Hạng D
19/6/19
1.241
1.991
113
sao bác biết người ta mất ?
Xem trên Youtube thì đa phần bình luận nói này nọ là bọn 3/ nhé. vụ này mà điều tra chú Hoàng có liên quan 3/ thì có mà khổ đời.
Xét thêm về bình diện đất nước hỏi bạn người ta bảo vệ hình ảnh 1 ông youtuber với 500k lượt theo dõi hay 1 tập đoàn đang đẩy hình ảnh nước nhà ra thế giới?
Cho dù Vin thắng thì lượng người e dè sản phẩm của Vin cũng tăng lên bác ơi.
 
Hạng B2
11/11/20
215
432
63
41
Vingroup có hàng triệu người sử dụng dịch vụ từ BDS , giáo dục , dịch vụ , du lịch , y tế , rồi xe hơi , chê có hàng ngàn kiểu chê , youtube đầy clip chê xe Vinfast ,mà có KH nào bị kiện cáo gì không , còn cu này là tham quá , làm clip câu like + kiếm tiền view + xe đi tai nạn muốn đổi xe mới . Mình làm dịch vụ nên ủng hộ Vin vụ này , KH là thượng đế ok , còn tụi phá hoại nên xử đẹp . Tesla có 3 KH phản đối nó bắt nhốt luôn 1 người , 2 người kia phạt hành chính 1 đống tiền .
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
sao bác biết người ta mất ?
Xem trên Youtube thì đa phần bình luận nói này nọ là bọn 3/ nhé. vụ này mà điều tra chú Hoàng có liên quan 3/ thì có mà khổ đời.
Xét thêm về bình diện đất nước hỏi bạn người ta bảo vệ hình ảnh 1 ông youtuber với 500k lượt theo dõi hay 1 tập đoàn đang đẩy hình ảnh nước nhà ra thế giới?
Chắc bữa giờ bác không theo dõi "social" ?
Thứ 1, ảnh hưởng nặng là về thương hiệu. Không chỉ với cộng đồng / khách hàng tiềm năng trong nước mà cộng động nước ngoài, nơi mà VF định IPO. Impact này vô hình, khó đo lường được trong ngắn hạn, nhưng dài hạn sẽ thấy.
Thứ 2, doanh số bán hàng xe VF, để xem trong tháng này và những tháng sau như thế nào, nhưng em tin chắc là giảm, chỉ ít hay nhiều thôi. Những KH đang tăm tia VF, trong đó có em, thì đợt này sẽ KHÔNG chọn VF.

Mà giả dụ VF thắng được GogoTV thì như thế nào nhỉ? nó cũng là cóc ké thôi mà hehe
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.854
113
124
Nói về sử lý lỗi thì thợ hãng cũng lắm người cùi bắp lắm. Lỗi này lại đòi sửa cái kia là cái bệnh của hãng.
Em đã gặp 2 lần, lần đầu khá tốn kém với hãng mazda Cộng Hoà xe mazda626 trước đây. Lỗi bù ga không tải, cứ bật máy lạnh là xe rung rần rần khi để ga ranti và tiếng kêu tạch tạch của lá mía. Hãng cứ đòi thay cục bù ga, và thay cục nóng máy lạnh. Sau đưa sang gara Dũng Văn - Q7 thì chỉ là thiếu mas và thiếu nhớt lạnh. Đấu lại mas và vệ sinh thay nhớt lạnh là lại êm ru và mát rượi.
Lần 2 với con Colorado, cứ báo lỗi động cơ, chạy đạp ga không lên, tốc độ chỉ max 50km/h mà nổ cứ rần rần và cực tốn dầu. Mang ra hãng ở QL1A Thạnh Xuân Q12, kỹ thuật kêu cảm biến dơ, vệ sinh chạy ok. Nhưng vài bữa lại bị, lại mang ra, lại ok. Rồi lại bị, nhưng lần này thấy nặng hơn, kỹ thuật báo hư cụm kim phun của 1 máy. Giá hơn chục triệu, mà mình nghĩ xe mới, lại đi khá ít (odo <30k km) mà hỏng kim phun? Không lẽ Chevrolet chất lượng Mỹ mà bèo vậy sao? Vì nếu do nhiên liệu thì phải bị cả 4 máy, đâu thể chỉ 1 máy? Tức mang về chạy sang Chevrolet Bình Dương, để xe lại họ check 1 ngày, hôm sau sang lấy xe chạy đến hơn 60k km chả sao nữa, cũng chỉ vệ sinh với tiền công hơn 200k.
Với bài viết này thì chất lượng xe Vinfast là có vấn đề. Xe chưa hết roda mà vào hãng sửa hoài vậy thì đâu còn thời gian làm ăn. Mua cái xe mà mất ăn mất ngủ về nó thì bực bội là đúng. Mà cách sửa cũng kỳ: cánh cửa kêu, thái bỏ ron cửa cho hết kêu? Cách sửa chữa chỉ có ở vỉn phét
 
