lúc trước e làm bên Hyundai , lúc ấy santafe SLX là nhất rồi cụ ạ , giờ theo thời gian thì e cũng chuyển qua làm xe đức BMW thấy còn hơn thế nữa ạ , cụ lên đời hú em chạy tét thử xe chơi cụ nhé , tks
Tại vì tầm giá này có em nào qua được santafe nên bác chủ chơi xe Đức luôn cho đỡ hụt hẫng công nghệBài viết khá đầy đủ và trung thực về e ấy. Tuy nhiên kết luận là không sử dụng xe Hàn nữa..............
E làm vận tải bác ạ, kho trong KCN, gần Kenda.Không liên quan, bác làm bên Kenda ah?
Bác có sang nhượng đổi lên thì hú em nha. Gia đình thì động, mà tầm tiền em nhiêu đây mua chiếc SAN thấy mấy bác đánh giá cao cũng thích ạ. Bác có thời gian thì giao lưu, e.Dân 0906.333.787Chạy San dầu 2009 VGT 2.0 được trên 100k km có nhận xét như bác chủ . Tình trạng hư hỏng , thay thế tương tự . Cũng muốn đổi xe trong tầm này nhưng khó . Chắc để chạy luôn
xe em santafe 2007 máy dầu .hiện bây giờ chạy ra khói đen khi đề ba hay khi dừng đèn đỏ hay khi lên cầu ..đem ra Hyundai nhưng chưa khắc phục được .thợ kêu phải thay turbo 23tr.. chứ không hết cách cứu chữa
Bác có chán em nó thì để lại em rẻ rẻ em đem đi thay, chở gia đình ạxe em santafe 2007 máy dầu .hiện bây giờ chạy ra khói đen khi đề ba hay khi dừng đèn đỏ hay khi lên cầu ..đem ra Hyundai nhưng chưa khắc phục được .thợ kêu phải thay turbo 23tr.. chứ không hết cách cứu chữa
xe e 2007 mà bác . giờ bác mua thì lên đời cao cao tí chạy cho ngonBác có chán em nó thì để lại em rẻ rẻ em đem đi thay, chở gia đình ạ
Xe bác đi được bao nhiêu km rồi ạ. Tầm tiền em chỉ có nhiêu nên liệu cơm gắp mắm thuixe e 2007 mà bác . giờ bác mua thì lên đời cao cao tí chạy cho ngon
Em cũng nghĩ là hàng tàu đích thực rồi bác. Anh Hải mà!y xì phóc con Santafe của ông chú em. Sản xuất 2009 đăng ký 2010 đời đầu có start/stop.
Nhiên liệu đến giờ vẫn 7l/100km. máy chạy vẫn êm và bốc. Xe đầm chắc. Nội ngoại thất vẫn ngon lành cành đào như mới.
sau 6 năm lỗi nặng nhất là báo lỗi động cơ. Về hãng test hóa ra lỏng giắc quạt gió. Cái vụ 30tr không thấy ông ấy nói gì, chắc là đến kỳ vẫn phải thay.
Điểm em khó chịu nhất là tiếng "tít, tét" khi bấm nút tăng giảm âm lượng trên vô lăng. Nghe đanh tai rất khó chịu, cứ như hàng tầu