Lơ Xe
20/1/17
2.130
108.701
113
Sài Gòn
nkl.am
Hỏi thử mấy anh chạy grab xem 1 ngày mấy ảnh cày bao nhiêu km? Mỗi ngày sạc 2-3 lần thì chắc không trụ quá 2 năm thọ :D. Riêng xe của Mút Lông thì là bí kíp riêng của ảnh, không tính chung với mấy thằng ất ơ khác, kiểu như Quảng nổ tự nhận đồng nghiệp vậy :D,
lắm chuyện

xe mấy anh uber mà chạy 150k thì cũng đại tu thay đồ thí mẹ
Volkswagen guarantees a minimum battery capacity of 70% for eight years or 160,000 km
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
Hỏi thử mấy anh chạy grab xem 1 ngày mấy ảnh cày bao nhiêu km? Mỗi ngày sạc 2-3 lần thì chắc không trụ quá 2 năm thọ :D. Riêng xe của Mút Lông thì là bí kíp riêng của ảnh, không tính chung với mấy thằng ất ơ khác, kiểu như Quảng nổ tự nhận đồng nghiệp vậy :D,
Theo mô hình Sz thì ghé sạc rồi vô ỉa đái ăn cơm rửa mặt !
Rất nhơn văn nghen

 
Hạng D
26/8/05
3.771
25.191
133
thêm một chuyện nữa ráng ép con vivi bưởi của nhà anh Văn vào trong khi rõ ràng nó ko chạy offline vì respond khá chậm. Ham push con này cho cố mà đứt mạng vì VF có truyền thống xài esim của Viettel và esim VF rất tệ vì mất sóng liên tục với con KlaraS thì sẽ rất phiền nếu HMI trên con này cũng dỏm cỡ con LuxA.

Giờ chỉ hy vọng dàn ADAS anh Hưng Bùi làm qua bữa ảnh demo trong ngày VinAI day.

Mà cái đó hôm nay lại ko khoe nên anh mài cũng thấy hơi lạ.

Đó là lý do chính mà anh nói piss off trong buổi lễ hôm nay. Toàn bộ resource VF có vẻ được bơm hết vào dàn trụ sạc hết rồi
Mình luôn ủng hộ công nghệ mới, và đồng ý điện khí hóa là tương lai của xe hơi. EV là sự thật kg thể thay đổi.
Nhưng, thực tế chỉ ra rằng, còn nhiều thứ để giải quyết trên hành trình đến EV.
Mình từng đối mặt với đám cháy do pin chập mạch các bản cực, và phải nói đây kà trải nghiệm rất khó quên. Vô cùng khó dập tắt đám cháy pin. Anh nào muốn tìm hiểu, google về cháy Li-ion và cách dập. Cái khó ngoài chất chữa lửa thích hợp, cách chữa, mà còn là chuỗi pin mắc nối tiếp / song song nhau nặng gần nữa tấn, vô cùng khí để cách ly cell bị lỗi, mà kg cách ly đc thì đám cháy cứ tiếp diễn.
 
  • Like
Reactions: lqkhoi
Hạng D
26/8/05
3.771
25.191
133
Không rõ họ có log cách mình sài, sạc pin không. Nếu mình cứ sạc đầy và sài cạn làm nhanh chai pin có sao không? Có sẵn phần xem dung lượng thật của pin sau thời gian sử dụng không? Đi tầm 80k km mất tầm 23-27% dung lượng, theo 1 bài test của Mỹ.
Xăng hay dầu thì top-up tùy thích.
Nhưng pin khó à. Mỗi ngày chạy lắt nhắt, sao sạc? Sạc nhồi thì kg tốt, mà đợi cạn kiệt thì bất tiện.
 
  • Like
Reactions: phannt and microlhq
Hạng D
21/10/08
3.652
74.843
113
Miền Không Xác Định
Theo mô hình Sz thì ghé sạc rồi vô ỉa đái ăn cơm rửa mặt !
Rất nhơn văn nghen

Bọn Tàu lao :D phổ cập xe điện bất chấp hiệu quả và môi trường,. Nó là thứ duy ý chí của lãnh đạo chứ không phải theo tiến bộ công nghệ khả thi đạt được. Người TQ lại kém về sang tạo, toàn đi bắt chước thì lấy đâu ra tiến bộ? Cho nên họ mới chạy sang Phương Tây lập các startup xe điện, mua chuộc, hầu ăn cắp công nghệ. Nhưng còn lâu lắm xe điện mới thay thế được xe xăng. Bọn Tàu là dạnh cầm đèn chạy trước ô tô :D.
 
Hạng D
30/12/18
1.383
34.154
193
34
Chiếc xe điện giá 30k đô thì cục pin chiếm khoảng từ 10k đến 15k đô.
Chiếc xe xăng sau 3 năm bán lại 70% giá thì là 20k.
Chiếc xe điện có pin bị chai nên trừ thêm 5k nữa :D
pin bác cho mượn, kệ mịe
 
  • Like
Reactions: oldman_saigon
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
Bọn Tàu lao :D phổ cập xe điện bất chấp hiệu quả và môi trường,. Nó là thứ duy ý chí của lãnh đạo chứ không phải theo tiến bộ công nghệ khả thi đạt được. Người TQ lại kém về sang tạo, toàn đi bắt chước thì lấy đâu ra tiến bộ? Cho nên họ mới chạy sang Phương Tây lập các startup xe điện, mua chuộc, hầu ăn cắp công nghệ. Nhưng còn lâu lắm xe điện mới thay thế được xe xăng. Bọn Tàu là dạnh cầm đèn chạy trước ô tô :D.
Kệ mẹ bọn tào - có xe chơi cho vuôi. 1-2 năm chọi cũng đc !