bác cm làm em buồn cười quátại đèn pha nó xài halogen chứ sao nữa bác![]()

bác cm làm em buồn cười quátại đèn pha nó xài halogen chứ sao nữa bác![]()
tại sao có mấy xe chiếu gần thì HID nhưng chiếu xa lại dùng Halogen vẫy anh chũ?
Em nghĩ còn 1 lý do nữa là xenon cần vài giây mới 'lên' (đạt độ sáng tối đa), nên nếu dùng cho pha thì khi đá đèn sẽ bị trễ. Đa phần xe từ sang đến thường vẫn dùng halogen cho pha. Bây giờ có thêm giải pháp là led giải quyết tốt cả 2 khâu: sáng và đáp ứng tức thì, chưa kể toả nhiệt rất ít.như đã giải thích trên bài viết. đèn HID cho ánh sáng cao do đó rất chói nếu sử dụng để chiếu xa. nên người ta lấp đèn HID cho bóng cốt(chiếu gần)-> vừa chiếu sáng rõ vừa không ảnh hưởng đến người đối diện.
Xe tôi xài đèn dầu hôi nên rất thích cả 2 loại nào cũng được.
nghe 2 bác cm làm em cười sặc cả cơmXenon có 1 khuyết điểm nữa là làm cho con xe ghẻ của em đèn bị đục khoét để gắn bi![]()
bác soi kỹ quáTóm lại:
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Ưu điểm{/td}
{td}Khuyết điểm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}- Tuổi thọ cao hơn đèn halogen
- Sáng hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn đèn halogen
- Đem đến tầm nhìn tốt hơn cho tài xê{/td}
{td}- Quá chói, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn
- Chi phí cao
- Hệ thống phức tạp hơn đèn halogen
- Sử dụng vật liệu nguy hiểm
- Cần vài giây để đạt đến độ sáng cao nhất{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Em chưa hiểu chổ này.?
![]()