Reaknong-Dakno Hành trình chinh phục đỉnh mùa đông (tập 2)
hì tới bữa nay mới coi một lèo 66 trang
Xin chúc mừng đoàn ta đã dìa tới nhà bình yên
vụ "đất cát kinh tế mới" :
cũng có khi ngược 180 trường hợp quý vị đã gặp : thấy xe mình bảng số SG tới lia máy chụp hình tá lả, dân tình cũng bu đen nhưng k phải hầm hè dao búa mà là ... xúm vô ... kể khổ tố cáo ì xèo tại tưởng mình là ... phóng viên báo đài xuống địa bàn nắm tình hình thực tế - họ hy vọng mình dìa báo lại lên ... Thủ tướng giải quyết - còn "chức năng" cũng ... rình sẵn gần đó lăm le nhảy vô ... bắt giam + giựt máy ảnh
khu vực quý vị đi là khúc dưới
còn miệt trên địa phận Gia Lai chỗ ngã ba Ayunpa QL 14 - QL 25 đi Tuy Hòa (cách Pleiku 44km) từ đậy quẹo trái hướng biên giới hùi 2008 "lùm xùm" vụ "chú phỉnh đề-ga Tây nguyên" cũng rất phức tạp
Trang 12 :
Cherie nói:
ủa bánh sau cái Jeep sau nó cứ nằm ngay đơ không quay cùng bánh trước ?
@ Cherie : "Chérie, c'est pour toi" = ?....
kỳ bữa có thấy Chérie bên Chuyện Ngoài Lề mà dạo này mất tăm ai dè tham gia chuyến này
à
chã nghĩa là gì vậy quý vị ?
Trang 35 :
@ sea_sound
Có bác nào chụp được hình "vũ khí bí mật" của Bò sữa không? em nghiên kíu thì thấy cái "portal axle" dư lày.
Ngày xưa lúc em học lớp 8 ông già cho đi rừng Mã Đà cùng mấy ông Liên xô, em nhớ chú lái xe UAZ xông pha ác! đường mòn mà bị cây dại che lấp là chú cứ thế phang thẳng mở đường! Em nhớ quả đi đêm, em ngồi ghế phụ mà cái cửa đóng hờ (cái cửa đó muốn đóng phải phang rầm 1 phát thật mạnh), đang lội rừng thì sụp cái hố nước làm em xém văng ra ngoài! Lúc đó thấy chú lái xe cài cầu quất 1 phát là lên luôn.
Mà cái cơ chế 2 cầu của UAZ thế nào em chưa hiểu, sao có những 2 cái cần gạt? Bên cơ quan ông già em trước toàn UAZ, về sau có cả UAZ máy lạnh. keke
thời điểm bạn kể có lẽ 81-82 ?
lúc đó Mã Đà - Hiếu Liêm ngổn ngang công trình đào bới phá rừng làm lòng hổ Thủy điện Trị An
lúc đó mình dzới thằng bạn cũng bày đặt ... ốp rộp đường rừng bằng cái 2 bánh Honda CD-50 đời 1970 màu đen còn xài vít lửa sô 1 tới - số 2-3-4 đạp gót
đang ốp rột trong rừng - 12h trưa bên ngòai nắng đổ lửa mà trong rừng tối hù như 7h tối phải mở đèn - mà nó đứt cáp côn
Trang 43 :
@ bannang.com
E được sự trợ giúp của bác Muc , đợt này bác Múc kiếm bộn nhờ kéo xe .
Một e
Mercedes-Benz
Unimog khủng mà đang tìm kiếm, không ngờ gặp e ở đây .
@ bannang.com :
Vùng đất này thường sảy ra bảo động , cảnh sát cơ động phải trang bị Reo 3 cầu .
cái của nợ trên Mỹ nó kiu là M-35 Deuce 6x6 (mặc dù bánh sau đôi)
nay ở Iraq + Afghanistan là M-35A2 hay A3 gì đó đời sau VN war
Trang 45 :
@ viktor
sea_sound nói:
Lúc trước, khi chưa có đường ra Mũi né, công ty du lịch cũng tậu mấy chiếc "vùng vịnh", tương tự thế này, để chở khách!
Lâu rồi e không nhớ rõ, chỉ nhớ mang máng là khoảng sáng gầm xe cao bằng bánh xe!!!
chánh xác cái con gà ác
lúc đó khoảng 2002 - 2003 có thấy Phóng sự Du lịch trên báo (hình như SGGP) chụp hình cái mẹc u ni mốc y hệt hình cụ bannang.com chở khách du lịch lội nước Hòn Rơm hay Hòn gì đó - giờ biệt tăm
hổng biết chừng tại lội nước biển woài nên nó ... tèo
có xài ở "vùng Vịnh" hay không thì hổng biết
còn loại này ở Trung đoàn Gia Định thì mình hổng rành