Bác mới thử mà phán như đúng rồi. AHBPEm mới chạy thử thôi, không đủ can đảm để rước nó về, quá tệ. Còn về Cruze nó tốt ngoài vụ uống xăng, nhiều lỗi, và hơi yếu. Còn mấy Topic kiểu này 100% đều là khen xe, đến cuối năm nhiều hãng chi tiền quảng cáo mà bác. Chính xác thế này, bản 1.6 đỡ hao xăng, giá phải chăng nhưng là máy cũ của Daiwo, máy này cùi hơn máy của Kia, Huyndai, có lỗi kinh điển là òa ga và chết máy, bản 1.8 thì ăn xăng, đuợc máy Mỹ nhưng lỗi điều hòa đủ kiểu, lồi hộp số khi thay dầu lẫn mạt kim loại, để lâu là chết hộp số. Con Cruze thì có thể coi tiền nào của đấy, nhưng con Civic thì tiền không kèm chất lượng.
Kinh nghiệm của em. Giá đề xuất của GM trừ đi 40tr là vừa. Không thì có gói 3+3+3 gọi là khuýen mãi.Ngoài 700 chính xác là bao nhiêu ??????, vì cái giá đề xuất 679 không giảm được nhiều. Xe nhỏ vận hành tốt, nội thất rộng ( Cruze chưa chắc rộng hơn City nhiều) chi phí mua và nuôi hợp lí thì hiện tại không có con nào qua City.
Bác mới thử mà phán như đúng rồi. AHBP
Định vào đây lùa gà hả bác, em mấy năm không quan tâm đến diễn đàn mà quay lại thấy mấy bài lỗi Cruze đâu mất tiêu rồi, còn nhớ những năm 2013, 2014 các bác chém lỗi hăng say lắm. Năm đó em cũng hỏi 1 chiếc vàng cát bản LTZ của một bác trên này sau khi chấp nhận hết các lỗi vì nó rẻ. Giờ vào lại thấy sao ảo vậy, otosaigon chuyển sang làm trang quảng cáo từ bao giờ không biết.
Hôm nay chạy Ltz 2015 set cruise control 90km/h báo mức tiêu thụ ổn định 5_7-6.5l/100kmCon này mà lành, ít lỗi, ít hao xăng đã nhiều người mua rồi, chẳng qua nó bệnh nhất trong mấy con hạng C lại uống xăng như uống nước nên nhiều bác mới chùn tay. Không biết cái lỗi điều hòa, hộp số mạt kim loại,... thế hệ mới đã khác chưa, chứ thế hệ cũ hết đỡ.
Set CC để Cruze báo ăn ít nhất trên dồng hò báo tức thời tại tốc độ khoảng 70 km/h, lúc đó báo ổn định từ 4,3-5,3 lit/100km.Hôm nay chạy Ltz 2015 set cruise control 90km/h báo mức tiêu thụ ổn định 5_7-6.5l/100km
Dòng này ăn xăng nhiều do chạy nội thành thường dường rồi lại depart liên tục, chạy chủ yế số 3,4 lên ăn mới ác. Còng đường dài khá tiết kiệm, không kém ai cả.
Em nghỉ do mấy bác ấy sản xuất ra cái máy có hiệu suất tối ưu ở tốc độ 70-80 km/h , nên càng đi tốc độ thấp và nhồi ga nhanh thì uống kinh khủng . Ngược lại, cái anh máy dầu ví dụ như anh dmax 3.0 thì hiệu suất tối ưu ở tốc độ 40-50 km/h, còn khi lên từ 70 trở lên thì nó bắt đầu uống bạt mạngSet CC để Cruze báo ăn ít nhất trên dồng hò báo tức thời tại tốc độ khoảng 70 km/h, lúc đó báo ổn định từ 4,3-5,3 lit/100km.
Dòng này ăn xăng nhiều do chạy nội thành thường dường rồi lại depart liên tục, chạy chủ yế số 3,4 lên ăn mới ác. Còng đường dài khá tiết kiệm, không kém ai cả.
Cứ giá tốt mà quất các bác à. Chất lượng xe Mỹ Nhật và Hàn o ở Việt Nam giờ gần như ngang nhau rồi vì đều nhập linh kiện từ Thái Lan Ấn Độ Trung Quốc.
City co gi hon duoc Cruze dau bacKo quan tâm phân khúc. Quan tâm trong tầm tiền đó vẫn chọn City.
em thấy cruze cũng lạ ở chỗ đèn pha thì halogen còn đèn gầm thì chơi 2 cục bi Projecter