Môt con rùa đi lạc nè hội chảng @porche911gt3 ơisuỵt hội chảng đi chàng hảng làm bao người rớt mood
Cũng vãi đạn nhỉ ? Thế này mà có việc phải đi ra ngoài gấp, đúng lúc xe hết điện thì lại kêu Grap vô trở đi hả ?
VinFast bán kèm theo xe một bộ sạc di động mang theo xe, giúp tài xế có thể sử dụng nguồn điện dân dụng 220V ở bất cứ đâu để sạc bình thường. Tuy vậy, loại sạc di động này có công suất nhỏ, 2,2 kW hoặc 3,3 kW, nên thời gian sạc từ 10% lên 70% mất tới 11 tiếng hoặc 7 tiếng.
VinFast bán kèm theo xe một bộ sạc di động mang theo xe, giúp tài xế có thể sử dụng nguồn điện dân dụng 220V ở bất cứ đâu để sạc bình thường. Tuy vậy, loại sạc di động này có công suất nhỏ, 2,2 kW hoặc 3,3 kW, nên thời gian sạc từ 10% lên 70% mất tới 11 tiếng hoặc 7 tiếng.
thế anh làm sao với xe xăng ?Cũng vãi đạn nhỉ ? Thế này mà có việc phải đi ra ngoài gấp, đúng lúc xe hết điện thì lại kêu Grap vô trở đi hả ?
VinFast bán kèm theo xe một bộ sạc di động mang theo xe, giúp tài xế có thể sử dụng nguồn điện dân dụng 220V ở bất cứ đâu để sạc bình thường. Tuy vậy, loại sạc di động này có công suất nhỏ, 2,2 kW hoặc 3,3 kW, nên thời gian sạc từ 10% lên 70% mất tới 11 tiếng hoặc 7 tiếng.
Trừ lạc trong rừng hay xa mạc, mà vậy thì điện hay xăng gì cũng đứt.thế anh làm sao với xe xăng ?
Còn lại đi bộ cùng lắm trong vòng 1 tiếng cũng thuê được người đi mua xăng.
trong khi đó anh ko phải thuê ng vì lưới điện phủ gần khắp VN.Trừ lạc trong rừng hay xa mạc, mà vậy thì điện hay xăng gì cũng đứt.
Còn lại đi bộ cùng lắm trong vòng 1 tiếng cũng thuê được người đi mua xăng.
Gắm vô đó cho đủ 1 2 tiếng rồi chạy tiếp cũng được 40 50 cây chuối rồi lại lếch tiếp
Nếu nói những ca đột ngột hay bất khả kháng thì điện phủ nhiều hơn xăng à
Chỉnh sửa cuối:
Haiz... Về quê, cắm cục sạc vô nó cháy ổ điện phải đền người ta đó nha anh... Em đi phươt bị cháy òi =))trong khi đó anh ko phải thuê ng vì lưới điện phủ gần khắp VN.
Gắm vô đó cho đủ 1 2 tiếng rồi chạy tiếp cũng được 40 50 cây chuối rồi lại lếch tiếp
Nếu nói những ca đột ngột hay bất khả kháng thì điện phủ nhiều hơn xăng à
Mình nghĩ ngay từ đầu VinFast đã tính đi theo trào lưu xe điện mà Tesla vạch ra rồi. Ngay từ khởi sự luôn.
Chuyện làm Lux hay Klara hay ngay cả Fadil, là để dọn đường cho mảng xe ô tô điện này thôi. Khâu sản xuất từ trước tới giờ để hoàn thiện khâu sản xuất dàn lông cho xe, chính vì vậy họ đâu có đầu tư vào mảng động cơ đâu, vì ngay từ đầu đã định hướng xe điện rồi.
Chuyện thành công hay không thành công mảng của con e34 này thì chưa biết, nhưng họ sẽ dồn hết sức đi tới cùng. Thắng thì quá tốt, còn thua thì vẫn chưa phải là đường cùng.
