Bác ko dính vô vin khác với bác tẩy chay vin nhaTúm lại, muốn yên thân thì đừng dính vào Vin ha?
Chỉnh sửa cuối:
Làm gì có tẩy chay, chỉ kg mua đồ của vin thui. Mềnh nghèo nên không dám iu nước, hihiBác ko dính vô vin khác với bác tẩy chay cin nha
Được nếu bạn mua đồ ở VN, và đồ đó thuộc tập đoàn nào đó .... thí dụ như VF là điển hình. Thưa cà khách hàng thay vì làm 3 chấm theo thương mại. Thứ nửa là chính VF đưa ra Ca, kh phải khách hàng . do đó chủ động chính là VF muốn thưa người tiêu dùng .Lối suy diễn này cũ rồi, không còn dùng để định hướng dư luận được nữa đâu!
Nghĩ đến có yếu tố nước ngoài : không ! vì chính VF đưa đơn kiện và đưa ra CA trước. do đó kh có thể nói là có yếu tố nước ngoài, trừ chứng minh
Thứ nửa là chẵng có nhà SX nào kiện nhà tiêu dùng, nhất là ngành xe cộ hơn trăm năm nay trừ VF là tiền lệ ...
Hy vọng là các hãng xe ở VN từ Toyota, Ford, Huyndai, Kia .. sẽ kiện người tiêu dùng vì sản phẩm ... qua tiền lệ VF . Do đó các bác nào muốn mua xe ở VN thì mua luên bộ áo Juventus là OK để trong coffre xe. Thân !
Em chỉ nói đến quyền lợi người tiêu dùng , nhất là quyền được phê bình sản phẩm
nó''nhét chữ vào mồm'' bác bi giờTôi đang tranh luận đúng - sai. Không ai quy chụp cho ai là vin nô hay hoàng nô ở đây cả.
Nếu bác là vin nô (hoặc hoàng nô) thì bác ngay từ đầu đã không xứng để tranh cãi đúng - sai một cách công bằng, vì trong thâm tâm bác đã có định kiến sai lệch.
Vấn đề: có phải VF tố cáo Hoàng là đã nó không thành có, nhưng VF không chứng minh được hay không?
Nếu vấn đề nói trên là đúng --> VF sai (chưa cần quan tâm cá nhân nào trong nội bộ VF sai, sai như thế nào)!
Cốt lõi chỉ chừng đó thôi, đi xa quá làm gì!
ừ,4.0 rồi mà vẫn không nâng cấp cho kịp xu thế phát triển của thời đại,cứ mặc định người ta ở rừng ở rú,méo biết cái gì như thời ăn củ mì,củ sắn!Lối suy diễn này cũ rồi, không còn dùng để định hướng dư luận được nữa đâu!
Em nghĩ là hãy xem VF như 1 doanh nghiệp bình thường như bao DN khác, mình cần 1 sản phẩm tốt, 1 chính sách hậu mãi ổn an tâm thì mua, còn không đáp ứng được thì mua của 1 DN khác. Nhất là oto là sản phẩm nhiều xèn, và cả tính mạng của người sử dụng ở trên đó thì càng phải có sự lựa chọn đúng đắn, ko phải như cái điện thoại ít tiền hơn và lỡ mua thì bỏ...Em có nhiều tiền hay ít tiền cũng méo bao giờ mua VF
VF là doanh nghiệp Việt cũng cần được sự ủng hộ của người Việt, nhưng cũng cần phải ứng xử văn minh......mình nghĩ là VF sẽ ok vì đội ngũ truyền thông sẽ phải thay đổi, chứ thua ngay trên sân nhà thì...
Trước khi họ xuất chiêu, mình khá chắc chắc là cả team xử lý khủng hoảng, lĩnh vực truyền thông, đã ngồi lại, thậm chí nhiều cuộc họp, lãnh đạo quyết, trùm pháp chế đã gật đầu, thì mới có cái thông báo và clip, hình ảnh anh phó tổng trên báo chí. Hoàn toàn không có việc quá sợ và sơ suất. Có chăng là những người có quyền quyết định đã chọn sai nước cờ!Mấy anh ku phụ trách truyền thông của Vin mà "Khinh thường" ku chủ tiệm Gâugâu TV kia thì đã chẳng thèm để ý và thậm chí chẳng thèm ra tay.
Đã có khá nhiều clip review lỗi xe Vin rồi nhưng họ vẫn im.
Họ phản ứng kiểu sơ xuất như vậy là vì họ quá sợ. Trong cơn sợ, có thể họ đã xuất sai chiêu.
Nếu là mình thì sẽ từ từ mà gài thằng gâu gâu kia thân bại danh liệt chứ không làm hấp tấp như vậy.
Mình nhắc lại: Bộ máy xử lý khủng hoảng của Vin làm ăn như mứt và anh V nên sa thải lũ này ngay.
Có thể nó không mới, nhưng lối suy nghĩ của nhiều người thì cũng vẫn như xưa, không thay đổi.Lối suy diễn này cũ rồi, không còn dùng để định hướng dư luận được nữa đâu!
Chỉ cần ai đó hiểu được mình đã được nhồi sọ thứ "Nhân văn" dỏm là đủ rồi, chứ việc "Định hướng dư luận" là điều nghe to tát quá!