42.000km chẳng là cái gì đối với ô tô cả. Hình như chẳng có review xe Hàn nào ở 420.000km
- Tags
- máy dầu động cơ diesel
em ko biết mấy bác bảo dương sao xe cả 1 tỏi mà bd có 800k 1tr
em có con picanto 2013 chạy dc 20 mấy ngàn giờ là hơn 30k mà mỗi lần nó liếm em hết hơn 1tr ,
bảo dưỡng 4 5 lần mà lần nào cung thế méo hiều sao
Bác bảo dưỡng gì mà khiếp vậy, sportage giá cũng tầm 1 tỏi đó xe đời 2013, em lấy đi bảo dưỡng mấy lần cũng tầm 800k - 1tr thôi, everest cũ của em đi bảo dưỡng định kỳ cũng ngần ấy.
Bác bảo dưỡng picanto em mới ngạc nhiên đó, xe nhỏ sao giá bảo dưỡng nhìn hết hồn.
Chỉ cần chọn nhớt loại nhớt Total quartz 5000 hay Total 9000 là hơn nhau vài xị rồi... Có lẽ bác ấy chọn nhớt cao cấp.Bác bảo dưỡng gì mà khiếp vậy, sportage giá cũng tầm 1 tỏi đó xe đời 2013, em lấy đi bảo dưỡng mấy lần cũng tầm 800k - 1tr thôi, everest cũ của em đi bảo dưỡng định kỳ cũng ngần ấy.
Bác bảo dưỡng picanto em mới ngạc nhiên đó, xe nhỏ sao giá bảo dưỡng nhìn hết hồn.
hình như thông tin dòng xe 5+2 cũng chưa chuẩn lắm, Sorento là dòng SUV mà.em vừa coi lại sổ gần 5 trẹo, em nhớ lộn qua bảo dưỡng 40k km của sportage
Sẵn nhờ nhờ bác @MinhQuan sửa lại giúp nhé, so sorry bác vì cung cấp thông tin sai
Để tui chụp cái hình nút shiplock cho bạn xem nhớ giữ bí mật vì trong này chẳng ai biết để trả lời cho chú hết.các bác cho em hỏi?
em cung đang chạy sorento 2012 máy xăng, xe chay hơn 40 vạn rồi, cũng đã hỏi nh ng rồi nhưng chưa biết nút shiplock của xe nằm ở chỗ nào, bác nào biết chỉ giúp em với. thanks
Sống đơn giản cho đời thanh thản đi bác, đa nghi làm gì.bài này sao em thấy Pr toàn diện cho Sorento nhỉ...............
em nghĩ dùng nhớt xịn sẽ giải được phần nào vấn đề nàyTuy nhiên bác Tấn có cảm giác tiếng máy hơi ồn hơn so với lúc mới mua khi đứng bên ngoài xe.
Cái thiếu lớn nhất của em này là option thui 4WD và Hỗ trợ đổ đèo 2 cái này là option full bên korea mà về VN cắt hết còn cảm biến hông xe và ap suất lốp độ dc