Có nhiều tính năng = đem cái điện thoại "thông minh" vào chiếc xe . Không phải xe "thông minh"
đã gọi là city car a.k.a xe để đi làm thì cứ nên nghĩ đơn giản nếu anh ko kiếm được slot vừa đậu xe vừa sạc được cả ở cty hoặc ở nhà thì đừng nên mua làm gì. Vì nó sẽ là daily charging.Họ ghi 285km, nhưng có thể phải chạy khéo 1 chút để từ 100% đến hết bình thì được tầm đó?
Nghe nói để pin bền chỉ nên sạc đến 85% và chạy không dưới 20% ~ 65% công suất pin. Nên sạc 1 lần chỉ nên đi tầm dưới 200km?
Khi anh đi xa thì cũng phải bám quốc lộ, chuyện nếu chỉ chạy quốc lộ thì nhà anh V dư sức lobby để nhét vô vài chục chỗ đậu ở mấy cái stop ví dụ như Mekong stop chẳng hạn, chỗ đó space mênh mông anh chỉ cần đặt mấy cái super sạc là xong.
Tất nhiên đừng mong dùng nó để phượt hay chui vào chỗ đèo heo hút gió.
Nên chuyện sạc mềnh nghĩ ko phải là vấn đề lớn.
Thêm một chuyện nữa nhìn cách ảnh đánh mạnh vụ trạm sạc thì ko loại trừ chuyện anh mong muốn chiếm hạ tầng sạc trước rồi sau đó giữ ưu thế với các hãng xe điện khác đến sau phải xài platform của ảnh.
Thế chưa nhìn bài học nhãn tiền của bố à1 fan hiện tại, khách hàng tương lai của vinfast đang ngâm kíu con FV gì đấy.
View attachment 2584484
Cái này giống như trải nghiệm người dùng. Mình dùng laptop rất ít khi tắt máy khởi động lại mà chỉ đưa vào trạng thái sleep, mở phát lên ngay. Cảm giác chờ đợi cái gì đó không mượt mà rất khó chịu đối với người trong nghề?Nó giống y chang câu chuyện con LuxA đó anh.
Mọi thứ đều tương đối hoàn hảo trừ cái màn hình . Đáng buồn đó chiếm rất nhiều chất xám của nhà VF.
Mềnh dân điện tử nên mềnh ngu về xe nhưng lại rất khó chịu với đồ điện tử trên xe . Chịu .
Hy vọng khi nó ra lại đi một vòng nửa đễ nhìn.
Mềnh khổ cái éo lăn tăn vụ pin hay sạc mà lại lăn tăn mấy thứ râu ria. Nó cứ bực mình sao sao á
Ơ tưởng đang đầm ấm với con Lux.Xe điện là xu hướng tất yếu, nhưng mềnh sẽ mua xe của hãng khác chứ k phải của Vin
Dĩ nhiên là xe điện sẽ tất yếu nhưng đợi thiên hạ chán chê mình mới nghĩ đến
Đi lại như tôi hiện tại thì cần xe điện, nhưng xe điện quá đắt .
- sáng chở 2 đứa drop ở school và đến chỗ làm
- ra về thì có thể stop đâu đó trên đường về mua ít thứ
đều đều như vậy => 1 chiếc xe điện rất hợp lý .
nhưng xe điện quá mắc . Bolt EUV (anh em họ với VF e34) giá ra cửa $35K rồi . quá đắt cho số tiền bỏ ra lúc đầu (nhưng tiết kiệm về sau)
- sáng chở 2 đứa drop ở school và đến chỗ làm
- ra về thì có thể stop đâu đó trên đường về mua ít thứ
đều đều như vậy => 1 chiếc xe điện rất hợp lý .
nhưng xe điện quá mắc . Bolt EUV (anh em họ với VF e34) giá ra cửa $35K rồi . quá đắt cho số tiền bỏ ra lúc đầu (nhưng tiết kiệm về sau)
Nó giống y chang câu chuyện con LuxA đó anh.
Mọi thứ đều tương đối hoàn hảo trừ cái màn hình . Đáng buồn đó chiếm rất nhiều chất xám của nhà VF.
Mềnh dân điện tử nên mềnh ngu về xe nhưng lại rất khó chịu với đồ điện tử trên xe . Chịu .
Hy vọng khi nó ra lại đi một vòng nửa đễ nhìn.
Mềnh khổ cái éo lăn tăn vụ pin hay sạc mà lại lăn tăn mấy thứ râu ria. Nó cứ bực mình sao sao á
nó ko phức tạp như a nghĩ đâu
a của e đơn giản là lấy cái màn của Volvo tàu lắp lên là xong
Smartphone anh ấy còn làm ầm ầm, thì chuyện để cái màn hình chạy mượt, anh ấy làm cái 1 thôi. Cứ làm giống như smartphone hay sleep của laptop là được, bật phát lên ngay thôi.nó ko phức tạp như a nghĩ đâu
a của e đơn giản là lấy cái màn của Volvo tàu lắp lên là xong
có thể sau khi mua được mini-van cho cả gia đình thì tôi tính chuyện plug-in hybrid cho tiện .
có thể là con Niro KIA plug-in hybrid cho rộng rải (rộng hơn VF_e34/Bolt_EUV) và đủ mạnh đủ xa cho những chuyến dã ngoại nơi vắng vẻ:
có thể là con Niro KIA plug-in hybrid cho rộng rải (rộng hơn VF_e34/Bolt_EUV) và đủ mạnh đủ xa cho những chuyến dã ngoại nơi vắng vẻ:
Chỉnh sửa cuối:
Hồi đó mém tí là Vinpolice gông cổ ảnh dồi, may mà chơi chung với mấy anh có quen trên Cục nên thoátThế chưa nhìn bài học nhãn tiền của bố à