Hạng B1
14/10/19
71
46
18
37
Bác lại sai nữa. làm ăn kinh doanh thì phải vậy chứ. phải có 1 tỷ lệ cho khuyến mãi, 1 tỷ lệ cho bán thu tiền. chứ dành hết dịp nghỉ lễ (thời điểm vàng gom tiền) mà cho khuyến mãi thế Vinpearl nó cạp đất ăn ah.
vậy kiểu kinh doanh đó là đúng hả bác, là bình thường ah??, dưới góc nhìn người dùng ấy bác
 
Tập Lái
5/9/20
6
5
3
44
Chắc bữa giờ bác không theo dõi "social" ?
Thứ 1, ảnh hưởng nặng là về thương hiệu. Không chỉ với cộng đồng / khách hàng tiềm năng trong nước mà cộng động nước ngoài, nơi mà VF định IPO. Impact này vô hình, khó đo lường được trong ngắn hạn, nhưng dài hạn sẽ thấy.
Thứ 2, doanh số bán hàng xe VF, để xem trong tháng này và những tháng sau như thế nào, nhưng em tin chắc là giảm, chỉ ít hay nhiều thôi. Những KH đang tăm tia VF, trong đó có em, thì đợt này sẽ KHÔNG chọn VF.

Mà giả dụ VF thắng được GogoTV thì như thế nào nhỉ? nó cũng là cóc ké thôi mà hehe
Đối thủ không cùng hạng cân cũng không phù hợp đạo lý kinh doanh vốn coi khách hàng là Thượng đế
VF thắng được GogoTV cóc ké thì chúc mừng VF đã thành công đưa khách hàng vào tù, để lại tiếng thơm và bia miệng
VF thua GogoTV: VF buộc phải xin lỗi, sửa chữa cho bằng hết các lỗi, thậm chí triệu hồi xe, TH này VF vừa mất uy tín, mất thương hiệu, doanh số sẽ giảm sút.
Các hãng xe khác đang tọa sơn quan hổ đấu, đến thời điểm thích hợp họ sẽ tung vài chiêu cà khịa đối thủ.
 
Hạng D
16/11/20
3.036
9.707
113
38
vậy kiểu kinh doanh đó là đúng hả bác, là bình thường ah??, dưới góc nhìn người dùng ấy bác
Cái voucher này phải nói rõ là quy định voucher thế nào? Có nói rõ về việc giới hạn số phòng hay báo trước bao nhiêu ngày không? Trường hợp này em nghĩ giống các KS, Resort khi liên kết với các bên khác như booking thì sẽ luôn dành 1 số lượng phòng ưu đãi nhất định của họ cho các KH đặt qua ứng dụng này. Nếu hết số lượng phòng ưu đãi đó thì muốn đặt cũng chịu nhưng gọi trực tiếp KS có khi lại có phòng. Cái đó tùy từng thời điểm, ví dụ đang mùa ít khách, KS, Resort có thể điều chỉnh số lượng phòng ưu đãi lên để đỡ trống phòng. Còn nếu đang mùa du lịch đông khách thì có khi họ cứ để trống vậy vì khi đó nhu cầu khách hàng ngoài phát sinh cao thì khả năng trống phòng cũng ít. Theo em về cách làm dịch vụ thì Vin không sai nhưng cách ứng xử của các bạn tiếp nhận vấn đề có vẻ chưa chuyên nghiệp khi đưa ra hướng xử lý xong lại thông báo không được và lại đưa ra hướng xử lý khác, không có sự thống nhất ngay từ đầu và nhất là vụ leak thông tin khách hàng ra ngoài để có người liên hệ mua lại voucher thế này.
 
  • Like
Reactions: Osin and Nguyễn
Hạng B1
4/7/16
88
2.752
83
112
Mua xe bọn tư bản thích thì chưởi cũng chả ai điếm xỉa , còn mua xe Vin phát chê xe đồng nghĩa với chê lãnh đạo , boi nhọ đất nước ủng hộ bỏ tù làm gương
 
