Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
Thực ra, tôi lại muốn đứng phía bác Vũ , một khi bác ấy có bằng chứng hữu hiệu, tức là GMV đã gian dối hoặc vô trách nhiệm...với khách hàng thì nên cần sự trừng phạt của luật pháp. Nếu GMV đúng thì tiếc cho bác Vũ....dù gì bác ấy cũng bị thiệt hại trong chuyện xe hư....rồi thua kiện, chúng ta nên đồng cảm với bác ấy, nếu GMV có thêm thiện chí sửa với giá ưu đãi thì càng hay, người tiêu dùng càng thích GM hơn. Chuyện tranh tụng xảy ra, cũng là bài học cho mọi người để tự bảo vệ mình...ngay cả bầu Kiên còn phải rút kinh nghiệm mà.....:)
Một lần nữa lại nhất trí cao với bác.
Đơn giản, tôi cũng là khách hàng, muốn được phục vụ tốt :)
Để đứng về phía bác Vũ, tôi cũng có thể gợi ý cho bác ấy ra đòn (dựa trên công văn của GMVN). Tuy nhiên, tôi thấy bác Vũ đòi hơi quá (đổi xe) và chưa thấy rõ GMVN có ý đồ gì trong case này nên thôi không "bàn ra". He he
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.565
113
Yeah, nếu bác có đầy đủ bằng chứng thì scan hết lên đây đi bác. Nếu GM VN vu khống bác thì sẽ là 1 bước lùi tồi tệ nhất của hãng xe này!
Chào Bác,
Tôi thấy Bác cũng khó ngủ hì, thức khuya rồi dậy sớm, để lát nữa mọi người thức dậy, tôi sẽ chia sẽ những gì mình có, chứng minh GMVN đã vu khống tôi, chứ không Bác quản trị làm theo công văn này xóa nội dung thì tôi cũng oan ức lém.
Thanks Bác
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Vụ án lại nóng hổi như vụ "Mua xe Honda CR-V ở Honda KIM THANH trả thiếu tiền 100 triệu" :) Bên nào cũng có lẽ đúng hết, miễn giải quyết trong "giao hữu" là được thôi.
Giả thuyết vụ này được giải quyết êm đẹp thì cả 2 đều có lợi thôi. Anh VŨ sẽ hài lòng hơn về dịch vụ hậu mãi của hãng và gắn bó lâu dài.
GMVN có thêm 1 khách hàng và tạo thêm niềm tin, uy tín của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Mấy vụ scandal này mà giải quyết hợp tình, hợp lý không hề có hại mà còn có lợi rất nhiều khi quảng bá thương hiệu :)
 
Tập Lái
19/12/14
6
20
3
47
Thân chào bác,

Rất vui bác đã tham gia đăng ký diễn đàn để trao đổi, OS không đứng về phía bác cũng như không đứng về phía GM và đây không phải là lần đầu OS xử lý các vấn đề bức xúc từ khác hàng đối với hãng xe. Bác có thể tham gia trao đổi về phản ảnh của GM là không đúng. Thớt cũ em đã xóa do nhiều thông tin không chính xác và lời lẽ bài viết mang tính chỉ muốn bêu xấu hãng xe hơn là tinh thần hợp tác để giải quyết vấn đề của bác.

Trân trọng.
Chào Bác Quản trị, các Bác đã ủng hộ quan tâm đến trường hợp hy hữu của em,
Rất cảm ơn nhưng thông tin chia sẽ của Bác Quản trị, để các Bác có thêm thông tin bằng chứng để xâu chuỗi lại câu chuyện và nhất là công văn có dấu mộc của GMV gởi đến cho tôi, tôi xin chia sẽ thông tin để các Bác ngâm cứu giúp tôi, vậy vấn đề gì đã xảy ra với hoàn cảnh éo le của tôi.
Tôi xin tóm tắt các điều đã không xảy ra thực tế nhưng GMV đã gởi công văn như sau:
1. GMVN ghi nội dung từ ngày 23/12/2011 cho đến ngày 22/4/2013, chiếc xe này chưa một lần nào được khách hàng sở hữu xe mang đến bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo hành tại hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức Chevrolet trên toàn quốc.

Điều này hoàn toàn sai, tôi có bằng chứng chứng minh ngày 2 tháng 4 năm 2013 xe này đang sửa chữa tại Đại lý Thịnh Hưng do VNI (Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng Không - Chi nhánh Đà Nẵng) chi trả. Đồng thời tại thời điểm này tôi cũng nhận hóa đơn dịch vụ thay nhớt cho Công ty TNHH Quang Châu do Công ty Thịnh Hưng xuất để tôi đưa về kế toán Công ty TNHH Quang Châu thanh toán chi phí phát sinh.

2.Ngày 23/4/2013: Khách hàng kiểm tra điều hòa do xe mất lạnh, Đại lý kiểm tra, thay roăng và nạp ga điều hòa để khác phục tình trạng này.

Thông tin này hoàn toàn sai lệch, sau khi tôi chuyển vùng xe từ Quảng Nam về Đà Nẵng ngày này là ngày tôi đi chuyển giấy tờ đăng kiểm, tôi thấy xe lệch tay lái nên đã đưa xe vào Đại lý kiểm tra 2 lỗi, thứ nhất tay lái bị lệch, thứ 2 hệ thống điều hòa không mát. Nhân viên Đại lý báo cho tôi hệ thống bánh lái tốt, hệ thống điều hòa bị bẩn lưới lọc yêu cầu thay và báo giá 900.000 đồng, sau khi tôi đồng ý thay thì báo xe mới chưa có vật tư, thổi bụi và trả xe cho tôi yêu câu em trả 150.000 đồng phí kiểm tra. Xe tôi tại thời điểm này không xử lý nội dung GMVN đã gởi công văn.

3.Ngày 7/6/2013 : Đại lý đã kiểm tra bảo dưỡng, thay nhớt, lọt nhớt theo yêu cầu của khách hàng.

Điều này hoàn toàn chưa chính xác, tôi vào phàn nàn xe tay lái nặng lệch về bên trái anh kiểm tra có vấn đề gì, thay nhớt lọc và lọc dầu máy cho tôi luôn, khi đó Đại lý tiếp tục khẳng định xe không bị lệch hệ thống bánh lái và tính chi phí dầu nhớt và chi phí kiểm tra tôi nộp là 150.000 đồng.

4. Ngày 27/1/2014 Đại lý đã kiểm tra bảo dưỡng và thay nhớt theo yêu cầu của KH.

Nội dung lần này tôi vào Đại lý do quá trình đi rửa xe nhân viên báo xe anh lóp mòn không đều, tôi lập tức đưa xe vào Đại lý và phàn nàn đã 2 lần tôi báo với Đại lý vấn đề về lệch bánh lái nhưng khẳng định xe tôi không bị, sau đó xe đưa xuống xưởng kiểm tra và toàn bộ kỹ thuật xác nhận lóp mòn không đều nguyên nhân do lỗi lệch hệ thống bánh lái (file đính kèm). Thời điểm này cận Tết âm lịch nhân viên tiếp nhận xe báo nếu xử lý sẽ không kịp do xưởng quá nhiều việc, lần này kiểm tra anh không mất phí nhưng tôi sẽ ghi km của xe anh lớn hơn 20.000km để hưởng chương trình khám định kỳ bảo dưỡng, tôi đã nhắc lại thông tin 20.000km có nghĩ xe tôi hết bảo hành, anh nhân viên vẫn khẳng định xe tôi được hưởng chế độ đến 30.000km và thời gian là 3 năm tùy vào điều kiện nào đến trước, đã vào Đại lý tôi yêu cầu thay nhớt để ăn Tết luôn.
5. Ngày 10/3/2014: Khách hàng yêu cầu kiểm tra hệ thống bánh lái, Đại lý đã kiểm tra và phát hiện tay lái không bị lệch. Nguyên nhân dẫn đến lệch lái là do lốp bị phình. Đại lý đã đề nghị khách hàng thay lốp để khắc phục tình hình nhưng khách hàng không đồng ý thay lốp.

Thông tin này hoàn toàn bịa đặt, tháng 1 âm lịch tôi sợ xui nếu sửa xe sẽ sửa xe cả năm nên tôi để ra tháng 2 tôi đưa xe đi chỉnh, đến nơi Đại lý thông báo tôi nộp phí 250.000 đồng, tôi đã không đồng ý và đồng thời gọi về hotline phàn nàn về thông tin này với nội dung như sau: Xe tôi bỏ chí ra kiểm tra ngoài bảo hành thì Đại lý báo xe không bị lệch hệ thống lái đến lần thứ 3 bảo hết bảo hành thì bảo tôi nộp 250.000 đồng như thế thì sao tôi cần câu trả lời, tôi chưa yêu cầu thay 4 lốp là may lắm rồi, thế là hotline gọi lại tôi yêu cầu mang lên Đại lý cân chỉnh miễn phí. Đại lý không hề đề cập đến việc thay lốp cho em như công văn GMVN báo. Khi mang xe về tôi thấy 4 la răng đều dính dầu đen, Đại lý không hề vệ sinh xe để bàn giao cho tôi.

6. Ngày 27/6/2014: Đại lý đã kiểm tra điều hòa theo chiến dịch "Mùa hè mát lạnh cùng xe Chevrolet" và sạc ga, thay siêu theo chương trình này.

Thông tin này hoàn toàn vu khống, thời gian này vợ tôi sanh em bé đến ngày này là 1 tháng 27 ngày, tôi không thuê người giúp việc 2 vợ chồng lo túi bụi làm gì có thời gian tham gia chương trình này, thậm chí giờ tôi mới có thông tin này.

7.Ngày 24/11/2014: Xe gặp tình trạng tiếng máy nổ lớn do nứt mối hàn cổ pô. Đại lý đã hạ hàn ống pô và tình trạng tiêng máy nổ lớn đã được khắc phục.

Điều này sai sự thật, cổ ống pô bị mục phía trên bằng đầu móng tay chứ không phải do nứt mối hàn cổ pổ.

Hãy suy nghĩ giúp tôi các Bác ơi. Thanks các Bác

Trân trong!
Lê Hoàng Vũ
 

Attachments

Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Chào Bác Quản trị, các Bác đã ủng hộ quan tâm đến trường hợp hy hữu của em,
Rất cảm ơn nhưng thông tin chia sẽ của Bác Quản trị, để các Bác có thêm thông tin bằng chứng để xâu chuỗi lại câu chuyện và nhất là công văn có dấu mộc của GMV gởi đến cho tôi, tôi xin chia sẽ thông tin để các Bác ngâm cứu giúp tôi, vậy vấn đề gì đã xảy ra với hoàn cảnh éo le của tôi.


Trân trong!
Lê Hoàng Vũ

Cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin, em sẽ chuyển nội dung của bác đến GM VN và hy vọng họ sẽ trả lời và hỗ trợ các yêu cầu của bác.

Thân chào
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113
Cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin, em sẽ chuyển nội dung của bác đến GM VN và hy vọng họ sẽ trả lời và hỗ trợ các yêu cầu của bác.

Thân chào

Cố lên nhoen Cải. Sắp tới kiếm cải hợp đồng quảng cáo vài Banner của GM là ngon !!!