có luôn trụ super quick charge nhưng chưa enable vì thời điểm này bà con toàn sạc chùaCó vẻ hiện tại Vinfast trang bị trụ sạc 11kwh và 30kwh nơi công cộng. Nếu như vậy thì sạc 30’ trụ 30kwh thì được cở 25%-30% pin con e34, ko được thuận tiện cho người sử dụng lắm. Để sạc 18’ đi 180km như quảng cáo thì phải có trụ sạc công suất lớn 100kwh.
đổi tên anh 6 7 8 9chưa ra mắt e36 ,giờ lại thêm e7 , gì mà đẻ nhiều thế
Em nghĩ trụ em mới chụp tính chất chạy doanh số quảng cáo là chính. Ai cũng biết cần trụ sạc rải trên đường, ở quán ăn, trạm dừng chân cao tốc, cái quan trọng là số lượng điểm sạc, ko phải số lượng trạm sạc, lại cắm 1 mớ vào 1 chỗ làm gì, toàn miền nam có được mấy mống cao tốc đâu, vẫn chưa có trạm supercharge cao tốc. Bác Vượng vẫn chưa dám bung tiền ra hết trạm sạc trước khi xe lăn bánh. Mà trạm thì trạm chứ chưa có điện đèn chưa sáng nha anhCó vẻ hiện tại Vinfast trang bị trụ sạc 11kwh và 30kwh nơi công cộng. Nếu như vậy thì sạc 30’ trụ 30kwh thì được cở 25%-30% pin con e34, ko được thuận tiện cho người sử dụng lắm. Để sạc 18’ đi 180km như quảng cáo thì phải có trụ sạc công suất lớn 100kwh.
Bác Vượng chỉ cần rải trạm sạc ra khắp QL1 ngay mấy quán ăn đông đông trên đường là được,,xe chạy liên tục đổi tài được chứ gia đình 1 tài chạy tầm 4 tiếng phải ăn rồi ))có luôn trụ super quick charge nhưng chưa enable vì thời điểm này bà con toàn sạc chùa
Như anh nói việc phủ trạm ko phải là chuyện khó vì chi phí setup vừa rẻ vừa đơn giản.Bác Vượng chỉ cần rải trạm sạc ra khắp QL1 ngay mấy quán ăn đông đông trên đường là được,,xe chạy liên tục đổi tài được chứ gia đình 1 tài chạy tầm 4 tiếng phải ăn rồi ))
Nhưng nó là chuyện con gà và quả trứng. Ko cơ xe đến sạc thì làm trạm.làm gì.
Và đầu tư như thế nào là thông minh mà thôi.
Ko phải vô cứ mà ảnh push e34 trước vì nó chỉ chạy loanh quanh trong nội đô và như thế đầu tư trạm sạc cũng xung quanh đó nên sẽ dễ tập trung đầu tư trạm sạc hơn
Rồi khi có xe mạnh xe đi xa thì lúc đó nhu cầu travel lớn hơn thì sẽ có nhu cầu sạc dọc ql và khi đó vf chỉ cần start vài cái còn các cái sau thì dân đầu tư sẽ tự tìm đến vf
Rồi hàng ra rồi đó, cu @condao có đú ko hay chờ?
Anh dọn nhà xong thì đú vì nếu nói vụ sạc con e34 mà bà con còn lo lắng về thời gian sạc thì con e35 e36 còn mệt hơn.
Vì lúc đó bắt buộc phải xài sạc cố định hoặc fast charge ko thể slow charge được nữa.
Đú đến đó xả xe lại hoặc bán lại cho cu VF là xong
Giá thuê pin e35 và e36 cũng sẽ có mức giá cao hơn nhiều
Anh dọn nhà xong thì đú vì nếu nói vụ sạc con e34 mà bà con còn lo lắng về thời gian sạc thì con e35 e36 còn mệt hơn.
Vì lúc đó bắt buộc phải xài sạc cố định hoặc fast charge ko thể slow charge được nữa.
Đú đến đó xả xe lại hoặc bán lại cho cu VF là xong
Giá thuê pin e35 và e36 cũng sẽ có mức giá cao hơn nhiều
Xe điện ở Việt Nam chỉ bán cho những người như anh, được bao nhiêuRồi hàng ra rồi đó, cu @condao có đú ko hay chờ?
Anh dọn nhà xong thì đú vì nếu nói vụ sạc con e34 mà bà con còn lo lắng về thời gian sạc thì con e35 e36 còn mệt hơn.
Vì lúc đó bắt buộc phải xài sạc cố định hoặc fast charge ko thể slow charge được nữa.
Đú đến đó xả xe lại hoặc bán lại cho cu VF là xong
Giá thuê pin e35 và e36 cũng sẽ có mức giá cao hơn nhiều
Ở Mỹ thì sẽ không cạnh tranh nổi
Thôi anh khôi giàu cứ mua về xài chơi, 3 năm nữa VF đóng cửa thì tháo ra lấy part chơi cũng được
sao bảo ra e34p mà ko thấy em cần pin chạy được 400km anh ui, ko tới mức đó chưa dám chơiRồi hàng ra rồi đó, cu @condao có đú ko hay chờ?
Anh dọn nhà xong thì đú vì nếu nói vụ sạc con e34 mà bà con còn lo lắng về thời gian sạc thì con e35 e36 còn mệt hơn.
Vì lúc đó bắt buộc phải xài sạc cố định hoặc fast charge ko thể slow charge được nữa.
Đú đến đó xả xe lại hoặc bán lại cho cu VF là xong
Giá thuê pin e35 và e36 cũng sẽ có mức giá cao hơn nhiều
là con vf7 đó cu, check spec con đósao bảo ra e34p mà ko thấy em cần pin chạy được 400km anh ui, ko tới mức đó chưa dám chơi
Vậy thì con này là bản international, vẫn chưa bân cho tới cuối năm saulà con vf7 đó cu, check spec con đó