Em có vài lời như sau :
Vấn đề đơn giản là chỉ có 1 xưởng thôi mà lượng xe bán ra hàng năm lại tăng , nên bị quá tải , bởi vậy phải có quy trình đặt lịch hẹn để đến người nào phục vụ người đó , mà gọi là quá tải nên đâm ra lịch bị full, đến lượt các bác đặt thì nó kéo dài ra nhiều ngày mới đến lượt. Thử đặt hoàn cảnh chính mình vào đó , nếu mình đặt lịch rồi,đến lượt mình mà vì ưu ái 1 trường hợp nào đó mà chen ngang ưu tiên đưa vào trước thì mình có khó chịu ko ? nếu vậy thì đâu còn gọi là book lịch nữa --> gây ra lộn xộn quy trình .
Ví dụ đơn giản : phở " chửi " ở HN , xếp hàng thanh toán xong mới bê tô phở đi đến bàn ăn , cũng vì qua tải mà thôi
Vấn đề đơn giản là chỉ có 1 xưởng thôi mà lượng xe bán ra hàng năm lại tăng , nên bị quá tải , bởi vậy phải có quy trình đặt lịch hẹn để đến người nào phục vụ người đó , mà gọi là quá tải nên đâm ra lịch bị full, đến lượt các bác đặt thì nó kéo dài ra nhiều ngày mới đến lượt. Thử đặt hoàn cảnh chính mình vào đó , nếu mình đặt lịch rồi,đến lượt mình mà vì ưu ái 1 trường hợp nào đó mà chen ngang ưu tiên đưa vào trước thì mình có khó chịu ko ? nếu vậy thì đâu còn gọi là book lịch nữa --> gây ra lộn xộn quy trình .
Ví dụ đơn giản : phở " chửi " ở HN , xếp hàng thanh toán xong mới bê tô phở đi đến bàn ăn , cũng vì qua tải mà thôi