Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Bài viết hay & hữu ích!
các bác chia sẽ thêm phía dưới cũng vui nhộn & giá trị!

Giờ mới hiểu sao xe mình cos Bi-xenon mà pha là đèn halogen (!) :3dquaytay:

Đang phân vân có nên thay pha bằng pha bi xenon Audi A5 hay là để nguyên tránh độ trễ khi đá đèn? :3dbuonngu:
 
Tập Lái
22/4/15
20
44
13
34
Tại sao người ta thích bixenon:
1. Ánh sáng tốt để nhìn đường, vết cắt sáng bén nên nếu chạy cos cũng ko bị lóe sáng tới ngkhac
2. Giá thành ko quá cao để độ ( tầm 5-15tr)
3. Trên hết là lên xe quá đẹp và quá pro
 
Hạng B2
5/4/14
247
103
43
Tóm lại:

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Ưu điểm{/td}
{td}Khuyết điểm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}- Tuổi thọ cao hơn đèn halogen
- Sáng hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn đèn halogen
- Đem đến tầm nhìn tốt hơn cho tài xê{/td}
{td}- Quá chói, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn
- Chi phí cao
- Hệ thống phức tạp hơn đèn halogen
- Sử dụng vật liệu nguy hiểm
- Cần vài giây để đạt đến độ sáng cao nhất{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Em chưa hiểu chổ này.?

:D
copi nhầm tí anh khó tính quá
 
  • Like
Reactions: comchienca
Hạng B2
13/3/14
276
253
63
HCM
tại sao có mấy xe chiếu gần thì HID nhưng chiếu xa lại dùng Halogen vẫy anh chũ?
Đèn chiếu xa dùng để "nhá" nhiều nên halogen nó sáng nhanh hơn.. HID thường phải khởi động qua tụ nên đạt độ sáng chậm hơn.. bất tiện khi đá đèn..
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Cả LED và Xenon đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. LED ít nhược điểm hơn và công nghệ chế tạo ngày càng cải tiến, đa dạng. LED đang dần thay thế Xenon, đó là điều chắc chắn. Hiện nay tất cả các xe trung cấp và cao cấp đã dần chuyển sang LED và Laser. Thậm chí một số xe nhỏ như Mazda2 đã được trang bị pha LED nguyên bản.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy