Hạng C
18/3/20
976
932
93
39
này đâu bằng bê tông, nó mau hỏng, phải bắt ốc. Ưu điêm duy nhất của nó là tiết diện thấp , phù hợp đường hẹp nội đô thị.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Các bác đừng cực đoan quá như vậy. Dải phân cách là văn minh, nhưng rõ ràng cái trụ bê tông lồi góc vuông ra đường là nguyên nhân tăng thiệt hại (cho những vụ như hình chủ topic) so với dải phân cách bê tông. Và các vụ va vào dải phân cách bê tông tuỳ mức độ thì hậu quả cũng không kém.
Điều đáng bàn ở đây, theo em, là:
_ Thay đổi cách gia cố, giảm nguy cơ (bo tròn trụ bê tông, chân thép chữ V ?)
_ Liệu đề xuất trên đây thì có được tình cờ biết đến, áp dụng?
Mịa quốc lộ 20 mà đủ rộng để lắp phân cách này thì làm gì có vụ quan tài bay TB xẹt qua ngược chiều gây bao thương tâm.
Chỉ thấy các còm sao chưa thấy lắp dãi phân cách cho an toàn chứ tận giờ mới thấy người vào phê phán sao nó cứng quá. Không cứng để lũi vào hốt thằng ngược chiều à.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
22/1/19
4.528
8.403
113
Căng băng dây cảnh báo được rồi. Dân mình ý thức tốt mà

Minh77 nhờ nhắn do đá từ màn hình tràn ra nhiều quá, không thấy bàn phím
căng băng thì tốn kém quá. Ra chợ mưa vài chục cuộn dây nhựa về cột là được rồi bác.
Đáng lẽ cũng không nên làm đường trải nhựa phẳng phiêu như thế. Xe đi nhanh quá lỡ có va chạm thì hư hỏng nặng. Làm đường toàn cát với sình, xe đi được 10-20km/h thì lấy gì tai nạn ...
 
  • Like
Reactions: nttanmam and sonk4
Hạng B2
6/12/14
464
2.108
93
Đui hay gì mà lái xe không thấy dải phân cách cứng mà chạy ủi nó. Chạy ẩu, không quan sát thì ủi thôi. Còn hơn ủi qua làn ngược chiều rồi ăn cho hết.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/4/15
421
499
63
Ko hiểu sao thớt này mod đưa vào homepage làm chi cho tốn time của anh em vào chửi ta. Đề nghị mod gỡ để save time!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Xin một tràng vỗ tay tán thưởng cho sáng kiến dải phân cách thép của các bác GTVT với rất nhiều ưu điểm :
- Rất cứng cáp, xe va vào thì banh luôn dàn gầm chứ dải phân cách chỉ siêu vẹo.
- Rất dễ bảo trì sữa chữa, dễ đến nỗi đa số siêu vẹo do va chạm mà ngày này tháng nọ không có ai sữa chữa, dễ quá nên chắc xã hội hóa dân làm.
- Cực kỳ nhạy và là đối tượng ưa thích của bánh xe trước bên trái, bản thân chứng kiến 7-8 xe ăn nguyên dàn gầm như hình.

Còn ưu điểm nào nữa mời các bác liệt kê.

View attachment 3027585*ảnh minh họa
Em chả hiểu bác phàn nàn cái gì, duy có mỗi việc chậm sửa chữa thì em công nhận đáng phê phán.
Nhưng tài nào mà chạy để "dính" bánh trái vô mấy cái này thì nên treo bằng lên bếp và đi taxi cho nó đỡ nhọc thân với đỡ nguy hiểm cho người xung quanh.
Em xin hết ạ!
 
  • Like
Reactions: nttanmam