Máy dầu mà để công suất cao như giờ đều là có Turbo hết bác ơi.có Turbo đâu mà chảy dầu a,,
Bác nhớ vệ sinh cảm biến MAF nha sẽ làm xe vọt hơnMình cũng đang đi FE đời này. Mình mua lại (ODO 116000km) và về phải làm lại 1 số thứ: Thay hết bộ cao su gầm, thay nhớt cầu, thay dầu hộp số, thay ga máy lạnh và van tiết lưu ( 2 cái trước sau - 2tr4), thay cóc đề ( 2tr) - vụ cóc đề này mới đau đầu: nó bị hư và làm bình điện bị hao dẫn tới đề khó làm thay oan 1 bình ắc quy. Cay nhất là vụ máy lạnh do con này dàn nóng nhỏ nên phải độ thêm 2 quạt điện phía trước (1tr4) mới lạnh sâu và nhanh. Máy lạnh khi chạy lúc có mùi hôi lúc không, nghi ngờ rò rỉ gas mà không phải, mò gần chết mới ra là do miếng mút cách nhiệt đáy dàn lạnh chỗ hứng nước lâu ngày bị biến chất. Ác cái là lúc bị lúc không làm khó tìm ra nguyên nhân. Ngoài ra còn bị rơ bốt lái chỉ cần đi chỉnh lại là hết. Nói chung cũng bị ăn hành lúc mới mua nhưng cơ bản máy rất tốt nên mới máu chơi .
View attachment 2153893
View attachment 2153899
View attachment 2153900
View attachment 2153901
View attachment 2153902
View attachment 2153903
View attachment 2153904
Xe ngân hàng có bản đó đó bácEv đời này là lành như cục đất rồi. Tiếc là hồi xưa không có bản dầu AT 2 cầu chứ không là nhà em hốt rồi.
Máy dầu đều có turbo hết bác ạ kể cả xe tải!Máy dầu mà để công suất cao như giờ đều là có Turbo hết bác ơi.
Bác nhớ vệ sinh cảm biến MAF nha sẽ làm xe vọt hơn
Ý bác là cái của nợ này à
Dạ đúng r
Em sài leather & vinyl restorer của 3MBác giữ xe còn ngon quá. Chai 3m bão dưỡng nhựa tên gì bác
Vỏ và Vệ sinh kính em cũng sài 3M luôn
Sơn thì em sài Sonax
Súc ống bô như em nói trong bài nữa sẽ làm xe bớt khói và nhẹ máy hơn nha bác.
xe Ford lởm thật, 10 vạn mà hư củ đề và bánh đà. Xe Nhật ko bị vậy nhé. Chỉ hư nhẹ bơm xăng và phuộc xì nhớt thôi.