Căng băng dây cảnh báo được rồi. Dân mình ý thức tốt màtheo bạn ko gắn ngăn cách này thì sẽ làm gì ?
Minh77 nhờ nhắn do đá từ màn hình tràn ra nhiều quá, không thấy bàn phím
Căng băng dây cảnh báo được rồi. Dân mình ý thức tốt màtheo bạn ko gắn ngăn cách này thì sẽ làm gì ?
Mịa quốc lộ 20 mà đủ rộng để lắp phân cách này thì làm gì có vụ quan tài bay TB xẹt qua ngược chiều gây bao thương tâm.Các bác đừng cực đoan quá như vậy. Dải phân cách là văn minh, nhưng rõ ràng cái trụ bê tông lồi góc vuông ra đường là nguyên nhân tăng thiệt hại (cho những vụ như hình chủ topic) so với dải phân cách bê tông. Và các vụ va vào dải phân cách bê tông tuỳ mức độ thì hậu quả cũng không kém.
Điều đáng bàn ở đây, theo em, là:
_ Thay đổi cách gia cố, giảm nguy cơ (bo tròn trụ bê tông, chân thép chữ V ?)
_ Liệu đề xuất trên đây thì có được tình cờ biết đến, áp dụng?
căng băng thì tốn kém quá. Ra chợ mưa vài chục cuộn dây nhựa về cột là được rồi bác.Căng băng dây cảnh báo được rồi. Dân mình ý thức tốt mà
Minh77 nhờ nhắn do đá từ màn hình tràn ra nhiều quá, không thấy bàn phím
Em chả hiểu bác phàn nàn cái gì, duy có mỗi việc chậm sửa chữa thì em công nhận đáng phê phán.Xin một tràng vỗ tay tán thưởng cho sáng kiến dải phân cách thép của các bác GTVT với rất nhiều ưu điểm :
- Rất cứng cáp, xe va vào thì banh luôn dàn gầm chứ dải phân cách chỉ siêu vẹo.
- Rất dễ bảo trì sữa chữa, dễ đến nỗi đa số siêu vẹo do va chạm mà ngày này tháng nọ không có ai sữa chữa, dễ quá nên chắc xã hội hóa dân làm.
- Cực kỳ nhạy và là đối tượng ưa thích của bánh xe trước bên trái, bản thân chứng kiến 7-8 xe ăn nguyên dàn gầm như hình.
Còn ưu điểm nào nữa mời các bác liệt kê.
View attachment 3027585*ảnh minh họa