Hạng B2
17/5/14
295
289
63
Nhưng em cũng thấy có ích đó bác, nhất là mấy bác chuẩn bị mua xe hay có ý định đổi xe cũng có cái nhìn về hãng đó. Bác nằm trong số may mắn thì mừng cho bác, chứ thấy bác có vẻ bênh hãng quá. Tôi nghĩ mấy bác phản ánh lên đây thì cũng làm việc với đại lý mệt mỏi, bức xúc rồi mới lên, nếu họ giải quyết rõ ràng đâu ra đó. Tức lỗi anh anh bỏ tiền, lỗi tôi tôi chịu thì chả ai lên đây làm gì. Vì chả ai muốn tự nhiên muốn phiền phức về mình đâu bác.
Diễn đàn không phải là kênh phản ánh chính thống, nhưng là nơi để mọi người tham khảo DV sau bán hàng như thế nào.
Bác anhkhoa nói chuyện bênh hãng lắm bác ơi. Chắc bác ấy làm trong hãng GM thì phải ???
 
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
41
Chưa thấy người tiêu dùng nào mà yêu hãng như thế. Các bác làm chứng cho em nhé. Ai cũng thấy.
 
  • Like
Reactions: Nhut__Le
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Ặc. Em trình còi thế mà cũng làm cho Hãng được ạ?
Khổ mấy bác chẳng may bị cái này cái kia (cả vô ý lẫn có chủ ý) rồi cứ nhè Hãng ra mà chửi. Có ai đó chia sẻ quan điểm theo chủ quan của họ mà không đúng ý mấy bác là mấy bác nói về cá nhân người đó (làm cho Hãng, bênh Hãng). Ha ha
Nói về case này chút đi, nếu các bác là người làm kinh doanh, các bác có "hỗ trợ" cho anh Vũ không? He he
Các bác có nghĩ đến trường hợp khách hàng sử dụng xe thả ga, không cần bảo dưỡng (tốn tiền, tốn thời gian), không cần bảo hành (khi có lỗi nhỏ không sửa ngay --> thành lỗi to), đến lúc nó rệu rã ra thì làm um lên bảo Hãng (là các bác) phải có trách nhiệm?
1.000, 1.000.000 trường hợp như thế các bác vẫn "hỗ trợ" và bảo đó là Marketing? He he
Em nói gì bênh Hãng mà các bác không vừa ý, các bác cứ nhắm thẳng đó mà "bật" lại. Mắc mớ gì quan tâm em là ai, em làm cho ai? He he
 
Hạng B2
23/10/14
223
276
63
Ặc. Em trình còi thế mà cũng làm cho Hãng được ạ?
Khổ mấy bác chẳng may bị cái này cái kia (cả vô ý lẫn có chủ ý) rồi cứ nhè Hãng ra mà chửi. Có ai đó chia sẻ quan điểm theo chủ quan của họ mà không đúng ý mấy bác là mấy bác nói về cá nhân người đó (làm cho Hãng, bênh Hãng). Ha ha
Nói về case này chút đi, nếu các bác là người làm kinh doanh, các bác có "hỗ trợ" cho anh Vũ không? He he
Các bác có nghĩ đến trường hợp khách hàng sử dụng xe thả ga, không cần bảo dưỡng (tốn tiền, tốn thời gian), không cần bảo hành (khi có lỗi nhỏ không sửa ngay --> thành lỗi to), đến lúc nó rệu rã ra thì làm um lên bảo Hãng (là các bác) phải có trách nhiệm?
1.000, 1.000.000 trường hợp như thế các bác vẫn "hỗ trợ" và bảo đó là Marketing? He he
Em nói gì bênh Hãng mà các bác không vừa ý, các bác cứ nhắm thẳng đó mà "bật" lại. Mắc mớ gì quan tâm em là ai, em làm cho ai? He he
Các bác cứ gọi "he he" riết, ngại quá.
Em cũng là người tiêu dùng thôi, được cái em luôn "Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng".
Các bác mua cái gì cũng vậy thôi, nếu bảo dưỡng đúng theo quy định và có chứng cớ thì khi bị lỗi thì kiện hãng bỏ xừ đi. Nhưng nếu không có sổ bảo dưỡng định kỳ thì đương nhiên lỗi ở các bác rồi.
Giả sử bác mua xe về, đi 20k km không thèm thay dầu, lúc đó xe lỗi các bác đổ cho hãng??? chứng cớ đâu? đương nhiên hãng phải dựa vào sổ bảo hành, bảo dưỡng rồi.
 
