Hạng C
11/8/16
831
2.996
93
55
TP.HCM
không cần nhào sang làn đối diện đâu bác, nhích nhẹ vô cái là rớt bánh liền. Các dải phân cách bê tông vết bánh xe chạm vào đầy mà có chiếc nào rốt bánh đâu.
Ông có xem cái ô tô khách hãng Phương Trang nó tông dải phân cách bê tông chưa? Mới mấy hôm trước thôi, không những bể đầu mà còn lộn 2 vòng nữa nhé.
Dải phân cách cứng thì bao giờ dưới chân cũng kẻ vạch liền cách 30-50cm, chạy ẩu lại đổi cho dải phân cách.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
22/12/12
622
6.979
93
Xin một tràng vỗ tay tán thưởng cho sáng kiến dải phân cách thép của các bác GTVT với rất nhiều ưu điểm :
- Rất cứng cáp, xe va vào thì banh luôn dàn gầm chứ dải phân cách chỉ siêu vẹo.
- Rất dễ bảo trì sữa chữa, dễ đến nỗi đa số siêu vẹo do va chạm mà ngày này tháng nọ không có ai sữa chữa, dễ quá nên chắc xã hội hóa dân làm.
- Cực kỳ nhạy và là đối tượng ưa thích của bánh xe trước bên trái, bản thân chứng kiến 7-8 xe ăn nguyên dàn gầm như hình.

Còn ưu điểm nào nữa mời các bác liệt kê.

View attachment 3027585*ảnh minh họa
Bác đang bên này, cái thằng ngược chiều bên kia buồn ngủ ủi vào bác, khi đó bác sẽ nói là ưu hay nhược? Sáng hay tối kiến?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
18/7/20
404
490
63
Từ nhỏ đã đc tập đổi thừa rồi. Con nít đang chạy đụng cái bàn lại đánh cái bàn lỗi tại nó. Tới giờ lớn ko thay đổi đc. Chạy xe ko cẩn thận tông vào dải phân cách thì lại đổ thừa cho nó. Bởi vậy có khi nào thấy trách nhiệm là gì đâu. Làm đc ko sao làm ko đc tại này do kia hết ko phải tại mình.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Theo em cần gia cố thêm giải phân cách cho cứng thêm, để xe tông cho xiêu vẹo mất thẩm mỹ quá, còn làm ảnh hưởng sang phần đường bên kia. Kkk
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/10/18
133
151
46
Các bác đừng cực đoan quá như vậy. Dải phân cách là văn minh, nhưng rõ ràng cái trụ bê tông lồi góc vuông ra đường là nguyên nhân tăng thiệt hại (cho những vụ như hình chủ topic) so với dải phân cách bê tông. Và các vụ va vào dải phân cách bê tông tuỳ mức độ thì hậu quả cũng không kém.
Điều đáng bàn ở đây, theo em, là:
_ Thay đổi cách gia cố, giảm nguy cơ (bo tròn trụ bê tông, chân thép chữ V ?)
_ Liệu đề xuất trên đây thì có được tình cờ biết đến, áp dụng?
em thì không nghĩ như bác. 1 là tập trung lái cho an toàn, 2 nếu có va vào thì tốn kém cho nhớ. đánh vào túi tiền tự dưng sẽ cẩn thận thôi. Còn trả giá cho việc thiếu tập trung bằng tiền còn đỡ hơn lủi sang lane bên kia và đi tù...