Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
pghaiau nói:
@daugia24h : http://www.bonbanh.com/Xe-Jeep-Cherokee--1989-40539.html
em thấy em này hay nè giá cũng được
xe này đời sâu hơn xe em, giá thì phải coi xe xem có còn chất nữa hay không,
hơn xe em ở cái số tay, còn lại thì phải bỏ khá nhiều tiền mới đi offroad được.
chắc chẳng bán được cho người mua dùng đi onroad vì xe 6 máy , con này uống xăng như Tây uống bia.
cảm ơn bác đã share thông tin, em sẽ liên hệ và coi xe.
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
47
Em call chủ xe hôm 27/9, hình như lúc mới đăng. Chủ xe mô tả tình trạng xe & máy "ô kơ" , giấy tờ đứng tên Cty TNHH nào đó thanh lý đã nhiều năm, không rõ còn hay đã tèo. Theo em nghĩ chiếc này độ chắc sẽ ngon, kết nhất cái máy bự vs MT. Sang tuần em sẽ đi Nha Trang c tác, nếu còn sẽ ghé nghiên cú thử
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Zero Elevation nói:
Em call chủ xe hôm 27/9, hình như lúc mới đăng. Chủ xe mô tả tình trạng xe & máy "ô kơ" , giấy tờ đứng tên Cty TNHH nào đó thanh lý đã nhiều năm, không rõ còn hay đã tèo. Theo em nghĩ chiếc này độ chắc sẽ ngon, kết nhất cái máy bự vs MT. Sang tuần em sẽ đi Nha Trang c tác, nếu còn sẽ ghé nghiên cú thử
Nhìn vào hình thì xe này dùng chế hòa khí , tiêu hao nhiên liêu phải đến 25 lít đường trường , giá 104 là không thể lấy được .
bác coi xe còn ngon thì trả giá 70 , xe này lấy về không dám chạy ra đường vì chi phí quá lớn, nếu lấy về độ offroad thì phải làm những thứ sau:
vỏ mới : 25 chai
nâng gầm : 30 chai (khoảng sáng gầm xe zin 200 mm , o offroad được)
Ống thở : 4 chai
Tời : 20 chai
cản trước sau: 10 chai
các thứ linh tinh bỏ vào con này 100 chai mới đi offroad được và mỗi chuyến đi 2 ngày về phải bỏ ra 15 chai (5 chai tiền xăng , 10 chai tiền sửa , mua đồ)
bác cứ coi đặc biệt là hộp số phụ loại gì , bác chụp hình số và cầu rồi post lên , em nhìn là biết nó thuộc NP 321 nay NP 242 , mỗi loại có những ưu điểm riêng.
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
47
em xỉu rùi bác ợ. Với đống chi phí này thì em mua công nông chạy cho rồi, nó bằng giá xe đào 0.3 hay xe ủi D20P mất :). Đùa tí chứ xe này hỏng kiếm spare part chua lắm, kiếm con gấu bông như bác Muc độ máy hợp thời hơn. Ý kiến riêng em thôi, bác đừng giận nhá, tại em không máu & nhiễm b như bác :D:D
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Zero Elevation nói:
em xỉu rùi bác ợ. Với đống chi phí này thì em mua công nông chạy cho rồi, nó bằng giá xe đào 0.3 hay xe ủi D20P mất :). Đùa tí chứ xe này hỏng kiếm spare part chua lắm, kiếm con gấu bông như bác Muc độ máy hợp thời hơn. Ý kiến riêng em thôi, bác đừng giận nhá, tại em không máu & nhiễm b như bác :D:D
xe Muc đã bỏ vào 300 chai rồi bác ơi, thú vui tao nhã của những chàng nhiễm bùn.
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
47
300 chai! lần này thì chết hẳn, thôi em để tiền đầu tư cái khác kiếm cơm. Đầu tư 1 em xe cuốc đi theo mấy bác, cứu lầy kiếm tiền qua ngày khéo hay hơn nhỉ:D:D:D
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Zero Elevation nói:
300 chai! lần này thì chết hẳn, thôi em để tiền đầu tư cái khác kiếm cơm. Đầu tư 1 em xe cuốc đi theo mấy bác, cứu lầy kiếm tiền qua ngày khéo hay hơn nhỉ:D:D:D
Bác mà ăn tiền được của mấy Lão offroad này hơi .............chua , may ra chỉ có GLK thôi
24.gif
24.gif
 
Hạng C
13/8/07
558
2
18
Bác @daugia24 chưa gì đã làm người ta sợ rồi. Thế thì còn dụ được ai chơi với bác nữa. Để từ từ ngấm dần, đến lúc ghiền chứ bác :D:D:D:D
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.557
113
thành Phiên An - Gia Định
@ daugia24h

@Giadinh:
em bị mắc bệnh về xe 2 cầu rồi bác ơi, nếu có tiền em sẽ mua tất cả những con xe 2 cầu có cầu chậm , ước mơ của dân offroad, vẫn nhờ người săn tìm Unimog trên Daklak.
con lắc hút nhớt và bình nhiên liệu dự phòng treo trên cabin
em ngồi tếu với mấy bác chuyên gia độ xe bên Mã lay được các bác ấy nói nhiều về hệ thống bôi trơn , nhiên liệu, trong trường hợp leo dốc cao và dài sẽ khô nhớt , xăng không bơm vào buồng đốt đợc do bình xăng thấp hơn bộ chế (bình xăng dự phòng treo trong cabin và bật khóa khi bắt đầu leo dốc , bình xăng này khi nào cũng cao hơn bơm xăng).
sau này tham gia hội jeep gặp bác NguyenDat cũng đề cập đến vấn đề này.. em post lên cho anh em độ xe nghiên cứu, sẽ tìm link rồi post lên sau, em đã tìm nhưng phải đọc và có hình rõ ràng thì mới post lên đây được, nói bừa sẽ bị chém chết bác ạ.


trùi
phần bôi đen coi bộ nhức óc đó cụ ?
cụ rảnh tìm hiểu máy bay coi nó thiết kế sao : lúc chua có động cơ phản lực thì máy bay cánh quạt đều là động cơ đốt trong như xe cộ : piston - xy-lanh - dên - cốt máy - cốt cam - xú-bắp - bu-gi đánh lửa ...
như vậy hệ thống bơm nhiên liệu máy bay họ đã phải làm cách nào đó cho không bị gián đoạn khi cần nhào lộn, cả vị trí thiết kế thùng nhiên liệu trên máy bay v.v...
chẳng biết lúc đó máy bay có trang bị phun xăng hay chưa nhưng tui nghĩ rằng nó không xài carburator rùi

các trang trước cũng cho thấy UAZ "bò sữa" leo gốc cây lật nghiêng 45 độ (hình Cherie up) + xe Mit cụ Bannang chấm cơm lội giao thông hào sâu cũng nghiêng 45 độ (loạt hình có cái mẹc u ni mốc) cũng đâu thấy kể 2 xe này phải treo thêm bình xăng nào đâu ?

tất nhiên nếu cụ chế được thành công thì lạ dạng xe đặc chủng rùi (ví dụ để đóng các pha bay xe, lộn nhào xong chạy tiếp v.v... của phim Action)
... vài suy nghĩ cùi bắp mong cụ không bực mình :D:D
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
daugia24h nói:
mỗi chuyến đi 2 ngày về phải bỏ ra 15 chai (5 chai tiền xăng , 10 chai tiền sửa , mua đồ)
Em là em thích nhất cái câu in đậm này. Em thực sự ngưỡng mộ bác quá đi.