  • Like
Reactions: anhkhoa2907
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Bác anhkhoa nói chuyện bênh hãng lắm bác ơi. Chắc bác ấy làm trong hãng GM thì phải ???
Bác ơi. Bác @anhkhoa2907 là khách hàng đang sở hửu 2 xe của Chevrolet đó Bác. (1 Spark 1.2LT và 1 Orlando LTZ 2014). Hoàn toàn không có hãng gì ở đây hết đó Bác. Bác muốn rõ mời Bác ghé Chevrolet Sài Gòn, vì 2 xe này đều mua ở Đại lý em. (Em là Đại lý Sài Gòn đây, không phải hãng gì hết)
Nói khách quan, nếu 1 hãng có quá nhiều vấn đề thì ngay cả em chỉ là 1 nhân viên trong Đại lý cho hãng đó cũng chẳng muốn làm. Mọi thứ rõ ràng và công khai, Bác có dịp qua Đại lý Sài Gòn em sẽ rõ hết. Sales xe thì chỉ chuyên sales xe, bảo hiểm có bộ phận riêng tư vấn, dịch vụ riêng, CS riêng ...Các bộ phận đó liên kết thành 1 hệ thống phục vụ khách hàng. Bác Khoa đi thẳng vô vấn đề chính trong bài viết, thẳng thắn.
 
Hạng B2
17/5/14
295
289
63
Bác ơi. Bác @anhkhoa2907 là khách hàng đang sở hửu 2 xe của Chevrolet đó Bác. (1 Spark 1.2LT và 1 Orlando LTZ 2014). Hoàn toàn không có hãng gì ở đây hết đó Bác. Bác muốn rõ mời Bác ghé Chevrolet Sài Gòn, vì 2 xe này đều mua ở Đại lý em. (Em là Đại lý Sài Gòn đây, không phải hãng gì hết)
Nói khách quan, nếu 1 hãng có quá nhiều vấn đề thì ngay cả em chỉ là 1 nhân viên trong Đại lý cho hãng đó cũng chẳng muốn làm. Mọi thứ rõ ràng và công khai, Bác có dịp qua Đại lý Sài Gòn em sẽ rõ hết. Sales xe thì chỉ chuyên sales xe, bảo hiểm có bộ phận riêng tư vấn, dịch vụ riêng, CS riêng ...Các bộ phận đó liên kết thành 1 hệ thống phục vụ khách hàng. Bác Khoa đi thẳng vô vấn đề chính trong bài viết, thẳng thắn.
Em vào chỗ bác nhiều lần rồi bác khỏi giới thiệu.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Tập Lái
7/12/14
4
5
3
39
Em cũng thấy thật ra GM họ xử lý vậy cũng đúng. Xe bác mua qua tay mấy chủ, lại hết hạn bảo hành. Khó có thể bắt đền người ta. Ví dụ mấy bác làm chủ một cơ sở sản xuất, hàng hóa bán cho khách hàng về xài chán chê rồi bắt đền thì cũng kẹt.
Mình cũng ko bênh ai hết. Mong là bác chủ tìm được chỗ Gara nào ngon sửa chữa cho nó chạy êm.
Riêng mình thì vẫn nghĩ nhờ thương hiệu nó ko mạnh nên mấy người ít tiền như mình mới mua được cây xe coi như là tạm ổn so với giá bỏ ra.(có thể nói là rẻ so với xe các hãng khác cùng hạng) mà option cũng đầy đủ ok.
 
  • Like
Reactions: He He and trunggia