quá chán hệ thống lạnh của GM rồi, cho em chửi phát, dm máy lạnh như ccc.
GM mà không thay đổi, khắc phục được cái máy lạnh thì chỉ có chết vì nó, ai rảnh đâu cứ hơn tháng là hết lạnh, vào thì phán hết ga, nạp ga không hết thì phá hở ron, thay ron không hết thì phán hư cảm biến, thay cảm biến cũng không xong thì phán hư bướm ga bướm ccc gì nữa, thay luôn bướm cũng không xong thì phán xì dàn lạnh, mới thay dàn lạnh được ít hôm có vẻ cái vòng luẩn quẩn sắp lặp lại, dm máy lạnh như ccc.
Mỗi lần các em khảo sát hỏi ý kiến mình chửi cho tắt điện, mà đíu biết hãng có biết vấn đề máy lạnh này không nữa.
ngoài ra mọi thứ ổn.
GM mà không thay đổi, khắc phục được cái máy lạnh thì chỉ có chết vì nó, ai rảnh đâu cứ hơn tháng là hết lạnh, vào thì phán hết ga, nạp ga không hết thì phá hở ron, thay ron không hết thì phán hư cảm biến, thay cảm biến cũng không xong thì phán hư bướm ga bướm ccc gì nữa, thay luôn bướm cũng không xong thì phán xì dàn lạnh, mới thay dàn lạnh được ít hôm có vẻ cái vòng luẩn quẩn sắp lặp lại, dm máy lạnh như ccc.
Mỗi lần các em khảo sát hỏi ý kiến mình chửi cho tắt điện, mà đíu biết hãng có biết vấn đề máy lạnh này không nữa.
ngoài ra mọi thứ ổn.
chắc bác Bảo cửa sổ gặp xui xẻo rồi hoặc bác đi sữa ko gặp đc cao nhân nên hư hoài... Bác làm em nhớ lại mấy cái bài về đi sữa xe gắn máy, nó làm cho hư tè le hạt me lun...cuối cùng là bán xe cho hết cục tức, ko bạc mái đầu...
Cái
Cái ngu ý của mình là hãng nào cũng nên lắng nghe ý kiến người tiêu dùng. Thời buổi hiện nay người ta gọi là cái thế giới phẳng phiết gì gì đấy thì thông tin nó nhanh lắm. Còn cứ đợi văn bản, chính cmn thống như là phản ánh qua đại lý, như cái mà người ta hay gọi là thủ tục rườm rà, quan liêu ..... thì chả sống được đâu bác.
Trên cái Ô Sờ này có riêng cái hẻm của GM: http://www.otosaigon.com/forums/gm-chevrolet.50/
Những người đang sử dụng xe Chevy tham gia sanh hoạt trong hẻm ấy không phải ít. Còn có ông nào là mật dzụ của GM trên Ô Sờ này hay không mình chẳng quan tâm. Nhưng GM mà không thèm dòm ngó tới cái hẻm GM trên OS này (Dĩ nhiên còn otofun.... nữa) thì mình lập lại nên cút cmn khỏi thị trường này. Những người đang sử dụng sản phảm của GM nói lên cái nhược điểm của sản phẩm ấy mà người làm ra nó không thèm quan tân thì còn gì để nói.
Cụ thể cái chuyện cần số có in nổi rành ràng +/- mà éo có. Bác Lã Bố, bác Rockman và nhiều anh em nữa làm cái thớt mấy chục trang suốt như vậy, bao nhiêu người xem. Bao nhiêu cái còn măng. Và nếu như bác nói chỗ này không phải chỗ để GM nhìn vào thì GM mù hay điếc à?
Còn mấy dịp PR cho sản phẩm Chevy, GM lôi mấy ông GMFC đi hà rầm đó chi.
Cái quảng cáo cho chiếc Cô Lô Rá Đồ chi2ng ình ra đó kìa.
Theo mình nghĩ thì GM lảng tránh trách nhiệm trong vụ này. Và hậu quả nhỡn tiền là doanh số của Captivina ra sao ai cũng biết.
Em thì trình còi nên chỉ nói suy nghĩ cá nhân.
Nhưng bác có thể chỉ cho em biết ai/nick gì là đại diện các Hãng xe khác trên này? Ford, Audi, Mec, Toy, ... Các box khác người ta cũng phản ánh um xùm mà có ông/bà nào đại diện Hãng nhảy vào phân bua gì đâu. He he
Cái ngu ý của mình là hãng nào cũng nên lắng nghe ý kiến người tiêu dùng. Thời buổi hiện nay người ta gọi là cái thế giới phẳng phiết gì gì đấy thì thông tin nó nhanh lắm. Còn cứ đợi văn bản, chính cmn thống như là phản ánh qua đại lý, như cái mà người ta hay gọi là thủ tục rườm rà, quan liêu ..... thì chả sống được đâu bác.
