Bữa nào ghé qua khiếu nại vụ cái túi khí mới đc.có em lễ tân nè các bác , em ra mắt em và em gái lễ tân cho các bác xem nhé , hì hì
Hiếu sale q7 & Em gái lễ tân BMW , xin đừng gạch đá tội nghiệp em nhé ^_^
nếu bác nào đã từng sử dùng DV của EA và cung cấp thông tin cá nhân cho họ thì chắc chằn sẽ nhận được thư thăm dò ý kiến khách hàng. em cũng đã nhận được và có gửi thư góp ý, nhưng ko biết họ có lắng nghe ko hay chỉ làm cho có lệ.
[BCOLOR=#ffffff]"Kính gửi Ông xxxx,[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Những ý kiến đóng góp của Ông/ Bà là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ trong lần gần đây nhất khi vào xưởng dịch vụ của chúng tôi Phu My Hung. Xin vui lòng giúp chúng tôi trong việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ ngày một tốt hơn bằng cách truy cập theo địa chỉ [BCOLOR=#ffffff]khảo sát trực tuyến[/BCOLOR].[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Nếu Ông/ Bà không thực hiện được cuộc khảo sát trực tuyến một cách trực tiếp, xin vui lòng truy cập địa chỉ [BCOLOR=#ffffff]www.your-bmw.com[/BCOLOR]. Ông/ Bà có thể truy cập vào Bảng câu hỏi theo tên người dùng và mật khẩu cá nhân sau đây"[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]và đây là feedback:[/BCOLOR]
"Kính gửi Quý Khách Hàng: Ông xxx
Thay mặt BMW Euro Auto, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn chân thành đến ông đã tham gia chương trình “Khảo sát sự hài lòng và đánh giá trực tuyến của dự án thuộc Tập đoàn BMW” (CSI VOICE).
Những lời góp ý của Ông sẽ là tiêu chí để chúng tôi không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý Khách Hàng.
Một lần nữa cám ơn sự đồng hành, ủng hộ của Ông đã dành cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hi vọng Ông sẽ tiếp tục ủng hộ, tin tưởng và sử dụng Dịch Vụ Chính Hãng của BMW Euro Auto và cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ do chúng tôi cung cấp."
[BCOLOR=#ffffff]"Kính gửi Ông xxxx,[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Những ý kiến đóng góp của Ông/ Bà là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ trong lần gần đây nhất khi vào xưởng dịch vụ của chúng tôi Phu My Hung. Xin vui lòng giúp chúng tôi trong việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ ngày một tốt hơn bằng cách truy cập theo địa chỉ [BCOLOR=#ffffff]khảo sát trực tuyến[/BCOLOR].[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Nếu Ông/ Bà không thực hiện được cuộc khảo sát trực tuyến một cách trực tiếp, xin vui lòng truy cập địa chỉ [BCOLOR=#ffffff]www.your-bmw.com[/BCOLOR]. Ông/ Bà có thể truy cập vào Bảng câu hỏi theo tên người dùng và mật khẩu cá nhân sau đây"[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]và đây là feedback:[/BCOLOR]
"Kính gửi Quý Khách Hàng: Ông xxx
Thay mặt BMW Euro Auto, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn chân thành đến ông đã tham gia chương trình “Khảo sát sự hài lòng và đánh giá trực tuyến của dự án thuộc Tập đoàn BMW” (CSI VOICE).
Những lời góp ý của Ông sẽ là tiêu chí để chúng tôi không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý Khách Hàng.
Một lần nữa cám ơn sự đồng hành, ủng hộ của Ông đã dành cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hi vọng Ông sẽ tiếp tục ủng hộ, tin tưởng và sử dụng Dịch Vụ Chính Hãng của BMW Euro Auto và cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ do chúng tôi cung cấp."
Mình từ Đồng Nai lên thay nhớt ( không đặt lịch trước), nhân viên dịch vụ nói a không đặt chỗ trước thì không thể làm cho a được mặc dù mình giải thích nhà ở xa và mình nói sẵn sàng đợi đến xe cuối cùng rồi làm cho mình cũng được nhưng a dịch vụ nói nhân viên không chịu làm. Thế là đành ngậm ngùi ra về
Mình từ Đồng Nai lên thay nhớt ( không đặt lịch trước), nhân viên dịch vụ nói a không đặt chỗ trước thì không thể làm cho a được mặc dù mình giải thích nhà ở xa và mình nói sẵn sàng đợi đến xe cuối cùng rồi làm cho mình cũng được nhưng a dịch vụ nói nhân viên không chịu làm. Thế là đành ngậm ngùi ra về
Lúc em vào kiểm tra xe tổng quát xong thì cũng định thay nhớt máy và lọc nhớt luôn, nhưng DV nói anh phải để lại 1 ngày mới lên lịch thay được. đúng là làm quá máy móc.
Có thể nhận thấy dấu hiệu căn bệnh độc quyền và quan liêu ...
Mình từ Đồng Nai lên thay nhớt ( không đặt lịch trước), nhân viên dịch vụ nói a không đặt chỗ trước thì không thể làm cho a được mặc dù mình giải thích nhà ở xa và mình nói sẵn sàng đợi đến xe cuối cùng rồi làm cho mình cũng được nhưng a dịch vụ nói nhân viên không chịu làm. Thế là đành ngậm ngùi ra về
Em đặt lịch thay nhớt trước 3 ngày thì dịch vụ EA từ chối nhận do đã đầy chỗ, sau đó phải tăng thời gian đặt chỗ thay nhớt lên 8 ngày thì nhận, bác đến ngang hông họ từ chối là phải rồi. Còn nếu sửa xe thì e nghĩ bác phải đặt lịch trước 1 tháng, khổ nỗi là 1 tháng sau thì không biết xe mình hư gì nữa, nên đi Bim mà sửa ở EA thì bác phải dự đoán được tháng sau xe bác có hư gì hay k và sau đó lên lịch hẹn là vừa