nên ảnh mới phải chạy cho nhanh và đè lại số trạm sạcHuyndai/Kia rất chịu khó làm ra sản phẩm vì người sử dụng, sang năm Kia VN đem về tận 3 xe liên quan đến điện cho thấy Vin đã khó sẽ càng thêm khó cho mảng xe điện!
Đù, đẹp như xe Hàn luôn.Cái mõm này là mẫu hiện nay đang sài, nói chung là hiện đại và đẹp, hơi chật.
Con này giờ là Nissan Rogue/X-Trail rebadged thôi chứ có vị gì đặc biệt đâu. Mit hết thời rồiCái mõm này là mẫu hiện nay đang sài, nói chung là hiện đại và đẹp, hơi chật.
Đù, đẹp như xe Hàn luôn.
Bên em nó bán rẻ nhất trong dòng suv 7 chỗ.
Tiếc là nhập vào Nis nên sài hộp số cvt, chứ giữ nguyên hộp AT 6 cấp như cũ thì ngon.
cvt cũng ngon, chỉ sợ đột tử.
Trang bị an toàn gồm giữ khoảng cách an toàn xe truoc, auto thắng khi de gặp chướng ngại vật, giữ làn xe, đọc biển báo tốc độ để cảnh báo (cái này hay, vì đôi khi mất tập trung ko để ý). Vậy thì chê gì nửa?
Con này giờ là Nissan Rogue/X-Trail rebadged thôi chứ có vị gì đặc biệt đâu. Mit hết thời rồi
Xe thì vậy thôi, chất gì nửa.
Các hãng xe giờ phải gom lại để còn thay mẫu.
Subaru gom với Toy. Mazda cũng đang yếu dần, phải nhập vào ai đó ko thì cũng chết.
Theo anh người đá thì giờ phải thêm 1 vài cái bánh nữa nó mới đặc biệtXe thì vậy thôi, chất gì nửa.
Các hãng xe giờ phải gom lại để còn thay mẫu.
Subaru gom với Toy. Mazda cũng đang yếu dần, phải nhập vào ai đó ko thì cũng chết.
Đồ Mít ko ai chê, chỉ là hệ thống hậu mãi, phụ tùng chính hãng đắt đỏ, ở VN thì mẫu mã lôm côm đời cô lựu vậy thôi à. Mít phù hợp mí a kiểu TML, cái ji cũng giành làm với thợ … mua Mit về tha hồ làm, còn người dùng thường cứ lên mxh đi so bảo dưỡng, với thay thế phụ tùng cùng các hãng Nhụt khácBên em nó bán rẻ nhất trong dòng suv 7 chỗ.
Tiếc là nhập vào Nis nên sài hộp số cvt, chứ giữ nguyên hộp AT 6 cấp như cũ thì ngon.
cvt cũng ngon, chỉ sợ đột tử.
Trang bị an toàn gồm giữ khoảng cách an toàn xe truoc, auto thắng khi de gặp chướng ngại vật, giữ làn xe, đọc biển báo tốc độ để cảnh báo (cái này hay, vì đôi khi mất tập trung ko để ý). Vậy thì chê gì nửa?
Toyota là hãng lớn nó share qua share lại 1 vài dòng ở 1 vài thị trường thôi. Chứ đâu phải dòng nào nó cũng shareXe thì vậy thôi, chất gì nửa.
Các hãng xe giờ phải gom lại để còn thay mẫu.
Subaru gom với Toy. Mazda cũng đang yếu dần, phải nhập vào ai đó ko thì cũng chết.
mình nghĩ xe hơi điện chưa phù hợp với môi trường tiêu dùng Viêt nam
nếu không xuất khẩu được thì chắc lại tèo sớm thôi
nếu không xuất khẩu được thì chắc lại tèo sớm thôi
Đồ Mít ko ai chê, chỉ là hệ thống hậu mãi, phụ tùng chính hãng đắt đỏ, ở VN thì mẫu mã lôm côm đời cô lựu vậy thôi à. Mít phù hợp mí a kiểu TML, cái ji cũng giành làm với thợ … mua Mit về tha hồ làm, còn người dùng thường cứ lên mxh đi so bảo dưỡng, với thay thế phụ tùng cùng các hãng Nhụt khác
Ở NN cũng vậy anh, các hãng xe nhỏ chết 1 phần vì doanh số ít thì bảo hành khó, vs thằng Toy có tới 10 đại lý, trong khi Mit chỉ 2 thì mua Mit là mệt mỏi rồi. Sau 5-7 năm ko ai còn phụ tùng, hư gì sẽ phải chờ mua. Lần sau họ sợ quá, hãng nhỏ sẽ chết dần. Chứ ko phải xe dỏm mà chết.
Các hãng xe Mỹ cũng vậy, giờ gom vào chỉ vài nhóm,, xu hướng chung sau này sẽ ko còn các hãng nhỏ.