Mình làm ở ngoài bạn ơi. Chỉ có 6 cây kim phun là order trực tiếp từ hãng.Bác khá là chịu chơi và chạy vô tân hãng để được chi. những món đó nếu bác làm ngoài thì rẽ hơn nhiều đó.
- Tags
- toyota camry
Mình chạy trong citi thôi thì 23 miles/gallon (10,3 lít cho 100 km) . Chạy freway thì có khi hơn 30 miles/gallon (khoảng 8 lít cho 100 km). Còn kết hợp citi và freeway thì tầm 25-26 miles gallon.tiện tay bác làm quả đầu tư quá. Cho em hỏi con này xăng đi trong phố tốn nhiêu ạ? chứ dáng này hoặc mấy con đời 2010 bản LE em vẫn mê lắm
Chỉnh sửa cuối:
Mình chạy trong citi thôi thì 23 miles/gallon (10,3 lít cho 100 km) . Chạy freway thì có khi hơn 30 miles/gallon (khoảng 8 lít cho 100 km). Còn kết hợp citi và freeway thì tầm 25-26 miles gallon.con này V6 ăn xăng cộ thế nào bác chủ?
Chỉnh sửa cuối:
Đúng. Của mình là 2011 bản SE. Đời 2011 của camry là đời cuối sử dụng cục máy V6 2GE-FE. Đến năm 2012 là đổi sang mẫu mới và máy mới.tiện tay bác làm quả đầu tư quá. Cho em hỏi con này xăng đi trong phố tốn nhiêu ạ? chứ dáng này hoặc mấy con đời 2010 bản LE em vẫn mê lắm
Hình dưới cùng là hình ảnh minh họa thôi bác. Mình cũng đánh bóng chóa đèn vài lần nhưng dc vài tháng đâu lại vào đó nên ko thèm làm nữa.Đánh choá đèn giá bao nhiêu vậy anh, thấy hình trên màu mỡ gà xúng dưới bóng như ngọc trinh tạm giam. Hỏi thật.
Mình luôn đổ xăng khi còn nữa bình xăng chứ ko bao giờ để cạn rồi mới đổ.Vấn đề bơm xăng mà các anh em thường bị là để ...cạn hay quá cạn, nói chung là tránh cháy đèn báo xăng (mặc dầu còn reserve) Xăng/dầu mục đích để tạo năng lượng cho xe mà nó còn làm nguội bơm xăng. Do đó các bạn tránh để mức xăng/dầu thấp, nhất là xứ nóng thì càng dể hư bơm xăng.
Cục máy V6 2GR-FE nó được gọi là huyền thoại rồi bạn. Được gắn lên xe Lexus, Avalon, Highlander, Camry...Con Cam này ngon!
Nhưng còn thua con Triton 2010 của em đi hơn 400k km, đề phát lên ngay nha
Hehe
anh thay cái mặt mica đèn đi cho sángXin chào mọi người cách đây 2 tháng mình có post bài nhờ mọi người chuẩn đoán giúp bệnh đề lâu mới nổ khi máy còn ấm trên xe Camry 2011 V6 3.5L (2GR-FE) chạy được 170,000 miles (275,200 km). Máy xe còn nguyên zin.
1/ Xe mình buổi sáng hay máy nguội đề 1 phát ngọt lắm. Nếu như tắt máy đề lại thì vẫn ngọt.
2/ Khi chạy xe tầm vài cây số cho máy nóng rồi tắt máy xe và đề lại thì vẫn đề được và rất ngọt
3/ Còn nếu như để xe còn nóng máy khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thì đề lại vẫn nổ ngọt như lúc máy nguội.
4/ Và nếu để xe trên 6 tiếng thì khi đề máy xe lên vẫn rất ngọt y như lúc máy nguội.
5/ Nhưng khi tắt máy xe và để xe tầm 2 tiếng đến 5 tiếng đồng hồ thì xe vẩn đề được nhưng tiếng đề kéo dài hơn bình thường nhưng vẩn nổ được máy bình thường, LUÔN LUÔN KHÔNG CẦN PHẢI NHẤN START LẦN THỨ 2. Tiếng đề nổ máy xe kéo dài ít nhất thì khi để xe từ tiếng thứ 2 đến tiếng thứ 3 đồng hồ . Và tiếng đề xe kéo dài nhiều nhất là từ tiếng thứ 4 đến tiếng thứ 5 đồng hồ. Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ thì tình trạng đề máy xe kéo dài mới nổ mới hết.
Vì mình nghĩ xe cũng đã 13 năm và chạy gần 300,000 km nên mình đã thay 6 cây kim phun hàng OEM của hãng, 6 cục mobin đánh lửa Denso, 6 cục bugi Denso, nguyên 1 bộ bơm xăng Denso, thay luôn máy phát điện Denso luôn vì máy phát điện cũ cũng đã đến tuổi. Sẵn tiện tháo luôn cacte nhớt hộp số để vệ sinh và thay luôn nhớt hộp số mới luôn ( cái này cứ mỗi 50,000km là mình thay rồi). Còn nhớt máy thì đúng 5000 km thì đã thay nhớt Mobil1 dành cho high mileage.
===>KẾT QUẢ LÀ XE ĐÃ HẾT BỆNH ĐỀ DAI KHI MÁY CÒN NÓNG.
***Tổng thiệt hại là khoảng 90 triệu.
View attachment 3062439View attachment 3062438View attachment 3062440
em đặt hàng từ shopee rồi ra tiệm nhờ họ thay
Attachments
-
3,2 MB Đọc: 0
-
3,1 MB Đọc: 0