Trên cái Ô Sờ này có riêng cái hẻm của GM: http://www.otosaigon.com/forums/gm-chevrolet.50/
Những người đang sử dụng xe Chevy tham gia sanh hoạt trong hẻm ấy không phải ít. Còn có ông nào là mật dzụ của GM trên Ô Sờ này hay không mình chẳng quan tâm. Nhưng GM mà không thèm dòm ngó tới cái hẻm GM trên OS này (Dĩ nhiên còn otofun.... nữa) thì mình lập lại nên cút cmn khỏi thị trường này. Những người đang sử dụng sản phảm của GM nói lên cái nhược điểm của sản phẩm ấy mà người làm ra nó không thèm quan tân thì còn gì để nói.
Cụ thể cái chuyện cần số có in nổi rành ràng +/- mà éo có. Bác Lã Bố, bác Rockman và nhiều anh em nữa làm cái thớt mấy chục trang suốt như vậy, bao nhiêu người xem. Bao nhiêu cái còn măng. Và nếu như bác nói chỗ này không phải chỗ để GM nhìn vào thì GM mù hay điếc à?
Còn mấy dịp PR cho sản phẩm Chevy, GM lôi mấy ông GMFC đi hà rầm đó chi.
Cái quảng cáo cho chiếc Cô Lô Rá Đồ chi2ng ình ra đó kìa.
Theo mình nghĩ thì GM lảng tránh trách nhiệm trong vụ này. Và hậu quả nhỡn tiền là doanh số của Captivina ra sao ai cũng biết.
Hoan hô Bác @tuananh68! Lời lẻ rất chân thành và cầu thị, em theo Bác từ +/- đến giờ, tâm tư cũng như vậy!
Chắc lúc cắt option quên xóa cái dấu +/- trên cần số hả bác? Thôi em dzọt heheCái
Cái ngu ý của mình là hãng nào cũng nên lắng nghe ý kiến người tiêu dùng. Thời buổi hiện nay người ta gọi là cái thế giới phẳng phiết gì gì đấy thì thông tin nó nhanh lắm. Còn cứ đợi văn bản, chính cmn thống như là phản ánh qua đại lý, như cái mà người ta hay gọi là thủ tục rườm rà, quan liêu ..... thì chả sống được đâu bác.
Trên cái Ô Sờ này có riêng cái hẻm của GM: http://www.otosaigon.com/forums/gm-chevrolet.50/
Những người đang sử dụng xe Chevy tham gia sanh hoạt trong hẻm ấy không phải ít. Còn có ông nào là mật dzụ của GM trên Ô Sờ này hay không mình chẳng quan tâm. Nhưng GM mà không thèm dòm ngó tới cái hẻm GM trên OS này (Dĩ nhiên còn otofun.... nữa) thì mình lập lại nên cút cmn khỏi thị trường này. Những người đang sử dụng sản phảm của GM nói lên cái nhược điểm của sản phẩm ấy mà người làm ra nó không thèm quan tân thì còn gì để nói.
Cụ thể cái chuyện cần số có in nổi rành ràng +/- mà éo có. Bác Lã Bố, bác Rockman và nhiều anh em nữa làm cái thớt mấy chục trang suốt như vậy, bao nhiêu người xem. Bao nhiêu cái còn măng. Và nếu như bác nói chỗ này không phải chỗ để GM nhìn vào thì GM mù hay điếc à?
Còn mấy dịp PR cho sản phẩm Chevy, GM lôi mấy ông GMFC đi hà rầm đó chi.
Cái quảng cáo cho chiếc Cô Lô Rá Đồ chi2ng ình ra đó kìa.
Theo mình nghĩ thì GM lảng tránh trách nhiệm trong vụ này. Và hậu quả nhỡn tiền là doanh số của Captivina ra sao ai cũng biết.
Do bài của bác dài và tâm huyết nên em trích từng phần (hi vọng là nó không làm "vỡ" ý của bác).
Lắng nghe bằng cách cử người vào box được phân vùng (cho các Hãng), ghi nhận, phản hồi ý kiến người tiêu dùng?
Em thưa với bác là không hiệu quả bằng việc mỗi box có một topic (được đính trên cùng) kiểu như "Nơi ghi nhận, xử lý, phản hồi của xxx" để tất cả các bác vào đó có ý khen, chê, chửi, bức xúc, ...thì sẽ "tập trung" và hiệu quả thấy rõ hơn.
[BCOLOR=#ff0000]Nhưng tại sao các Hãng họ không làm vậy?[/BCOLOR] Có phải họ không nghĩ ra? Thưa với bác là trình còi như em còn nghĩ ra thì Hãng nó phải hơn vài (chục) bậc. Nó cũng tính toán cộng trừ đủ thứ rồi thấy KHÔNG HIỆU QUẢ nên nó không làm.
Ví dụ:
- Với những bức xúc nhất thời, khẩn cấp: tại sao không dùng hotline, không phải ánh qua email hoặc mục "liên hệ" tại site của GMVN. Đấy là thế giới phẳng đấy.
- Với những vấn đề kỹ thuật: nhất thiết phải đến Đại lý/Hãng kiểm tra để có phản hồi chính thức/chính thống. Thế giới phẳng không xử lý được vấn đề này. (Xe lệch lái, mất lạnh, ...)
Để kết, em kể câu chuyện thật cách đây mấy tuần em với thằng bạn đi đám giỗ ở quận 3. Đang ngồi nhậu vui thì ông dượng nó hỏi:
- Ê Duy, xe mày dán cái lô gô gì vậy?
- Dạ, con sinh hoạt với hội ô ét (OS) trên mạng đó dượng
- ĐM, mày muốn chết hay sao mà giỡn với bọn cực đoan đó?
- Con vào đó chém gió thôi mà.
- Giỡn kiểu đó chết nha con.
Giãi bày đủ kiểu lúc sau mới biết dượng nó và cả 2-3 bàn xung quanh hiểu nhầm OS là IS (nhà nước Hồi giáo cực đoan). Nhà ông dượng nó có 2 xe xịn và đám bạn ngồi chung thì ông nào cũng có xe mà chẳng ai biết cái OS là cái gì nhá.
Ý này bác nói [BCOLOR=#ff0000]hãng nào[/BCOLOR] cũng nên làm vậy, tức là lên diễn đàn lắng nghe. Không thì không sống được. Vậy hiện nay có bao nhiêu hãng có đại diện trên diễn đàn và họ có sống được không? (em không hỏi GMVN mất công nói em này nọ).Cái ngu ý của mình là hãng nào cũng nên lắng nghe ý kiến người tiêu dùng. Thời buổi hiện nay người ta gọi là cái thế giới phẳng phiết gì gì đấy thì thông tin nó nhanh lắm. Còn cứ đợi văn bản, chính cmn thống như là phản ánh qua đại lý, như cái mà người ta hay gọi là thủ tục rườm rà, quan liêu ..... thì chả sống được đâu bác.
Lắng nghe bằng cách cử người vào box được phân vùng (cho các Hãng), ghi nhận, phản hồi ý kiến người tiêu dùng?
Em thưa với bác là không hiệu quả bằng việc mỗi box có một topic (được đính trên cùng) kiểu như "Nơi ghi nhận, xử lý, phản hồi của xxx" để tất cả các bác vào đó có ý khen, chê, chửi, bức xúc, ...thì sẽ "tập trung" và hiệu quả thấy rõ hơn.
[BCOLOR=#ff0000]Nhưng tại sao các Hãng họ không làm vậy?[/BCOLOR] Có phải họ không nghĩ ra? Thưa với bác là trình còi như em còn nghĩ ra thì Hãng nó phải hơn vài (chục) bậc. Nó cũng tính toán cộng trừ đủ thứ rồi thấy KHÔNG HIỆU QUẢ nên nó không làm.
Ví dụ:
- Với những bức xúc nhất thời, khẩn cấp: tại sao không dùng hotline, không phải ánh qua email hoặc mục "liên hệ" tại site của GMVN. Đấy là thế giới phẳng đấy.
- Với những vấn đề kỹ thuật: nhất thiết phải đến Đại lý/Hãng kiểm tra để có phản hồi chính thức/chính thống. Thế giới phẳng không xử lý được vấn đề này. (Xe lệch lái, mất lạnh, ...)
Như trên, bác chỉ giúp Hãng nào (Ford, Honda, Audi, Mer, ...) "dòm ngó tới cái hẻm" của họ trên OS này? Họ chim cút khỏi thị trường này chưa?Những người đang sử dụng xe Chevy tham gia sanh hoạt trong hẻm ấy không phải ít. Còn có ông nào là mật dzụ của GM trên Ô Sờ này hay không mình chẳng quan tâm. Nhưng GM mà không thèm dòm ngó tới cái hẻm GM trên OS này (Dĩ nhiên còn otofun.... nữa) thì mình lập lại nên cút cmn khỏi thị trường này.
