó tệ thế thì tại sao mấy anh chủ cũ không làm việc với GMV để "bảo hành", trước đây, hoặc ít nhất là bảo dưỡng?).
Một số anh em cho rằng GMV nên lấy cơ hội này để hỗ trợ, làm Marketing này kia thì tôi nghĩ vẫn còn quá ảnh hưởng bởi cái "cảm thông" phía trên.
GMV họ có cả đội ngũ làm việc này, chắc họ thừa biết những gì các anh em đang nghĩ (hỗ trợ). Các anh em không biết là trong việc xử lý các tình huống với khách hàng cần công tâm, minh bạch sao? Nếu vụ anh Vũ được hỗ trợ sẽ tạo tiền lệ xấu trong việc quan hệ với các khách hàng khác (nếu như "bị lừa", không được hỗ trợ, cứ làm um trên báo là Hãng nó phải cong đít lên lo cho các anh?)
Chưa kể, việc hoạch toán chi phí "hỗ trợ" này sẽ như thế nào? Chắc chắn phải "dấm dúi" ở đâu đó (chi phí Marketing cũng phải hợp lý)? Như vậy, có phải các anh đang cổ vũ cho hành động không minh bạch?
Các anh em ở đây hầu hết là khách hàng (người dùng cuối) nên có những "cảm thông" với anh Vũ là đương nhiên (tôi cũng thế).
Tuy nhiên, là công dân văn minh, sống/cư xử theo pháp luật thì việc "cảm thông" này chúng ta phải hạn chế tối đa.
Tôi tin là, trước khi sự vụ lên báo thì anh Vũ cũng đã làm việc chán chê với Đại lý, với Hãng, cũng yêu cầu, thương lượng này kia. Lên báo rồi thì đồng nghĩa với việc đánh vào uy tín của nhau (hơi nặng).
Anh Vũ hoàn toàn "thua" trong việc "bắt đền" người chủ cũ (thuận mua vừa bán) nên phải quay qua bắt đền anh có tóc là GMV (chứ nếu xe nó tệ thế thì tại sao mấy anh chủ cũ không làm việc với GMV để "bảo hành", trước đây, hoặc ít nhất là bảo dưỡng?).
Một số anh em cho rằng GMV nên lấy cơ hội này để hỗ trợ, làm Marketing này kia thì tôi nghĩ vẫn còn quá ảnh hưởng bởi cái "cảm thông" phía trên.
GMV họ có cả đội ngũ làm việc này, chắc họ thừa biết những gì các anh em đang nghĩ (hỗ trợ). Các anh em không biết là trong việc xử lý các tình huống với khách hàng cần công tâm, minh bạch sao? Nếu vụ anh Vũ được hỗ trợ sẽ tạo tiền lệ xấu trong việc quan hệ với các khách hàng khác (nếu như "bị lừa", không được hỗ trợ, cứ làm um trên báo là Hãng nó phải cong đít lên lo cho các anh?)
Chưa kể, việc hoạch toán chi phí "hỗ trợ" này sẽ như thế nào? Chắc chắn phải "dấm dúi" ở đâu đó (chi phí Marketing cũng phải hợp lý)? Như vậy, có phải các anh đang cổ vũ cho hành động không minh bạch?
Có một điều dễ nhận ra rằng các bài phàn nàn trên diễn đàn này đều không được giải quyết thỏa đáng. Thế thì người tiêu dùng sẽ tin vào đều gì khi tích cóp mấy năm trời mua 1 chiếc xe xem như là tải sản của họ.
Nói thẳng ra là diễn đàn không phải là kênh phản ánh chính thống. Hãng nó rảnh thì nó cho người vào xem cho vui thôi (nói sai quá thì nó có công văn yêu cầu xóa) chứ nếu có vấn đề gì thì cũng phải qua Đại lý, đường dây nóng, văn bản, ...Có một điều dễ nhận ra rằng các bài phàn nàn trên diễn đàn này đều không được giải quyết thỏa đáng. Thế thì người tiêu dùng sẽ tin vào đều gì khi tích cóp mấy năm trời mua 1 chiếc xe xem như là tải sản của họ.
Như nội vụ này, mới đầu thấy tưởng có cơ sở/bằng chứng vững chắc lắm nhưng hóa ra chẳng có gì thì Hãng nó bổ nhân lực vào đây làm gì cho phí? He he
Nếu thèng GM mà suy nghĩ như bác thì theo mình nó nên cút cmn ra khỏi thị trường cho rồi.Nói thẳng ra là diễn đàn không phải là kênh phản ánh chính thống. Hãng nó rảnh thì nó cho người vào xem cho vui thôi (nói sai quá thì nó có công văn yêu cầu xóa) chứ nếu có vấn đề gì thì cũng phải qua Đại lý, đường dây nóng, văn bản, ...
Như nội vụ này, mới đầu thấy tưởng có cơ sở/bằng chứng vững chắc lắm nhưng hóa ra chẳng có gì thì Hãng nó bổ nhân lực vào đây làm gì cho phí? He he
Em thì trình còi nên chỉ nói suy nghĩ cá nhân.Nếu thèng GM mà suy nghĩ như bác thì theo mình nó nên cút cmn ra khỏi thị trường cho rồi.
Nhưng bác có thể chỉ cho em biết ai/nick gì là đại diện các Hãng xe khác trên này? Ford, Audi, Mec, Toy, ... Các box khác người ta cũng phản ánh um xùm mà có ông/bà nào đại diện Hãng nhảy vào phân bua gì đâu. He he
Em thì trình còi nên chỉ nói suy nghĩ cá nhân.
Nhưng bác có thể chỉ cho em biết ai/nick gì là đại diện các Hãng xe khác trên này? Ford, Audi, Mec, Toy, ... Các box khác người ta cũng phản ánh um xùm mà có ông/bà nào đại diện Hãng nhảy vào phân bua gì đâu. He he
Nhưng em cũng thấy có ích đó bác, nhất là mấy bác chuẩn bị mua xe hay có ý định đổi xe cũng có cái nhìn về hãng đó. Bác nằm trong số may mắn thì mừng cho bác, chứ thấy bác có vẻ bênh hãng quá. Tôi nghĩ mấy bác phản ánh lên đây thì cũng làm việc với đại lý mệt mỏi, bức xúc rồi mới lên, nếu họ giải quyết rõ ràng đâu ra đó. Tức lỗi anh anh bỏ tiền, lỗi tôi tôi chịu thì chả ai lên đây làm gì. Vì chả ai muốn tự nhiên muốn phiền phức về mình đâu bác.
Diễn đàn không phải là kênh phản ánh chính thống, nhưng là nơi để mọi người tham khảo DV sau bán hàng như thế nào.
Thế bác 07 có thấy là kể cả xe chính chủ cũng vẫn bị không? Vấn đề là bực mình thì phải có chỗ để tâm sự kẻo tẩu hỏa nhập ma.
Việc phân bua cũng là một giải pháp marketing.
Việc phân bua cũng là một giải pháp marketing.
Em thấy các cty sản xuất ( đặc biệt là các cty sản xuất hàng tiêu dùng ) thường có một bộ phận được gọi đại khái là " trám lổ chuột " . Hình như GMV không có phải không các bác ?