Hạng D
2/3/12
1.439
89.141
113
38
Klara toàn bọn nhân vin bị ép mua. Chứ có thằng nào kg phải nhân viên vin mua đâu
Giờ mới biết tay @pack kều lãnh lương Vin.
Vậy mà còn làm thêm nghề in, giao gạo ông Kua! Công nhận bake dân tộc thiểu số chịu cày thặc
 
  • Like
Reactions: solopidi
Hạng D
21/5/13
1.074
4.397
143
Đây mới chỉ là chi phí tiền điện. Còn phải tính cả phí khấu hao cục pin nữa. Hay mấy anh lai tính khấu hao cục pin theo cái xe luôn ?

Ví dụ cục pin chạy cỡ 3 năm đến 4 năm bị chai, bị hư phải thay cục mới. Hãng xe có hỗ trợ không hay bắt chủ xe phải bỏ tiền mua mới với cái giá không rẻ ?
pin của họ, a đi thuê mà, có phải của a đâu mà chai với sạn.
xe bán đó chỉ có cái xe ko thôi, ko bao gồm pin anh nhóe (pin thuê).
 
Hạng C
29/5/11
793
58.774
93
33
mình chỉ nghĩ đơn giản
đa số xe đều gửi ở bãi xe
rất it người có nhà to để có thể để xe trong nhà
vậy vấn đề sạc là không khả thi
vấn đề là sẽ dẹp tiệm sớm sau khi bán cổ phiếu
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
mình chỉ nghĩ đơn giản
đa số xe đều gửi ở bãi xe
rất it người có nhà to để có thể để xe trong nhà
vậy vấn đề sạc là không khả thi
vấn đề là sẽ dẹp tiệm sớm sau khi bán cổ phiếu
Chủ yếu bán cho tụi ở nhà tập thể Vin hôm thôi anh
 
Hạng D
17/10/13
1.445
14.191
113
Klara toàn bọn nhân vin bị ép mua. Chứ có thằng nào kg phải nhân viên vin mua đâu
mình chỉ nghĩ đơn giản
đa số xe đều gửi ở bãi xe
rất it người có nhà to để có thể để xe trong nhà
vậy vấn đề sạc là không khả thi
vấn đề là sẽ dẹp tiệm sớm sau khi bán cổ phiếu
Cho đám gà mờ hốt cổ VF thấy mụ nội nó hết. Làm giàu kiểu này mới giàu nhanh, xứ vịt gà nhiều lắm, thịt hoài không hết
 
Hạng B2
6/9/17
463
11.000
93
pin của họ, a đi thuê mà, có phải của a đâu mà chai với sạn.
xe bán đó chỉ có cái xe ko thôi, ko bao gồm pin anh nhóe (pin thuê).
Thấy nói có cả mua đứt và cho thuê.
Cho thuê thì tính ra cũng gần 1.000 VNĐ/1km
Nếu vậy tính tiền thuê pin + tiền điện sạc pin thì cũng khác cái chi đổ xăng ?
 
Hạng B2
6/9/17
463
11.000
93
mình chỉ nghĩ đơn giản
đa số xe đều gửi ở bãi xe
rất it người có nhà to để có thể để xe trong nhà
vậy vấn đề sạc là không khả thi
vấn đề là sẽ dẹp tiệm sớm sau khi bán cổ phiếu
Mua ngăn chuồng cu được ông chủ tặng cho cái voucher 200 trẹo để mua xe điện. Có nhà rồi, sắm luôn xe cho nó đủ bộ. Chẳng thi nhao sắm xe cả loạt.
 
  • Wow
Reactions: gatronggay
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Với các anh coi xe là tài sản thì :
Máy xăng
Thương hiệu mạnh ( mạnh = dễ bán lại)
Là yếu tố quyết định khi mua xe

với những anh có điều kiện, coi xe là tiêu sản - đồ chơi thì :
- trải nghiệm công nghệ
- chơi cái mới
- bán lỗ hay bỏ xó cũng k sao
Thì chọn xe " độc lạ"

Những anh nào còn lăn tăn xe xăng, xe điện thì không nên mua, vì khả năng phải hầu con xe là rất cao (con Klara là minh chứng). Xe này chỉ thích hợp cho anh nào muốn trải nghiệm hoặc nhiều tiền thôi.
Xu thế xã hội hóa xe điện thế giới tất yếu là phải tăng ranger - giảm thời gian sạc - trạm sạc nhanh phải phổ biến như cây xăng, đó là tất cả những gì những nhà SX xe điện nghiêm túc và nghĩ đến hậu vận tươi sáng để theo đuổi, những lý do gì đi ngược lại xu thế này đều thất bại... họa chăng chỉ là tìm kiếm:
Một phút huy hoàng rồi chợt tắt Còn hơn le lói suốt năm canh!
:D
 
Hạng D
19/3/17
1.258
4.048
113
Khả năng đối tượng mua xe này phần nhiều là ở chung cư có sẵn chổ sạc. Nếu nhà phố thì phải có chỗ để xe (thường đối tượng này đã có sẵn xe rồi). Một bộ phận khômg nhỏ mua chung cư để thoải mái đi chơi, phượt bằng ô tô nên cũng kén xe lắm. Bên Mỹ thì khác, nhà cửa đường xá rộng rãi nên dễ tiếp cận xe điện. Theo mình nghĩ xe điện nên tiếp cận vùng ven, nông thôn sẽ hợp lý hơn.
 
Hạng B2
6/7/19
198
6.683
140
50
Khả năng đối tượng mua xe này phần nhiều là ở chung cư có sẵn chổ sạc. Nếu nhà phố thì phải có chỗ để xe (thường đối tượng này đã có sẵn xe rồi). Một bộ phận khômg nhỏ mua chung cư để thoải mái đi chơi, phượt bằng ô tô nên cũng kén xe lắm. Bên Mỹ thì khác, nhà cửa đường xá rộng rãi nên dễ tiếp cận xe điện. Theo mình nghĩ xe điện nên tiếp cận vùng ven, nông thôn sẽ hợp lý hơn.

đéo ai mua đâu

lại ế chỏng chơ thôi