Theo em, cách phản hồi không chính thống. Cá nhân hoặc tập thể những người đi Cap mà bị vụ +/- làm cái công văn gửi GMVN hẳn hòi thì em nghĩ chuyện đã khác. Hoặc, trong trường hợp tệ hại là GMVN không trả lời công văn thì đưa lên báo như CÁ NHÂN bác Vũ đã làm thì đỡ mất thời gian các bác than thở/hằn học biết bao nhiêu? Cá nhân bác Vũ làm được thì sao các bác lại không?Những người đang sử dụng sản phảm của GM nói lên cái nhược điểm của sản phẩm ấy mà người làm ra nó không thèm quan tân thì còn gì để nó
Cụ thể cái chuyện cần số có in nổi rành ràng +/- mà éo có. Bác Lã Bố, bác Rockman và nhiều anh em nữa làm cái thớt mấy chục trang suốt như vậy, bao nhiêu người xem. Bao nhiêu cái còn măng. Và nếu như bác nói chỗ này không phải chỗ để GM nhìn vào thì GM mù hay điếc à?
Theo mình nghĩ thì GM lảng tránh trách nhiệm trong vụ này. Và hậu quả nhỡn tiền là doanh số của Captivina ra sao ai cũng biết.
Để kết, em kể câu chuyện thật cách đây mấy tuần em với thằng bạn đi đám giỗ ở quận 3. Đang ngồi nhậu vui thì ông dượng nó hỏi:
- Ê Duy, xe mày dán cái lô gô gì vậy?
- Dạ, con sinh hoạt với hội ô ét (OS) trên mạng đó dượng
- ĐM, mày muốn chết hay sao mà giỡn với bọn cực đoan đó?
- Con vào đó chém gió thôi mà.
- Giỡn kiểu đó chết nha con.
Giãi bày đủ kiểu lúc sau mới biết dượng nó và cả 2-3 bàn xung quanh hiểu nhầm OS là IS (nhà nước Hồi giáo cực đoan). Nhà ông dượng nó có 2 xe xịn và đám bạn ngồi chung thì ông nào cũng có xe mà chẳng ai biết cái OS là cái gì nhá.
Cái box này tham gia cho nó vui thôi, và cái gì chưa biết thì trao đổi, học hỏi. Mà dám chắc nhiều bác tham gia ở đây có xe đâu, toàn đem thông tin vỉa hè lên chém như thật. Nào thì nghe thằng bạn này nói, nào thì nghe bác tài khác nói, nào thì nghe nhân viên đại lý này nói,... Công nhận dân mình hóng (hình như có cả em, He he). Nhẹ nhẹ đầu cho đời vui vẻ đi các bác, em xác định cái xe em thay cái xe máy, hàng ngày chở vợ con đi làm, đi học, thế là mãn nguyện lắm rồi.
Còn có vấn đề gì về sản phẩm vui lòng làm đơn lên Hội gì gì đó người tiêu dùng (mà cái hội này có cũng để cho vui). Hàng ngày các bác ra chợ nhớ hỏi kỹ xem rau, thịt, cá có thuốc gì gì đó trong đó ko nhé. Nhớ lấy hóa đơn, chứng từ. 10-20 năm có bệnh còn có bằng chứng đòi cái bọn bán rau, thịt, cá. ở VN nó thế rồi, sống chung với lũ đi. đầu óc rảnh rang lo kiếm tiền mua con Mec, BMV để làm thượng đế.
Em thì cũng bức xúc nó cắt cái gập điện & auto lock 40km/h. Nhưng biết là có kêu thì cũng chẳng làm gì được. Nếu bác nào viết đơn thì cho em ké cái. Mà các bác viết đi đơn gửi đi đâu không? em thì chịu.
Còn có vấn đề gì về sản phẩm vui lòng làm đơn lên Hội gì gì đó người tiêu dùng (mà cái hội này có cũng để cho vui). Hàng ngày các bác ra chợ nhớ hỏi kỹ xem rau, thịt, cá có thuốc gì gì đó trong đó ko nhé. Nhớ lấy hóa đơn, chứng từ. 10-20 năm có bệnh còn có bằng chứng đòi cái bọn bán rau, thịt, cá. ở VN nó thế rồi, sống chung với lũ đi. đầu óc rảnh rang lo kiếm tiền mua con Mec, BMV để làm thượng đế.
Em thì cũng bức xúc nó cắt cái gập điện & auto lock 40km/h. Nhưng biết là có kêu thì cũng chẳng làm gì được. Nếu bác nào viết đơn thì cho em ké cái. Mà các bác viết đi đơn gửi đi đâu không? em thì chịu.
Đến bây giờ GM VN cũng im như thóc cái lỗi chết người này nhỉ, nhiều bác phải ôm hận mà bán xe, trong khi khắc phục chỉ là chuyện nhỏ nhưng thằng GMVN vẫn không làm! Thật tình mà nói, GMVN hiện là thương hiệu xe tệ nhất trong các hãng xe ở VN! DỌT
Chắc lúc cắt option quên xóa cái dấu +/- trên cần số hả bác? Thôi em dzọt hehe