Theo a Su thì Mitsu có có làm theo bản concept này k?Vinfast mà mua được hàng plug-in-hybrid thì chẳng cần đi đặt trạm tùm lum .
Hàng plug-in-hybrid thì méo có thằng nào bán cho Vinfast .
Giá con plug-in-hybrid Niro KIA chỉ $33K out of the door, sạc nguyên đêm đi được 40km (đủ để đi làm và về) và không sợ gì về năng lượng (vì có hybrid).
name ? ev hay plug-in-hybrid ?Theo a Su thì Mitsu có có làm theo bản concept này k?
View attachment 2584525
Từ hybrid sang plug in hybrid là cả 1 vấn đềVinfast mà mua được hàng plug-in-hybrid thì chẳng cần đi đặt trạm tùm lum .
Hàng plug-in-hybrid thì méo có thằng nào bán cho Vinfast .
Giá con plug-in-hybrid Niro KIA chỉ $33K out of the door, sạc nguyên đêm đi được 40km (đủ để đi làm và về) và không sợ gì về năng lượng (vì có hybrid).
Dù sao phải khen bọn Hàn chịu khóTừ hybrid sang plug in hybrid là cả 1 vấn đề
Ra được plug-in-hybrid không phải dễ .
Plug in hybrid của Mítubishi, bản concept đem qua Việt Nam trưng bày 2 năm mà thấy im ru.name ? ev hay plug-in-hybrid ?
Thiết kế phá cách, nhìn đã thiệt
Nhu cầu của bác giống em,Đi lại như tôi hiện tại thì cần xe điện, nhưng xe điện quá đắt .
- sáng chở 2 đứa drop ở school và đến chỗ làm
- ra về thì có thể stop đâu đó trên đường về mua ít thứ
đều đều như vậy => 1 chiếc xe điện rất hợp lý .
nhưng xe điện quá mắc . Bolt EUV (anh em họ với VF e34) giá ra cửa $35K rồi . quá đắt cho số tiền bỏ ra lúc đầu (nhưng tiết kiệm về sau)
và hợp với chỗ ở của em hiện tai (ở quê của tỉnh lẻ).
Nhưng giá thì lại cao quá và vụ sạc tại nhà chưa có gì chắc chắn
Mình nghiện mùi xăng, mùi dầu, nên chã quan tâm xe điện nó có rì, làm được rì.
Hồi bé bị cú đầu hoài vì cái tội cứ mở nắp bật lửa của bố ra ngửi.
Thì giờ bác cứ giở nắp xăng rồi bật lửa, vừa được ngửi xăng vừa chơi bật lửa.
Ở Mỹ vẫn đang bán plug-in-hybrid form cũ ríchPlug in hybrid của Mítubishi, bản concept đem qua Việt Nam trưng bày 2 năm mà thấy im ru.
Thiết kế phá cách, nhìn đã thiệt
Đó là concept, đem đi trưng bày để thu hút .
Mit đang đứng sau Hyundai & Kia về plug-in hybrid dù ra sau Mit .
Form cũ của Outlander đúng là thiết kế của thập niên 90, nhìn quê mùa quá thể.Ở Mỹ vẫn đang bán plug-in-hybrid form cũ rích
Đó là concept, đem đi trưng bày để thu hút .
Mit đang đứng sau Hyundai & Kia về plug-in hybrid dù ra sau Mit .
Sao họ k làm luôn theo bản concept này nhỉ
chờ làm chung với Nissan trên platform mới .Form cũ của Outlander đúng là thiết kế của thập niên 90, nhìn quê mùa quá thể.
Sao họ k làm luôn theo bản concept này nhỉ
Giờ phân chia:
Nissan: platform, động cơ xăng, hộp số
Mit: hybrid, plug-in hybrid, điện
Nissan mua Mit chỉ vì hybrid & điện
Mit gia nhập Nissan vì không có đủ nhân lực cho các platform mới .