Nghĩ out of scope một tí, giả sử trong 2 năm tới, xây dựng được một KCN sản xuất xe điện ở Hải Phòng, năng lực 100k-200k xe một năm thì cũng là một gia tài đáng kể. Lúc đó, bán được cho hệ chạy grab (cost efficiency) thì cũng sống được, còn làm ngon thì gia công cho mấy anh xe truyền thống đang thiếu hạ tầng trong quá trình ngành vận chuyển chuyển qua xe điện. Còn cùng cực nữa thì kêu mấy ảo thuật gia tài chính (finance team của Vin dư sức có quan hệ) tìm mấy cái deal ráp kèo chuyển nhượng.
Chuyện làm Lux hay Klara hay ngay cả Fadil, là để dọn đường cho mảng xe ô tô điện này thôi. Khâu sản xuất từ trước tới giờ để hoàn thiện khâu sản xuất dàn lông cho xe, chính vì vậy họ đâu có đầu tư vào mảng động cơ đâu, vì ngay từ đầu đã định hướng xe điện rồi.
Chuyện thành công hay không thành công mảng của con e34 này thì chưa biết, nhưng họ sẽ dồn hết sức đi tới cùng. Thắng thì quá tốt, còn thua thì vẫn chưa phải là đường cùng.
Nghĩ out of scope một tí, giả sử trong 2 năm tới, xây dựng được một KCN sản xuất xe điện ở Hải Phòng, năng lực 100k-200k xe một năm thì cũng là một gia tài đáng kể. Lúc đó, bán được cho hệ chạy grab (cost efficiency) thì cũng sống được, còn làm ngon thì gia công cho mấy anh xe truyền thống đang thiếu hạ tầng trong quá trình ngành vận chuyển chuyển qua xe điện. Còn cùng cực nữa thì kêu mấy ảo thuật gia tài chính (finance team của Vin dư sức có quan hệ) tìm mấy cái deal ráp kèo chuyển nhượng.
Anh V lobby xong quả bom miễn thuế ttđb và trước bạ thì em này thành xe quốc dân
Mình nghĩ ngay từ đầu VinFast đã tính đi theo trào lưu xe điện mà Tesla vạch ra rồi. Ngay từ khởi sự luôn.
Chuyện làm Lux hay Klara hay ngay cả Fadil, là để dọn đường cho mảng xe ô tô điện này thôi. Khâu sản xuất từ trước tới giờ để hoàn thiện khâu sản xuất dàn lông cho xe, chính vì vậy họ đâu có đầu tư vào mảng động cơ đâu, vì ngay từ đầu đã định hướng xe điện rồi.
Chuyện thành công hay không thành công mảng của con e34 này thì chưa biết, nhưng họ sẽ dồn hết sức đi tới cùng. Thắng thì quá tốt, còn thua thì vẫn chưa phải là đường cùng.
Nghĩ out of scope một tí, giả sử trong 2 năm tới, xây dựng được một KCN sản xuất xe điện ở Hải Phòng, năng lực 100k-200k xe một năm thì cũng là một gia tài đáng kể. Lúc đó, bán được cho hệ chạy grab (cost efficiency) thì cũng sống được, còn làm ngon thì gia công cho mấy anh xe truyền thống đang thiếu hạ tầng trong quá trình ngành vận chuyển chuyển qua xe điện. Còn cùng cực nữa thì kêu mấy ảo thuật gia tài chính (finance team của Vin dư sức có quan hệ) tìm mấy cái deal ráp kèo chuyển nhượng.
ko đúng lắm
con Klara hay lux , a Vượng cũng đổ rất nhiều công vào nghiên cứu, nhưng tt ko chấp nhận, thế thôi
Klara thì coi như khai tử rồi, Lux chắc hết năm sau cũng dừng sx và ko ra model mới nữa đâu. toàn bộ canh bạc của a Vượn dồn cho xe điện, nhưng rồi cũng phá sản thôi vì quá khó để làm xe điện có lãi
dự là anh của e sẽ phá sản Vinfast vào năm 2024 hoặc 2025