  • Like
Reactions: volvo960 and Osin
Hạng D
6/3/08
3.984
8.159
113
Sàigòn
Đối thủ không cùng hạng cân cũng không phù hợp đạo lý kinh doanh vốn coi khách hàng là Thượng đế
VF thắng được GogoTV cóc ké thì chúc mừng VF đã thành công đưa khách hàng vào tù, để lại tiếng thơm và bia miệng
VF thua GogoTV: VF buộc phải xin lỗi, sửa chữa cho bằng hết các lỗi, thậm chí triệu hồi xe, TH này VF vừa mất uy tín, mất thương hiệu, doanh số sẽ giảm sút.
Các hãng xe khác đang tọa sơn quan hổ đấu, đến thời điểm thích hợp họ sẽ tung vài chiêu cà khịa đối thủ.
Đúng chuẩn VN! Khách hàng là thượng đế chỉ khi họ chưa mua hàng, mua rồi là auto thành cóc ghẻ :)

Case nói chung là loose/loose.
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.854
113
124
Để tui nói cho Bác nghe số việc xem lọt lỗ tai không?
- Thứ nhất Chú Hoàng này nêu ra 10 vấn đề, một số có quay (chưa chắc xe him - vì che cmn rồi) một số vấn đề chỉ nêu ra quay qua loa ví dụ sạc điện thoại, ai cũng biết phải để ngay ngắn mới sạc được cứ quăng vào bảo nó sạc sao đúng. 10 vấn đề này có nhiều điểm đã được xử lý, nhiều điểm nó là đặc điểm riêng của xe Đức nó thế (kể cả BM hay Mec). 10 vấn đề này được nối kết với nhau chứ không phải 1 lần.
- Thứ 2 Chú này bảo muốn đưa lên truyền thông để góp ý bla bla này nọ nhưng rỏ ràng trong video có nhiều ngôn từ méo phải góp ý mà là cay cú bla bla. Nếu góp ý thì trình tự đúng là gửi cho hãng lá thư hay công văn yêu cầu giải thích làm rỏ và có phương án nếu không sau 3-5 ngày Tôi sẽ đưa lên truyền thông. Nếu có cái này thì sure là hợp tình hợp lý nhưng méo có.
- Thứ 3 Chú Hoàng này đang cay cú xe sau đó đá đến Vinpearl vụ đặt phòng. Tôi đang làm ngành du lịch này nên quá hiểu ngày lễ lớn của năm dân chúng đi du lịch ầm ầm, cty du lịch gần như chốt tour cả 15 ngày trước đó, khách sạn đều đạt công suất tối đa ở các điểm dl nỗi tiếng cả rồi mà chỉ trước lễ 1 tuần đi đặt VinPearl Phú Quốc bằng voucher thì làm thế đếch nào có phòng. rồi lôi cả Vinhomes vào nữa. Xin lỗi Vingroup nó lớn nhất 3 mảng đó, 1 thằng ất ơ nào đó đụng chạm 3 con cưng bảo sao VG nó không nóng mặt.
- Thứ 4 cái dại của chú Hoàng là bật chế độ quảng cáo ở video "góp ý" cho hãng. lúc này nó không còn là góp ý nữa mà là đang kiếm tiền. Đó là lý do VF nó bảo nó đã lưu đầy đủ hình ảnh bằng chứng video, và cũng là lý do chú Hoàng delete video gốc trên trang đi.
- Thứ 5 là khi hãng nó đưa ra thông tin chính thức từ đầu nhưng nó chưa làm lớn thì làm cái video đính đính đi rồi dĩ hoà vi quý, Hãng nó cũng chừa thời gian để Hoàng làm việc này nhưng thay vào đó em nó lại đi thuê luật sư. Khi đã công khai thuê luật sư tức là đã vạch rỏ 2 phe. VF lúc này cũng buộc tham chiến. Xe lỗi thì đưa vào hãng sữa chữa vì xe hãng nào chả lỗi đó là bình thường. Nhưng đã lên đến đường này rồi thì hai bên đều không còn đường lui. nhìn lại thì tui thấy tính pháp lý đang nghiên về VF. Hãng nó lớn đầy đủ luật sư ban bệ tư vấn nó khởi kiện tức là nó nắm phần thắng phải trên 60%. chả có thằng hãng nào dại gì không nắm chắc thắng mà đi đâm đơn kiện.
- Thứ 6 cái dại nữa là đi thuê ngay cha luật sư kịch khung. cha này đang vướng vụ kiện nhạy cảm bên báo Nhân Dân (các bác tự tìm thông tin).
Vụ này Gogo đi bụi rồi
Vấn đề là VF cũng mất rất nhiều, lợi thu lại không có răng. Thời điểm chuẩn bị IPO bên Mẽo mà dính pháp lý chất lượng sản phẩm là cái tối kỵ. Khách hàng Mẽo (nếu có) sẽ nghĩ: thượng đế chính quốc nó còn coi chả ra gì, thì ngoại quốc liệu nó có chu đáo?
 
  • Like
Reactions: volvo960 and Osin