Hạng D
30/12/18
1.382
34.073
193
34
150-170km là số an toàn và tính toán hợp lý đấy cu.

Nên đã nói nhiều lần đú e34 là xác định chỉ loanh quanh Sài Gòn.

Nếu chạy nhiều hơn số đó trong một ngày thì nên cân nhắc.
Đang liên khương, đưa mí em gái ra máy bay rồi đạp dề
Anh làm em lo lắng quá
Đang giới thiệu VF e34

(99%-1%)=98% pin chạy tiết kiệm đươc 241km, thì bình thường (80%-20%)=60% chạy được 60x241/98=148km ở chế độ tiết kiệm. Không nên sạc pin đầy và sài cạn như trong clip.
Sai anh bik đc 99%-1% = 241 mà ki phải là 99%-20% = 241?
 
Hạng D
19/3/17
1.257
4.044
113
Anh dânĐiện Tử thì chắc biết rằng chuyện dung lượng của cục pin là một thứ cực kỳ kho ước tính. Trừ khi anh sử dụng cho đến khi hết

vì đơn giản anh chỉ có thể đo được áp của pin.

Và áp nó rớt ko có bất cứ một quy chuẩn nào và bị ảnh hưởng bởi các thiết bị đang kéo và công suất sử dụng ở thời điểm đó.

Nên tất cả các con số là ươc tính chơi cho vui và nó sẽ rất hay có màn sụt xuống và sau đó vọt lên lại ( nếu ko khóa software) khi công suất kéo của anh ít đi.

Còn vụ 100% hay 0% thì đều là software calibration.
Họ đã set mức an toàn anh ạ.Đừng nghĩ 0% là nó 0% thật.

Ăn thua bọn VF nó set như thế nào 0% thì có thể là ngưỡng nguy hiểm nhưng cũng có thể sẽ có thêm 1 tí range an toàn.

Lưu ý again : PIN là của VINFAST éo phải của người sử dụng nên họ sẽ set software calibration theo khuynh hướng bảođảm an toàn của cục pin hơn là theo range sử dụng thuận tiện cho enduser
Thực ra từ dòng xả và điện áp có thể tính được năng lượng mà Pin đã cung cấp 1 cách tương đối. Dòng xả pin càng cao thì dung lượng pin càng giảm nhanh. Vì vậy xe điện khi leo dốc, hoặc chạy nhanh pin tụt mau lắm.
 
Hạng C
20/3/17
940
16.334
93
Anh dânĐiện Tử thì chắc biết rằng chuyện dung lượng của cục pin là một thứ cực kỳ kho ước tính. Trừ khi anh sử dụng cho đến khi hết

vì đơn giản anh chỉ có thể đo được áp của pin.

Và áp nó rớt ko có bất cứ một quy chuẩn nào và bị ảnh hưởng bởi các thiết bị đang kéo và công suất sử dụng ở thời điểm đó.

Nên tất cả các con số là ươc tính chơi cho vui và nó sẽ rất hay có màn sụt xuống và sau đó vọt lên lại ( nếu ko khóa software) khi công suất kéo của anh ít đi.

Còn vụ 100% hay 0% thì đều là software calibration.
Họ đã set mức an toàn anh ạ.Đừng nghĩ 0% là nó 0% thật.

Ăn thua bọn VF nó set như thế nào 0% thì có thể là ngưỡng nguy hiểm nhưng cũng có thể sẽ có thêm 1 tí range an toàn.

Lưu ý again : PIN là của VINFAST éo phải của người sử dụng nên họ sẽ set software calibration theo khuynh hướng bảođảm an toàn của cục pin hơn là theo range sử dụng thuận tiện cho enduser
riêng đối với pin thì áp pin thì không có ý nghĩa nhiều trong sử dụng anh , nên nói đó áp để quy ra phần trăm thì không đúng , quan trọng là cái aH hoặc maH , và nội trở của pin nữa , accu hỏng anh đo áp vẫn đủ 12 v nhưng vẫn không sử dụng được nữa là vậy.
 
Hạng C
25/7/11
836
59.893
93
riêng đối với pin thì áp pin thì không có ý nghĩa nhiều trong sử dụng anh , nên nói đó áp để quy ra phần trăm thì không đúng , quan trọng là cái aH hoặc maH , và nội trở của pin nữa , accu hỏng anh đo áp vẫn đủ 12 v nhưng vẫn không sử dụng được nữa là vậy.
Nên con Klara nó điếm nó ghi mức áp :D
Ngay cả cái điện thoại phần trăm pin thời gian ngày xưa cũng là một câu chuyện dài về chuyện ko chính xác

Còn giờ là nhờ chúng nó cheat SW với UI chứ nhìn raw data nó cũng loạn xạ xì ngầu cả.

Nói chung với cục pin to gần 300kg thì bọn VF chắc set calibration quá an toàn nên cái range thấp chủm.

Hoặc nó cố tính set thế rồi mai mốt software upgrade tăng lên tí cho bà con cùng vui.

Chuyện quan trọng nhất là làm sao có thể chứng mình được hình ành đang 10% đùng 1 phát rớt thẳng băng và rồi nằm đường chờ cứu hộ và đi kiện VF thì chưa thấy nói đến :D

Xăng còn biết xăng ở vạch nào để đoán :D, còn cục pin thì trời biết đất biết nó còn bao nhiêu :D
 
Hạng D
30/12/18
1.382
34.073
193
34
Nên con Klara nó điếm nó ghi mức áp :D
Ngay cả cái điện thoại phần trăm pin thời gian ngày xưa cũng là một câu chuyện dài về chuyện ko chính xác

Còn giờ là nhờ chúng nó cheat SW với UI chứ nhìn raw data nó cũng loạn xạ xì ngầu cả.

Nói chung với cục pin to gần 300kg thì bọn VF chắc set calibration quá an toàn nên cái range thấp chủm.

Hoặc nó cố tính set thế rồi mai mốt software upgrade tăng lên tí cho bà con cùng vui.

Chuyện quan trọng nhất là làm sao có thể chứng mình được hình ành đang 10% đùng 1 phát rớt thẳng băng và rồi nằm đường chờ cứu hộ và đi kiện VF thì chưa thấy nói đến :D

Xăng còn biết xăng ở vạch nào để đoán :D, còn cục pin thì trời biết đất biết nó còn bao nhiêu :D
Nghe sợ quá, em cắm phát rồi đạp dề thui.
Đang giới thiệu VF e34
 
  • Like
Reactions: LOG
Hạng D
17/3/05
1.745
8.250
113
52
MFC
Thực ra từ dòng xả và điện áp có thể tính được năng lượng mà Pin đã cung cấp 1 cách tương đối. Dòng xả pin càng cao thì dung lượng pin càng giảm nhanh. Vì vậy xe điện khi leo dốc, hoặc chạy nhanh pin tụt mau lắm.
Xe nào hỏng như dzậy anh !
 
  • Like
Reactions: microlhq
Hạng C
23/3/05
500
4.604
93
54
Nghe sợ quá, em cắm phát rồi đạp dề thui.
View attachment 2633161
Có vẻ hiện tại Vinfast trang bị trụ sạc 11kwh và 30kwh nơi công cộng. Nếu như vậy thì sạc 30’ trụ 30kwh thì được cở 25%-30% pin con e34, ko được thuận tiện cho người sử dụng lắm. Để sạc 18’ đi 180km như quảng cáo thì phải có trụ sạc công suất lớn 100kwh.
 
Hạng C
20/3/17
940
16.334
93
chưa ra mắt e36 ,giờ lại thêm e7 , gì mà đẻ nhiều thế