Chủ đề tương tự
- Tags
- toyota camry
Nhưng bù lại dù xe chạy dc gần 300,000 km nhưng mới chỉ đi dc 1/3 cuộc đời của nó. Vì đây là xe kỷ niệm nên mình luôn quan niệm cái nào đã có tuổi thì nên thay ko nên đợi nó hư banh chành rồi mới thay.Sơ sơ gần 1/4 giá trị chiếc xe. Khiếp
a thay nhìu món quá, ko biết chính xác là nó bị chổ nào để mình làm theo!
Vậy thì thay theoa thay nhìu món quá, ko biết chính xác là nó bị chổ nào để mình làm theo!
BTW mình cũng từng có con Altis cũng zậy, thay chán hết các món cũng chả hết, nguội thì đề ngon, chán chả thèm làm gì luôn!
Mình đoán 90% là fuel injector.a thay nhìu món quá, ko biết chính xác là nó bị chổ nào để mình làm theo!
Đề lâu mới nổ thì khả năng cao nhất vẫn là bơm xăng. Bác chủ kỹ tính thay 1 loạt các thứ thì yên tâm chạy thêm 30v nữa
Cục máy V6 3.5 này chỉ có uống xăng quá thôi chứ chạy thì biết khi nào cho hư
Cục máy V6 3.5 này chỉ có uống xăng quá thôi chứ chạy thì biết khi nào cho hư
Bơm xăng yếu, lọc xăng dơ. Mấy món kia cậu đo dòng và để làm backup cũng được. Tốn tiền gúm... nhà có điều kiện nó cũng khác. Ở Tây Phi thì anh em sẽ kệ nó.... cái bơm xăng của chiếc xe 2014 của mềnh chạy nóng lên đạp nó ko đi mềnh mới thay....
Bác khá là chịu chơi và chạy vô tân hãng để được chi. những món đó nếu bác làm ngoài thì rẽ hơn nhiều đó.
Đánh choá đèn giá bao nhiêu vậy anh, thấy hình trên màu mỡ gà xúng dưới bóng như ngọc trinh tạm giam. Hỏi thật.