VF phải chi tiền ra thì bql cc nó mới chịuanh @lqkhoi thông tin là VF bảo bọn cc xin được lắp trạm xạc chứ em là đell thấy thằng cc nào dở hơi đi lắp trạm của VF rồi đó?
hỏi Vin thì bảo cũng chưa quyết định có tặng bộ sạc kèm hay trả thêm tiền mua riêngKiểu này dân cc mua bộ sạc portable 3,5kw
Nhà phố mua bộ treo tường 7,4kw
Tốn 1 mớ à ...
cc có phải BQL muốn quyết là quyết đâu nhỉ? Còn phải hỏi ý kiến dân nữa?VF phải chi tiền ra thì bql cc nó mới chịu
Giờ đang hothỏi Vin thì bảo cũng chưa quyết định có tặng bộ sạc kèm hay trả thêm tiền mua riêng
Không gấp thì chờ sau launching 6 tháng kiểu gì cũng có khuyến mại
Dân có đi họp léo đâu, manipulate đượccc có phải BQL muốn quyết là quyết đâu nhỉ? Còn phải hỏi ý kiến dân nữa?
Chưa kể rất nhiều cc thì chủ đầu tư có quyền sở hữu diện tích tiện ích chung. Bãi xe là của tao, tao thích thì tao làm thôi.
em ủng hộ xe điện 100%, muốn có sớm chứ chênh tiền một tý ko phải ngạiGiờ đang hot
Không gấp thì chờ sau launching 6 tháng kiểu gì cũng có khuyến mại
có điều vấn đề chỗ sạc ko giải quyết được!
Chuyển nhàem ủng hộ xe điện 100%, muốn có sớm chứ chênh tiền một tý ko phải ngại
có điều vấn đề chỗ sạc ko giải quyết được!
Sài Gòn 1 m đất cứ 100 triệu x 10m2/ slot . De ra de vào nói chung chỗ parking 5 xe phải là 80-100 m2 ngang 10x10, đầu tư cho thuê xe charge theo giờ thì phí là bao nhiêu ? Tóm lại là ko có hiệu quả 1 tí nào về thời gian, chi phidùng danh từ xây như trạm xăng thì hơi quá vì trạm xăng phê nhất là cái tank dưới chân.
Còn điện cần cho ngay cả fast dc cho 20 30 con xe điện cùng lúc cũng sao bằng được việc chong đèn cho 1000 trụ thanh long .
Tất nhiên là cần kéo cáp direct từ nguồn nhưng ko khó lắm đâu cưng
Thế sao mấy cái trạm xăng ở SG họ vẫn hoạt động?Sài Gòn 1 m đất cứ 100 triệu x 10m2/ slot . De ra de vào nói chung chỗ parking 5 xe phải là 80-100 m2 ngang 10x10, đầu tư cho thuê xe charge theo giờ thì phí là bao nhiêu ? Tóm lại là ko có hiệu quả 1 tí nào về thời gian, chi phi
Và câu hỏi tiếp là anh vẫn nghĩ phải cần cây xăng mới vì đối với cây xăng anh bắt buột phải quy hoạch vào chỗ tập trung vì nó dễ cháy nổ và việc xây dựng cái tank là rất tốn kém.
Còn đối với chỗ sạc,sao anh ko nghĩ đến chuyện gắn trên các chỗ đậu trước giờ của các xe đó, chứ ko thì trước giờ nó đậu ở đâu?
Kích thước trạm ko phải supercharge là khá nhỏ gọn và đơn giản chỉ cần điện 3 pha là đủ, bao nhiêu chỗ đậu xe hiện tại có thể chỉ cần kéo điện 3 pha đến và bài toán được giải quyết?
đúng rồi anh nhưng cc của mềnh chỗ đậu còn mênh mông.anh @lqkhoi thông tin là VF bảo bọn cc xin được lắp trạm xạc chứ em là đell thấy thằng cc nào dở hơi ngoài Vinhomes đi lắp trạm của VF rồi đó?
Nếu ko có luật qui định và ưu tiên cho xe điện, thì mâu thuẫn về quyền gửi xe ở bãi đậu xe các thành phố lớn giữa xe xăng và xe điện ko thể giải quyết .... Bình thường đã đéo đủ chỗ đậu, giờ có chỗ trống nhưng chỉ cho bọn xe điện thì xe xăng ko chửi nhoi trời mới lạ
Bài học được rút ra, nhớ mua cc có dư chỗ đậu xe
cc hiện tại họ đang muốn ngồi chờ thôi vì họ ko mất gì cả, chứ việc gắn chỗ sạc bọn cc nó lợi 2 đầu mà đâu có việc gì mà nó ko chịu
Nó vẫn ăn tiền chỗ đậu vì anh vẫn phải đậu, và nó còn ăn thêm tiền ăn chia tiền sạc của bọn VF, chưa kể nếu ép tốt mùa này nó còn ăn được tiền hụi chết của bọn VF vì tụi nó cần chỗ lấy tiền.
CC mới xây từ năm sau sẽ phải bắt buộc đưa quy hoạch chỗ sạc vào như 1 một tiện ích cho cc. To name a few: Define, đám sẽ xây của bọn Đất Xanh. Again, nó có mất cái mịa gì đâu mà ko quảng cáo